2024-10-03 21:50:51
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/3/union-berlin-vs-dortmund-20h30-0510-doi-khach-tham-met-1727967040725.jpg
Array

Union Berlin vs Dortmund (20h30, 05/10): Đội khách thấm mệt

Thời gian & địa điểm

– Thời gian: 20h30, ngày 05 tháng 10, thứ Bảy

– Địa điểm: Alte Forsterei

Phong độ

Chuỗi 4 trận bất bại (2 trận hòa, 2 trận thắng) của Union Berlin đã kết thúc vào tuần trước khi họ để thua 0-1 trước Borussia Monchengladbach. Bất chấp thất bại đó, Union Berlin vẫn đang chơi khá tốt. Đáng chú ý khi sau 5 trận Bundesliga, Union Berlin chỉ ghi được 4 bàn thắng, thấp nhất giải đấu, nhưng Union Berlin vẫn giành được 8 điểm. Họ không ghi được nhiều bàn thắng và hiếm khi tạo ra cơ hội, nhưng hàng phòng ngự của họ cho đến nay vẫn rất vững chắc.

Union Berlin đã đánh bại St.Pauli và TSG Hoffenheim trên sân nhà cho đến nay mùa giải này, vì vậy Dortmund sẽ là bài kiểm tra nghiêm túc đầu tiên của họ trên sân nhà.

10 trận gần nhất, Union Berlin thắng 4, hòa 4 và thua 2. Tỷ lệ chiến thắng 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 50%. Tỷ lệ kèo tài: 40%.

Borussia Dortmund đã chơi rất tốt vào tuần qua. Đầu tiên, họ đã đánh bại Vfl Bochum với tỷ số 4-2 mặc dù đã bị dẫn trước 0-2 vào cuối tuần trước. Mới đây, họ đã hủy diệt Celtic với tỷ số 7-1 tại Champions League trên sân nhà. Sự tự tin của họ rất cao và hiện họ đang có sự phấn khích, vì vậy người hâm mộ sẽ mong đợi một màn trình diễn tuyệt vời khác trước Union Berlin.

Borussia Dortmund đã chơi tốt trong hầu hết các trận đấu chính thức của họ trong mùa giải này. Ngoại trừ trận thua 1-5 trước Vfb Stuttgart cách đây vài tuần, Borussia Dortmund đã thắng 3 trận và hòa 1 trận trong các trận Bundesliga còn lại.

10 trận gần nhất, Dortmund thắng 7, hòa 2 và thua 1. Tỷ lệ chiến thắng 70%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 60%. Tỷ lệ kèo tài: 60%.

Dortmund có thành tích đối đầu rất tốt trước Union Berlin và mới chỉ để thua họ 1 lần kể từ năm 2021, hầu như luôn ghi từ 2 bàn trở lên vào lưới đối thủ cuối tuần này.

10 trận gặp nhau gần nhất, Union Berlin thắng 3 và thua 7. Tỷ lệ chiến thắng 30%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 30%. Tỷ lệ kèo tài: 50%.

Lực lượng

Union Berlin

Đội chủ nhà sẽ có lực lượng gần như đầy đủ cho trận đấu này, chỉ có Josip Juranovic đang hồi phục sau ca phẫu thuật, trong khi Kevin Volland sắp trở lại sau chấn thương đầu gối. Cả hai người sẽ được đánh giá tình hình trước trận đấu.

Dortmund

Dortmund cũng không có nhiều tổn thất về nhân sự, họ sẽ không có sự phục vụ của Giovanni Reyna vì chấn thương cơ,

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội.

Thống kê

– Borussia Dortmund đã thắng 6 trong 7 trận gần nhất trước Union Berlin trên mọi đấu trường.

– Borussia Dortmund đã thắng cả hiệp 1 và toàn thời gian ở 5 trong 7 trận gần nhất trước Union Berlin trên mọi đấu trường.

– Borussia Dortmund đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trong 7 trận gần nhất trước Union Berlin trên mọi đấu trường.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Dortmund đã lập cú đúp chiến thắng mùa giải trước trước Union và lội ngược dòng từ thế bị dẫn trước 2 bàn để giành kết quả 4-2 trước Bochum vào tuần trước.

Sau khi để thua tối thiểu trước Monchengladbach, Union mới phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời tân huấn luyện viên Bo Svensson. Union đã có cả tuần để chuẩn bị trong khi Borussia Dortmund mới có một trận đấu hưng phấn trước Celtic tại Champions League. Một trận hòa có thể diễn ra ở thủ đô

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored): Union Berlin 1-1 Dortmund

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Marseille vs Angers (01h45, 05/10): Quyết thắng, bám đuổi top 1

Phong độMarseilleSau một khởi đầu ấn tượng ở Ligue I với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, trong đó có thắng lợi điên...

Mất trung vệ số một hết mùa, Juventus xoay sở ra sao?

Gleison Bremer nghỉ thi đấu hết mùaMới đây, Juventus đánh bại Leipzig đầy kịch tính với tỉ số 3-2 tại lượt đấu thứ hai...

Leverkusen vs Kiel (20h30, 5/10): Hủy diệt nhược tiểu

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h30, ngày 03 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: sân Bay Arena, Leverkusen, ĐứcPhong độVô địch Bundesliga...

Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?

Một câu hỏi đặt ra là: "Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?"Bằng...

Mẹo đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt cực hiệu quả, an toàn

Dưới đây là những phương pháp hiệu quả để đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt một cách an toàn.Muỗi là một trong những...