2024-10-03 18:03:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/3/darren-bent-believes-mykhailo-mudryk-would-be-in-a-better-situation-under-mikel-arteta-at-arsenal-than-he-is-at-chelsea-1727948934806.jpg
Array

‘Mudryk nếu chọn Arsenal, mọi thứ đã khác’

Mykhailo Mudryk gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định bản thân kể từ khi chuyển đến Chelsea với mức phí khổng lồ 89 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk vào tháng 1 năm 2023.

Cầu thủ người Ukraine chỉ thi đấu 81 phút trong 3 trận tại Premier League mùa giải này và đang phải đối mặt với thử thách lớn để chiếm một suất đá chính dưới thời HLV Enzo Maresca. Được Chelsea kỳ vọng sẽ trở thành một nhân tố chủ chốt, Mudryk chưa thể thể hiện đúng giá trị trên sân cỏ.

Mudryk gặp khó khăn ở chelsea.

Trước khi chọn Chelsea, Mudryk đã nhận được sự quan tâm lớn từ Arsenal, đội bóng mà nhiều người cho rằng có thể đã là lựa chọn tốt hơn cho sự phát triển của anh. Cựu danh thủ Darren Bent, trong cuộc trò chuyện với talkSPORT, bày tỏ ý kiến rằng Mudryk có thể đã mắc sai lầm khi không gia nhập Arsenal.

“Tôi nghĩ dưới sự chỉ đạo của Mikel Arteta, các cầu thủ sẽ có cơ hội tỏa sáng hơn,” Bent chia sẻ. “Một ví dụ rõ ràng là Mudryk. Nếu cậu ấy chọn Arsenal, mọi thứ có thể đã khác biệt và tốt hơn rất nhiều so với hiện tại.”

Bent nói thêm: “Bây giờ cậu ấy trông hoàn toàn lạc lối. Ở Chelsea, có vẻ như không có một cấu trúc rõ ràng hay một kế hoạch phát triển dành cho cậu ấy. Các cầu thủ xung quanh dường như không tương tác với Mudryk như cách họ nên làm.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người mệnh Mộc nên trồng cây cảnh gì?

Theo phong thủy cây cối, mệnh Mộc đại diện cho cây cỏ, thế nhưng không phải tất cả các loại cây đều hợp với...

Giao hữu với Việt Nam, báo Ấn Độ lo lắng

Trong đợt FIFA Days tháng 10 này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã sắp xếp để đội tuyển quốc gia có 2...

Louis Saha nêu chính xác cầu thủ mà M.U đang cần

Quỷ đỏ đang có một khởi đầu ảm đạm cho mùa giải 2024/2025, chỉ giành chiến thắng 2 trong số 6 trận đấu tại...

Đặc sản vùng quê lên ngôi: Cây dại bờ mương chinh phục thực khách thành phố, ‘thần dược’ tự nhiên cho sức khoẻ

Bạn có bao giờ thưởng thức món ăn từ loại cây dại này chưa? Với hương vị độc đáo và cách chế biến đa...