2024-10-03 20:00:38
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/3/hagl-bat-bai-tran-thu-4-lien-tiep-ha-tinh-chia-diem-cung-quang-nam-1727960429089.jpg
Array

HAGL bất bại trận thứ 4 liên tiếp; Hà Tĩnh chia điểm cùng Quảng Nam

HAGL bất bại trận thứ 4 liên tiếp

Nếu như HAGL đang thi đấu ấn tượng tại V.League 2024/2025 với 3 trận bất bại thì Đà Nẵng đang gặp khó khi xếp cuối BXH. Bởi thế, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đội bóng sông Hàn vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ đến từ Tây Nguyên.

Phát huy thành công ở các trận đã qua, đoàn quân HLV Lê Quang Trãi vẫn bố trí đội hình như các trận đấu đã qua theo sơ đồ 4-1-4-1 với mũi nhọn Jeferson Elias trên hàng công, hỗ trợ phía sau là Marciel Silva, Châu Ngọc Quang, Trần Minh Vương và Nguyễn Quốc Việt. Trong khi đó, Đà Nẵng bất ngờ đẩy Marlon Almeida lên đá tiền vệ trung tâm thay vì trung vệ như các trận đấu trước. Nhân tố gây thất vọng là Yuri Almeida vẫn được bố trí chơi cao nhất.

HAGL gặp nhiều khó khăn trước Đà Nẵng. Ảnh: Vietnamnet.

Trong hiệp 1, Đà Nẵng thật sự chiếm ưu thế với nhiều đợt tấn công. Họ chủ yếu tổ chức lên bóng bên cánh trái với sự cơ động của Werick cùng Phan Văn Long. Phút 20, thủ môn Trần Trung Kiên phạm sai lầm lớn khi bắt bóng không dính. Dụng Quang Nho trong tình huống này đã phạm lỗi với Werick khiến HAGL chịu quả phạt đền. Tuy vậy, tân binh của ĐT Việt Nam chơi xuất sắc khi cản phá cú sút của Yuri Almeida trên chấm 11m.

Chơi không thật sự hiệu quả trong 30 phút đầu tiên nhưng HAGL lại mở tỷ số bằng vũ khí sở trường là tình huống cố định. Xuất phát từ quả đá phạt bên cánh phải, thủ môn Phan Văn Biểu bắt bóng không dính để Jairo Filho chớp thời cơ đệm bóng ở cự ly gần khai thông thế bế tắc ở phút 33. Trong một hiệp đấu mà đội bóng Phố Núi gần như bị bắt bài trong khâu tấn công, Marciel Silva không thể phát huy sự sáng tạo do bị Marlon Almeida khóa chặt, Hổ Bi-Rai vẫn biết cách tạo ra sự khác biệt.

HAGL bất bại trận thứ 4 liên tiếp. Ảnh: Vietnamnet.

Bước sang hiệp 2, Đà Nẵng gây sức ép lớn về phía khung thành thủ môn Trần Trung Kiên. Dẫu vậy, đội khách mới tạo ra cơ hội với cú sút xa vào góc cao nguy hiểm ở phút 51 khiến người gác đền Văn Biểu phải bay hết người cứu thua. Phút 68, sau nhiều nỗ lực tấn công, đoàn quân HLV Đào Quang Hùng đã sang bằng cách biệt bằng cú đệm lòng vào góc xa của Werick khiến thủ môn Trung Kiên phải chôn chân.

Có được bàn gỡ hòa, Đà Nẵng lên tinh thần và tấn công dồn dập. Dẫu vậy, HAGL vẫn bình tĩnh tổ chức phòng ngự. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Đoàn quân HLV Lê Quang Trãi và GKĐK Vũ Tiến Thành vãn bất bại sau 4 vòng đấu nhưng bắt đầu cảm nhận sức ép ở mùa giải năm nay.

Tỷ số chung cuộc: Đà Nẵng 1-1 HAGL.

Ghi bàn: Werick (68′) – Jairo Filho (33′).

Hà Tĩnh chia điểm cùng Quảng Nam

Giống như HAGL, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang thăng hoa khi bay cao trên BXH với vị trí dẫn đầu. Đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công tất nhiên được đánh giá cao hơn trong cuộc tiếp đón Quảng Nam tại vòng 4. Với lợi thế sân nhà, đội bóng Núi Hồng làm chủ thế trận khi kiểm soát bóng và liên tục tổ chức tấn công về phía khung thành đối thủ. Dẫu vậy, những nỗ lực của đội chủ nhà trong hiệp 1 chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị Quảng Nam chia điểm. Ảnh: VPF.

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng hơn. Quảng Nam không giấu ý đồ cố gắng tìm điểm. Trong khi đó, Geovane Magno vẫn là trái tim trong lối chơi của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Phút 60, đội khách đã đưa bóng chạm xà ngang khung thành thủ môn Nguyễn Thanh Tùng sau quả đánh đầu của Atshimen.

Màn đọ sức khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Trong những phút cuối trận, Quảng Nam bị mất người khi Alain nhận thẻ đỏ sau một tình huống chơi xấu.

Tỷ số chung cuộc: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-0 Quảng Nam

Thẻ đỏ: Alain (86′).

Đội hình xuất phát:

Đội hình xuất phát trận Đà Nững vs HAGL. Ảnh: VPF.

Đội hình xuất phát trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Quảng Nam. Ảnh: VPF.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mất trung vệ số một hết mùa, Juventus xoay sở ra sao?

Gleison Bremer nghỉ thi đấu hết mùaMới đây, Juventus đánh bại Leipzig đầy kịch tính với tỉ số 3-2 tại lượt đấu thứ hai...

Leverkusen vs Kiel (20h30, 5/10): Hủy diệt nhược tiểu

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h30, ngày 03 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: sân Bay Arena, Leverkusen, ĐứcPhong độVô địch Bundesliga...

Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?

Một câu hỏi đặt ra là: "Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?"Bằng...

Mẹo đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt cực hiệu quả, an toàn

Dưới đây là những phương pháp hiệu quả để đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt một cách an toàn.Muỗi là một trong những...

Vì sao nên ném chai nước vào gầm giường khi nhận phòng nhà nghỉ, khách sạn?

Việc kiểm tra kỹ gầm giường nhà nghỉ, khách sạn là điều cần thiết, giúp bạn tránh được những rủi ro, nguy hiểm cho...