2024-10-03 23:51:32
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/03/vi-sao-nen-nem-chai-nuoc-vao-gam-giuong-khi-nhan-phong-nha-nghi-khach-san-235114.jpg
Array

Vì sao nên ném chai nước vào gầm giường khi nhận phòng nhà nghỉ, khách sạn?

Việc kiểm tra kỹ gầm giường nhà nghỉ, khách sạn là điều cần thiết, giúp bạn tránh được những rủi ro, nguy hiểm cho bản thân và người đi cùng.

Việc thuê phòng nhà nghỉ, khách sạn để nghỉ ngơi, lưu trú qua đêm trong các chuyến đi chơi, du lịch, đi công tác đã trở nên quá quen thuộc với mọi người. Một trong những vấn đề mà ai cũng phải chú ý đến khi tới ở trong những nơi xa lạ như vậy chính là độ an toàn.

Ngay khi nhận phòng, bạn nên thực hiện việc kiểm tra phòng một cách kỹ lưỡng để tránh gặp phải các sự cố không đáng có. Thông thường, mọi người sẽ kiểm tra các đồ dùng trong phòng, nhà tắm, nhà vệ sinh xem có đầy đủ thiết bị cần thiết hay không, có thiết bị nghi ngờ giống camera quay lén hay không. Tuy nhiên, rất ít người chú ý đến khu vực gầm giường. Đây cũng là nơi có thể tiềm ẩn những nguy cơ gây mất an toàn đối với khác lưu trú.

Một tiếp viên hàng không tên là Esther, người Hà Lan, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại hãng European Airlines KLM cho biết khi nhận phòng khách sạn, cô luôn ném một chai nước vào gầm giường như một biện pháp phòng ngừa. Động tác này giúp bạn phát hiện được rằng trong gầm giường có người đang trốn hay có vật gì đó hay không.

Sau khi nhận phòng ở nhà nghỉ, khách sạn, bạn nên ném chai nước vào trong gầm giường để kiểm tra xem trong đó có gì bất thường hay không.

Sau khi nhận phòng ở nhà nghỉ, khách sạn, bạn nên ném chai nước vào trong gầm giường để kiểm tra xem trong đó có gì bất thường hay không.

Bạn sẽ cần ném mạnh chai nước từ phía bên ngày của chiếc giường. Nếu có người hoặc có vật cản bên trong, chai nước sẽ không thể lăn ra ngoài. Trong trường hợp này, bạn có thể tự mình nhìn vào gầm giường hoặc nhờ người đồng hành hoặc liên hệ với lễ tân để cùng kiểm tra xem bên trong gầm giường có gì không.

Khi không có vật cản bên trong gầm giường, chai nước sẽ dễ dàng lăn từ phía bên này sang phía bên kia. Khi đó, bạn cũng sẽ yên tâm hơn về độ an toàn của căn phòng.

Việc trực tiếp cúi người xuống kiểm tra giường ngay khi vào phòng có thể khiến bạn giật mình và không kịp xử lý tình huống bất ngờ nếu trong đó có người hay có vật gì đó ở bên trong. Trong khi đó, ném chai nước xuống gầm giường sẽ giúp bạn có thời gian chuẩn bị tốt hơn. Khi thấy bất thường, bạn có thể đi ra khỏi phòng ngay lập tức mà không cần tiếp tục việc cúi xuống kiểm tra gầm giường.

Khi cảm thấy có điều gì đó bất thường, gây bất an khi ở trong phòng, bạn nên rời khỏi đó và liên hệ với nhân viên an ninh của khách sạn để được hỗ trợ, tiến hành kiểm tra phòng một cách kỹ lưỡng.

Ngoài ra, việc kiểm tra gầm giường khách sạn cũng giúp bạn nắm được vấn đề vệ sinh của căn phòng. Gầm giường là nơi nhân viên dọn dẹp có thể bỏ qua và trở thành vị trí tích tụ nhiều bụi bẩn, thậm chí có cả rác bên trong. Nhiều vị khách lưu trú có thể tiện tay bỏ rác hoặc làm rơi đồ bên trong gầm giường. Đây cũng có thể trở thành vị trí lý tưởng cho các loại chuột, bọ trú ngụ…

Vì vậy, thao tác kiểm tra gầm giường nghỉ nhận phòng nhà nghỉ, khách sạn sẽ giúp bảo vệ lợi ích và sự an toàn của bạn trong thời gian lưu trú tại đây.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man United nhận bàn thua, De Ligt bị chê chậm chạp

Áp lực đè nặng lên Erik ten Hag sau chuỗi trận nghèo nàn của Man United thời gian qua. Quỷ đỏ hành quân đến...

15 phút tuyệt vời của Chelsea

Rạng sáng nay, Chelsea thi đấu ở Conference League khi tiếp đón KAA Gent trên sân nhà Stamford Bridge. Đặt lên bàn cân so...

Robert Earnshaw: “Onana bất lực”

Đúng như dự đoán của nhiều nhà chuyên môn, Man United gặp khó khăn khi đối đầu Porto ở lượt trận thứ 2 vòng...

“Rashford đã nhận phần thưởng của mình”

Ở lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Europa League, Man United hành quân đến sân nhà Dragao của Porto. Thầy trò HLV Erik...

Son vắng mặt, Tottenham giành chiến thắng thứ 2 ở Europa League

Tottenham Hotspur có chuyến làm khách đến sân nhà Ferencvaros ở lượt trận thứ hai vòng phân hạng Europa League. Ở lượt trận đầu...