2024-10-03 22:09:39
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/3/louis-saha-neu-chinh-xac-cau-thu-ma-mu-dang-can-1727968170535.jpg
Array

Louis Saha nêu chính xác cầu thủ mà M.U đang cần

Quỷ đỏ đang có một khởi đầu ảm đạm cho mùa giải 2024/2025, chỉ giành chiến thắng 2 trong số 6 trận đấu tại Premier League và tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. M.U đã bị Tottenham đánh bại một cách thảm hại vào cuối tuần trước, làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của Erik ten Hag.

Man United trông đặc biệt yếu ớt trước khung thành đối phương trong mùa giải này, chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 6 trận, 3 trong số đó đến từ trận đấu với Southampton, và Saha cho đang cần một cầu thủ như Victor Osimhen.

Osimhen đã được Chelsea theo đuổi từ lâu.

Anh nói với CryptoCasinosUK: “Sẽ rất khó để ký hợp đồng, nhưng tôi nghĩ Victor Osimhen chính xác là mẫu tiền đạo mà Manchester United cần.”

“Tôi không biết liệu đó có phải là lựa chọn thực tế hay không vì cậu ấy đang được cho mượn tại Galatasaray, nhưng nếu bạn đang nói về một cầu thủ ghi bàn đã được chứng minh thì cậu ấy chính là người đó.”

“Cậu ấy sẽ cải thiện đội ngay lập tức. Nếu bạn ký hợp đồng với Osimhen, bạn không ký hợp đồng với cầu thủ tiềm năng. Bạn biết chính xác những gì cậu ấy sẽ mang lại cho bạn.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Marseille vs Angers (01h45, 05/10): Quyết thắng, bám đuổi top 1

Phong độMarseilleSau một khởi đầu ấn tượng ở Ligue I với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, trong đó có thắng lợi điên...

Mất trung vệ số một hết mùa, Juventus xoay sở ra sao?

Gleison Bremer nghỉ thi đấu hết mùaMới đây, Juventus đánh bại Leipzig đầy kịch tính với tỉ số 3-2 tại lượt đấu thứ hai...

Leverkusen vs Kiel (20h30, 5/10): Hủy diệt nhược tiểu

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h30, ngày 03 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: sân Bay Arena, Leverkusen, ĐứcPhong độVô địch Bundesliga...

Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?

Một câu hỏi đặt ra là: "Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?"Bằng...

Mẹo đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt cực hiệu quả, an toàn

Dưới đây là những phương pháp hiệu quả để đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt một cách an toàn.Muỗi là một trong những...