2024-10-03 21:19:38
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/3/liverpool-nham-adeyemi-thay-salah-1727963989540.jpg
Array

Liverpool chấm được cái tên thay thế Salah

Hợp đồng giữa Liverpool Mohamed Salah chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2025. Cách đây chưa lâu, chân sút người Ai Cập thừa nhận đây có thể là mùa giải cuối cùng của mình cho The Kop.

Ngay từ thời điểm này, Liverpool đang dần tìm kiếm những cái tên có thể thay thế cho Salah trong tương lai. Ngay cả khi tiếp tục ở lại Anfield sau khi mùa giải 2024/25 khép lại, tiền đạo số 11 cũng đã lớn tuổi và bị đặt dấu hỏi về việc có thể duy trì phong độ đỉnh cao.

Theo Express, Liverpool coi Karim Adeyemi là cái tên tiềm năng có thể thay thế Salah trong tương lai. Cầu thủ người Đức vừa lập hattrick giúp Dortmund đánh bại Celtic với tỉ số 7-1 tại Champions League.

Liverpool đưa Karim Adeyemi vào tầm ngắm.

Liverpool bị ấn tượng với màn trình diễn của Adeyemi ở trận đấu này. Họ đã cử đội ngũ tuyển trạch viên theo dõi chân sút sinh năm 2002 thi đấu ở Bundesliga trong thời gian tới.

Được biết, Liverpool sẵn sàng chi ra 41 triệu bảng cho Adeyemi vào mùa hè 2025. Hợp đồng của cầu thủ người Đức và Dortmund vẫn còn thời hạn tới năm 2027.

Thời gian qua, Adeyemi nhiều lần khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Signal Iduna Park và chưa có kế hoạch ra đi. Chưa rõ anh có đổi ý hay không nếu có cơ hội được chuyển tới khoác áo Liverpool trong tương lai.

Bài viết mới nhất

Marseille vs Angers (01h45, 05/10): Quyết thắng, bám đuổi top 1

Phong độMarseilleSau một khởi đầu ấn tượng ở Ligue I với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, trong đó có thắng lợi điên...

Mất trung vệ số một hết mùa, Juventus xoay sở ra sao?

Gleison Bremer nghỉ thi đấu hết mùaMới đây, Juventus đánh bại Leipzig đầy kịch tính với tỉ số 3-2 tại lượt đấu thứ hai...

Leverkusen vs Kiel (20h30, 5/10): Hủy diệt nhược tiểu

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h30, ngày 03 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: sân Bay Arena, Leverkusen, ĐứcPhong độVô địch Bundesliga...

Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?

Một câu hỏi đặt ra là: "Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?"Bằng...

Mẹo đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt cực hiệu quả, an toàn

Dưới đây là những phương pháp hiệu quả để đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt một cách an toàn.Muỗi là một trong những...