2024-10-03 20:32:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/3/thong-diep-tu-arne-slot-giup-liverpool-danh-bai-bologna-1727962331666.jpg
Array

Thông điệp từ Arne Slot giúp Liverpool đánh bại Bologna

Mohamed Salahngôi sao sáng nhất của Liverpool trong chiến thắng 2-0 trước Bologna. Chân sút người Ai Cập kiến tạo cho Alexis Mac Allister mở tỉ số trận đấu. Sang hiệp 2, tiền đạo số 11 tự mình ghi bàn cho Lữ Đoàn Đỏ.

Vượt qua Bologna, Liverpool đánh dấu thắng lợi thứ hai liên tiếp tại Champions League mùa này. Trong ngày ra quân, The Kop đánh bại AC Milan với tỉ số 3-1 đầy dễ dàng.

Mohamed Salah tỏa sáng trước Bologna.

Liverpool vẫn đang có phong độ cao dưới thời HLV Arne Slot. Họ thắng 8/9 trận đã đấu từ đầu mùa trên mọi đấu trường.

Sau trận đấu, Mohamed Salah khẳng định đây là chiến thắng quan trọng với Liverpool. Cầu thủ 32 tuổi chia sẻ trên trang chủ đội bóng:

“Chiến thắng này rất quan trọng với Liverpool. Bologna là một đối thủ khó chơi, chiến thuật của họ thật không thể tin được.

Họ là một đội bóng mạnh, đã chơi rất tốt mùa trước. Trong trận đấu này, có những thời điểm Bologna chơi tốt và khiến chúng tôi gặp khó.

HLV Arne Slot đã có những lời động viên tới toàn đội. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau sau khi hiệp 1 khép lại. Ông ấy bảo toàn đội hãy đoàn kết và chơi thứ bóng đá của mình. Đó là những gì chúng tôi đã làm được trong hiệp 2, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng.”

Bài viết mới nhất

Marseille vs Angers (01h45, 05/10): Quyết thắng, bám đuổi top 1

Phong độMarseilleSau một khởi đầu ấn tượng ở Ligue I với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, trong đó có thắng lợi điên...

Mất trung vệ số một hết mùa, Juventus xoay sở ra sao?

Gleison Bremer nghỉ thi đấu hết mùaMới đây, Juventus đánh bại Leipzig đầy kịch tính với tỉ số 3-2 tại lượt đấu thứ hai...

Leverkusen vs Kiel (20h30, 5/10): Hủy diệt nhược tiểu

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h30, ngày 03 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: sân Bay Arena, Leverkusen, ĐứcPhong độVô địch Bundesliga...

Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?

Một câu hỏi đặt ra là: "Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?"Bằng...

Mẹo đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt cực hiệu quả, an toàn

Dưới đây là những phương pháp hiệu quả để đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt một cách an toàn.Muỗi là một trong những...