2024-10-03 22:37:04
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/3/romano-chelsea-se-khong-chieu-mo-cau-ay-1727969815784.jpg
Array

Romano: “Chelsea sẽ không chiêu mộ cậu ấy”

Phiên chợ hè 2024, Chelsea đã chấp nhận chi 30 triệu bảng để sở hữu thành công chữ ký thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal. Tuy nhiên, theo nhiều báo cáo từ truyền thông Anh, cá nhân HLV Enzo Maresca vẫn mong muốn có cơ hội tái ngộ với trò cũ Mads Hermansen từ Leicester City.

Ngôi sao người Đan Mạch đóng vai trò nòng cốt trong đội hình Bầy Cáo vô địch Championship mùa trước. Thủ thành 24 tuổi ra sân 44 trận tại giải Hạng nhất Anh, luôn được Maresca tín nhiệm bởi khả năng phản xạ xuất thần.

Cuối tuần trước, người gác đền sinh năm 2000 suýt chút nữa giúp Leicester giành 1 điểm từ tay Arsenal ngay trên sân Emirates. Suốt 90 phút, Hermansen có 11 pha cứu thua, dù bị thủng lưới 4 bàn nhưng vẫn được chuyên trang Sofascore chấm điểm cao nhất trận.

Hermansen được cho là mục tiêu của Chelsea.

Có nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ cân nhắc kế hoạch chiêu mộ cựu sao Brondby IF ở phiên chợ đông 2025 tới nhưng nhà báo Romano đã đập tan các tin đồn trên.

“Chelsea sẽ không mua thêm thủ môn vào tháng 1 tới vì họ đã đủ nhân sự cho vị trí này. Chelsea rõ ràng không có ý định sở hữu chữ ký Hermansen vào tháng 1 tới, những thông tin về thương vụ này đều sai. Họ đã có Jorgensen, Robert Sanchez và Mikel Penders trong tương lai”, Romano nói trên sóng Caught Offside.

Dưới thời tân HLV trưởng Steve Cooper, Hermansen vẫn là trụ cột quan trọng tại Leicester. Ngôi sao người Đan Mạch đã đá chính cả 6 trận cho đội chủ sân King Power tại Premier League mùa này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ten Hag: “Hãy phán xét chúng tôi vào cuối mùa”

Sau thất bại tồi tệ trước Tottenham, Erik ten Hag được cho 2 trận đấu để 'giữ ghế'. Trận đầu tiên là chuyến làm...

Maresca lập kỷ lục chưa từng có tại Chelsea

Huấn luyện viên Chelsea - Enzo Maresca đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên của Chelsea đảm bảo đội bóng giành chiến thắng...

5 điều đọng lại từ trận Đà Nẵng 1-1 HAGL: Vũ khí sở trường; Hộ pháp toàn năng

Chiều ngày 03/10, CLB HAGL có trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng. Dẫu chỉ phải...

Peter Crouch ngả mũ với Renato Veiga

Chelsea đã mở màn chiến dịch Conference League suôn sẻ với chiến thắng 4-2 trên sân nhà trước Gent. HLV Enzo Maresca cho thấy...

Thăng hoa tại Chelsea, Sancho đón cú hích lớn từ ĐT Anh

Sau kỳ EURO 2020 đáng quên, Jadon Sancho bắt đầu chuỗi ngày sa sút. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund thi đấu dưới sức tại...