2024-10-03 19:09:42
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/10/02/t5-153049.jpg

SmartHeart, Me-O Việt Nam đồng tổ chức “Trung thu yêu thương 2 – Đồng hành cùng người bạn bốn chân”

Đóng góp số tiền quy đổi tương đương 1 tấn thức ăn và cát vệ sinh, 48 đèn sưởi ấm cho thú cưng tại Trạm cứu trợ động vật Hanoi Pet Adoption (HPA), Trạm cứu trợ Sân nhà nhiều chó (SNNC).

Tạo sân chơi cho cộng đồng những người nuôi thú cưng

Sự kiện “Trung thu yêu thương 2 – Đồng hành cùng người bạn bốn chân” do SmartHeart Việt Nam và Me-O Việt Nam – 2 nhãn hàng cùng thuộc Công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam tổ chức, với mong muốn tạo sân chơi cho cộng đồng những người đang nuôi thú cưng ở Hà Nội. Đây là dự án cộng đồng tiếp theo sau sự thành công của chuỗi sự kiện “Trung thu yêu thương 1” của 2 nhãn hàng.

Do ảnh hưởng từ bão Yagi nên sự kiện “Trung thu yêu thương 2 – Đồng hành cùng người bạn bốn chân” đã dời lịch tổ chức sang ngày 28-29/9 thay vì vào đúng ngày Tết Trung thu như năm trước. 

Sự kiện đã thu hút hơn 500 người tham gia. Tại sự kiện, người tham gia có thể chung tay giúp đỡ 2 Trạm cứu trợ động vật HPA và SNNC thông qua hoạt động đóng góp tại khu vực gian hàng, khu vực chơi tự do và workshop.

t1

Sự kiện “Trung thu yêu thương 2 – Đồng hành cùng người bạn bốn chân” tạo sân chơi cho cộng đồng nuôi thú cưng tại Hà Nội

100% doanh số bán sản phẩm của 2 nhãn hàng SmartHeart, Me-O tại khu vực gian hàng trong 2 ngày sự kiện diễn ra sẽ được quyên góp cho 2 trạm cứu trợ. Người tham gia cũng có thể ủng hộ trực tiếp cho 2 trạm cứu trợ bằng rất nhiều cách, chẳng hạn ủng hộ quỹ hoạt động, thức ăn, vật dụng dành cho thú cưng.

t2

Gian hàng của SmartHeart, Me-O tại sự kiện

Người tham gia còn có thể đóng góp đèn sưởi ấm, hạt khô, wetfood, cát vệ sinh cho chó, mèo,… khi trải nghiệm các trò chơi và workshop DIY đồ chơi cho thú cưng. Tiêu biểu là thông qua việc chia sẻ câu chuyện kỷ niệm giữa người nuôi và thú cưng tại khu vực “Share your pet love”, với 10 câu chuyện được chia sẻ sẽ quy đổi thành 1 đèn sưởi ấm cho các bạn đang được chăm sóc tại 2 trạm cứu trợ vào mùa đông.

Chỉ cần tham gia các hoạt động trong sự kiện, người tham gia có thể đã đóng góp tới 60.000 đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp trong hình thức này, sẽ được quy đổi thành sản phẩm thức ăn cho thú cưng của Perfect Companion Việt Nam.

Hơn thế nữa, trong khuôn khổ sự kiện, người tham gia còn có cơ hội lắng nghe những chia sẻ bổ ích tại talkshow “Hướng dẫn chăm sóc thú cưng tại nhà”. Sự kiện như một lễ hội lớn của những người yêu thú cưng, nơi tình yêu thương được lan tỏa rộng khắp. Tiếng cười nói rộn ràng, những cái vuốt ve âu yếm, tất cả tạo nên một bức tranh thật đẹp về tình bạn giữa người nuôi và thú cưng. Đặc biệt, những câu chuyện cảm động tại gian hàng trạm cứu trợ còn chạm đến trái tim của nhiều người, khơi gợi lòng trắc ẩn và ý thức bảo vệ động vật trong họ.

Bên cạnh đó, qua những bản giới thiệu đầy cảm xúc của “những người bạn bốn chân” được chia sẻ tại sự kiện, người tham gia sẽ hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của các bé và cùng nhau tạo nên những kết nối ý nghĩa thông qua việc nhận nuôi, mở rộng vòng tay đón các bé về nhà.

t3

Những bản giới thiệu của thú cưng được chia sẻ tại sự kiện

Luôn đồng hành cùng các trạm cứu hộ động vật

SmartHeart và Me-O không chỉ chăm sóc các bạn thú cưng có chủ nuôi với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, mà còn quan tâm đến phúc lợi chó, mèo trong cộng đồng những người nuôi. Điều này thể hiện ở việc hai thương hiệu đồ ăn cho thú cưng này luôn quan tâm, đồng hành với các hoạt động tại Trạm cứu trợ động vật HPA, Trạm cứu trợ SNNC.

Sự kiện “Trung thu yêu thương – Đồng hành cùng người bạn bốn chân” đánh dấu sự đồng lòng của SmartHeart và Me-O trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về trách nhiệm đối với động vật, đặc biệt là thú cưng. Thông qua sự kiện, SmartHeart, Me-O mong muốn góp phần hỗ trợ các trạm cứu hộ chó mèo, cung cấp nguồn lực cho việc duy trì và nâng cao phúc lợi cho chó, mèo đang được chăm sóc ở trạm.

t4

Sự kiện là dịp để người nuôi lưu giữ kỷ niệm đẹp với thú cưng

Kết thúc sự kiện “Trung thu yêu thương – Đồng hành cùng người bạn bốn chân”, người tham gia đã đóng góp số tiền quy đổi tương đương 1 tấn thức ăn và cát vệ sinh, 48 đèn sưởi ấm cho 2 trạm cứu trợ động vật. Các bạn có thể tham khảo số liệu chi tiết của hoạt động ủng hộ tại: Link

t5

Người chơi hào hứng tham gia các trò chơi cùng thú cưng tại khu vực chơi tự do

Trong tương lai, SmartHeart và Me-O sẽ triển khai nhiều hoạt động đa dạng hơn nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho thú cưng và xây dựng một cộng đồng yêu thương động vật. Bằng những hoạt động thiết thực, 2 nhãn hàng hy vọng sẽ truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần yêu thương động vật đến mọi người.

thuongnt

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Marseille vs Angers (01h45, 05/10): Quyết thắng, bám đuổi top 1

Phong độMarseilleSau một khởi đầu ấn tượng ở Ligue I với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, trong đó có thắng lợi điên...

Mất trung vệ số một hết mùa, Juventus xoay sở ra sao?

Gleison Bremer nghỉ thi đấu hết mùaMới đây, Juventus đánh bại Leipzig đầy kịch tính với tỉ số 3-2 tại lượt đấu thứ hai...

Leverkusen vs Kiel (20h30, 5/10): Hủy diệt nhược tiểu

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h30, ngày 03 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: sân Bay Arena, Leverkusen, ĐứcPhong độVô địch Bundesliga...

Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?

Một câu hỏi đặt ra là: "Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?"Bằng...

Mẹo đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt cực hiệu quả, an toàn

Dưới đây là những phương pháp hiệu quả để đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt một cách an toàn.Muỗi là một trong những...