2024-10-03 16:54:50
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/kieunguyen/2024/10/03/pd-pl-thumb-173838.png

Phan Đạt úp mở chuyện “đường ai nấy đi” với Phương Lan sau 1 năm kết hôn

Những ngày qua, Phan Đạt – chồng của diễn viên Phương Lan đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi liên tục lên tiếng và hé lộ loạt drama hậu trường. Vào ngày 1/10, Phan Đạt còn nêu tên các đồng nghiệp trong chuỗi “phốt” liên hoàn. Những tiết lộ mà anh đưa ra khiến dân mạng sốc, tuy nhiên hiện tại các thông tin này vẫn chỉ là từ một phía và chưa có bằng chứng rõ ràng, nhưng đã gây ra ảnh hưởng đáng kể.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Đạt đã có một bài đăng dài chia sẻ về những sự việc vừa qua. Nhưng chi tiết lần này được dư luận đem ra bàn tán, thảo luận sôi nổi lại là mối tình 7 năm của Phan Đạt với diễn viên Phương Lan. Cụ thể, cặp đôi bị dân tình nghi vấn tan vỡ hậu đám cưới cổ tích chưa đầy 1 năm.

anh-cuoi-ngot-ngao-cua-dien-vien-phuong-lan-va-ban-trai-kem-tuoi-593
Phan Đạt – Phương Lan chấm dứt sau chưa đầy 1 năm kết hôn

Theo đó, Phan Đạt chia sẻ rằng cảm thấy rất đau buồn khi mối tình kéo dài 7 năm của mình chấm dứt. Đây cũng quãng thời gian anh và Phương Lan đã bên nhau. Theo Phan Đạt, sau nhiều biến cố xảy ra, cả hai không còn giữ được sự vui vẻ, hồn nhiên như trước, điều này đã ảnh hưởng đến tâm lý trong công việc.

Phan Đạt cho biết cả hai đã quyết định tạm dừng lại, cả trong mối quan hệ và có thể cả tình cảm để cho nhau cơ hội tốt hơn trong tương lai. Ông xã Phương Lan bộc bạch “Tôi đã mất 1 mối tình 7 năm, thậm chí tôi không nhận ra các bạn đã làm gì với vợ tôi mà mỗi lần về nhà tôi không còn thấy vợ của tôi hồn nhiên như trước”.

Phan Đạt chia sẻ “Tôi quen Lan từ khi cả hai đứa đúng nghĩa là con số 0 trong nghề. Nhưng cuốn theo công việc, càng lên cao tiếp xúc với nhiều năng lượng tiêu cực. Chúng tôi dần không thấy bản thân hai đứa còn được vui vẻ như trước. Điều này ảnh hưởng tới tâm lý làm nghệ tự do và chất lượng làm việc của chúng tôi trong nghề. Tôi với Lan chọn dừng lại vì nhau. Chúng tôi sẽ có thể dừng cả chuyện tình cảm của bản thân, để cả hai sẽ có cơ hội tốt hơn cả về cảm xúc lẫn công việc”.

phan-dat-phuong-lan-chia-rtay
Phan Đạt cho biết sau nhiều chuyện vợ của anh không còn hồn nhiên như trước

Khán giả hy vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết một cách nhẹ nhàng và tích cực. Cặp đôi đã tổ chức một đám cưới hoành tráng vào cuối năm ngoái, với sự hiện diện của đông đảo bạn bè và người thân. Cả hai đã đồng hành bên nhau suốt cả một thập kỷ, cùng vượt qua khó khăn từ những ngày đầu khởi nghiệp cho đến khi gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Mong rằng sau những sóng gió, họ sẽ tiếp tục sát cánh bên nhau và vượt qua mọi thử thách.

MD
Ồn ào giữa Minh Dự – Phan Đạt “dậy sóng” cộng đồng mạng

Gần đây, khán giả xôn xao trước việc Phan Đạt công khai gọi đích danh ba người, gồm Minh Dự, Hoàng Phi và Nam Thư, liên quan đến những ồn ào những ngày qua. Phan Đạt bày tỏ sự thất vọng với bộ ba này sau khi cùng làm việc và sinh hoạt tại một sân khấu kịch. Ngay sau đó, phía Minh Dự đã lên tiếng, cho biết đang thu thập chứng cứ để lập vi bằng.

pdat
Anh cho biết sẽ xóa bỏ các bài đăng vĩnh viễn

Diễn biến mới nhất, Phan Đạt đăng tải bài xin lỗi đến những ai bị tổn thương từ lời nói, hành động của anh trong 4 ngày vừa qua. Và sau đó anh chàng sẽ xoá bỏ vĩnh viễn tất cả các bài đăng. Tưởng chừng những ồn ào đã đến hồi kết thì chuyện tình đẹp của Phan Đạt và Phương Lan từng là niềm ngưỡng mộ của nhiều người được chính anh thông báo sẽ dừng lại. 

To Duy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đặc sản vùng quê lên ngôi: Cây dại bờ mương chinh phục thực khách thành phố, ‘thần dược’ tự nhiên cho sức khoẻ

Bạn có bao giờ thưởng thức món ăn từ loại cây dại này chưa? Với hương vị độc đáo và cách chế biến đa...

CĐV Arsenal nhận lượng vé ít khó tin ở Champions League

Arsenal sẽ đối đầu với Girona tại Champions League trong mùa giải này. Trận đấu sẽ diễn ra tại sân Estadi Montilivi của Girona...

Union Berlin vs Dortmund (20h30, 05/10): Đội khách thấm mệt

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h30, ngày 05 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: Alte ForstereiPhong độChuỗi 4 trận bất bại (2...

Cát tinh mang tin lành sau đêm nay: 3 tuổi một bước lên tiên, tiền chất thành núi

Đây là thời điểm vàng để các con giáp tận dụng mọi cơ hội làm giàu và ổn định cuộc sống.Tuổi Ngọ Cát tinh mang...

3 điều rút ra sau trận thua của Real: “Cú lừa” Endrick

Coi chừng khủng hoảngTrước chuyến hành quân đến Pháp, Real Madrid đã không có tinh thần tốt nhất sau những sự kiện xảy ra...