2024-10-04 00:49:42
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/4/marseille-vs-angers-01h45-0510-bam-duoi-top-1-1727976212696.jpg
Array

Marseille vs Angers (01h45, 05/10): Quyết thắng, bám đuổi top 1

Phong độ

Marseille

Sau một khởi đầu ấn tượng ở Ligue I với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, trong đó có thắng lợi điên rồ 3-2 trước Lyon, Marseille đã bị kéo trở lại mặt đất với trận thua 0-1 đau đớn trước Strasbourg. Mặc dù tung ra 14 cú sút với 4 cơ hội ăn bàn rõ rệt, Marseille đã thất bại trong việc chọc thủng lưới đối thủ.

Kết quả này đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Marseille. Trước đó họ đã giành được 13 điểm từ 15 điểm có thể và ngang bằng điểm với Paris Saint-Germain và Monaco ở đầu bảng.

Trong 10 trận gần nhất, Marseille thắng 7 hòa 2 thua 1. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 70%, tỷ lệ tài 70%.

Dẫu vậy, Marseille vẫn nằm trong top 3 khi bước vào vòng đấu này. Nếu thắng đậm Angers ở vòng 7 này, đội bóng của ông Roberto De Zerbi sẽ tạm thời đánh chiếm ngôi đầu bảng

Dẫu vậy, Marseille vẫn nằm trong top 3 khi bước vào vòng đấu này. Nếu thắng đậm Angers ở vòng 7 này, đội bóng của ông Roberto De Zerbi sẽ tạm thời đánh chiếm ngôi đầu bảng.

Sau chiến thắng trước Lyon, De Zerbi tuyên bố rằng sẽ là mơ mộng khi nghĩ đến việc giành chức vô địch trong mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt Marseille. Tuy nhiên, Marseille đã thể hiện sự ăn ý dưới thời huấn luyện viên người Ý, khi họ ghi được 15 bàn thắng trong 5 trận đầu tiên – thành tích tốt nhất trong 70 năm qua. Trận thua hôm Chủ nhật là lần đầu tiên họ không ghi bàn dưới thời De Zerbi.

Angers

Trong lần trở lại Ligue I, Angers dường như không có bất kỳ sự cải thiện nào so với mùa giải tệ hại mà họ xuống hạng (2022/23).

Trong 10 trận gần nhất, Angers thua 8 hòa 2. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 20%, tỷ lệ tài 50%.

Mùa giải đó chứng kiến Angers xuống hạng với chỉ 18 điểm sau 38 trận. Họ đang trên đà đạt được số điểm tương tự, khi chỉ giành được 2 điểm sau 6 trận đầu tiên.

Sau khi thua ba trận mở màn, Angers đã có những điểm số đầu tiên với hai trận hòa 1-1 trước Strasbourg và Nantes, nhưng họ lại thi đấu kém cỏi trên sân nhà trước Reims và thua 1-3 dễ dàng.

Trong 10 trận gặp nhau gần nhất, Marseille thắng 5 hòa 4 thua 1. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 30%, tỷ lệ tài 60%.

Mặc dù là ứng cử viên hàng đầu cho việc xuống hạng một lần nữa, Angers đã thưởng cho huấn luyện viên Alexandre Dujeux bằng một hợp đồng mới trong tuần này, giữ ông ở lại câu lạc bộ đến năm 2026. Đây có thể là động lực để Angers tin vào một tương lai tươi sáng hơn trong thời gian tới.

Lực lượng

Marseille

Cặp đôi Valentin Rongier và Bamo Meite của Marseille đang dần tiến gần đến việc trở lại, nhưng sẽ thi đấu vào cuối tháng 10. Hậu vệ trái Quentin Merlin cũng đang có tiến triển tốt trong quá trình hồi phục sau chấn thương đùi.

Bilal Nadir và Faris Moumbagna vắng mặt trong trận đấu này vì chấn thương. Còn Leonardo Balerdi sẽ trở lại sau khi hết án treo giò.

Angers

Angers hy vọng Bamba Dieng có thể trở lại sau chấn thương mắt cá chân càng sớm càng tốt, vì thành tích ghi bàn đã được chứng minh của mình. Tuy nhiên, anh khó có khả năng trở lại trong trận đấu này.

Chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng của Justin-Noel Kalumba sẽ khiến anh phải nghỉ thêm vài tháng nữa.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: BongDa.com.vn.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Angers là đội có thành tích phòng ngự khá tệ ở mùa giải này và với phong độ ghi bàn của Marseille, có lẽ đội bóng của De Zerbi sẽ dễ dàng đè bẹp đối thủ. Marseille rất cần điểm để cạnh tranh với PSG và do đó sẽ sớm giải quyết đối thủ Angers.

Dự đoán tỷ số: 4-0 (theo Sportmole)

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ferencvaros 1-2 Tottenham: “Dạo chơi” trên đất khách; Thiếu Son không vấn đề

Cầu thủ hay nhất trậnDù không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào, tuy nhiên, Pedro Porro vẫn là cầu thủ được cả...

Maresca nói gì khi Chelsea ghi 16 bàn/4 trận?

Veiga đưa Chelsea vượt lên dẫn trước, Pedro Neto nhân đôi cách biệt. Sau giờ nghỉ, Christopher Nkunku và Dewsbury-Hall ghi bàn giúp Chelsea...

Thảm họa Lisandro Martinez

Sau thất bại thảm hại trước Tottenham Hotspur, chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã lung lay. Ông cần giúp Man United có...

Ten Hag: “Hãy phán xét chúng tôi vào cuối mùa”

Sau thất bại tồi tệ trước Tottenham, Erik ten Hag được cho 2 trận đấu để 'giữ ghế'. Trận đầu tiên là chuyến làm...

Maresca lập kỷ lục chưa từng có tại Chelsea

Huấn luyện viên Chelsea - Enzo Maresca đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên của Chelsea đảm bảo đội bóng giành chiến thắng...