2024-10-03 16:57:55
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/3/hut-haaland-barca-gay-soc-voi-chu-ky-dat-gia-nhat-the-gioi-1727948802218.jpg
Array

Hụt Haaland, Barca gây sốc với chữ ký đắt giá nhất thế giới

Giám đốc thể thao Deco của Barcelona đã vạch ra kế hoạch xa hoa để chiêu mộ Erling Haaland từ Manchester City vào năm 2025.

Haaland đã ghi được 101 bàn thắng trong 107 trận cho đội bóng của Pep Guardiola kể từ khi chuyển đến Etihad vào mùa hè năm 2022. Chỉ kém người đồng đội Kevin De Bruyne hai bàn, cầu thủ 24 tuổi này hoàn toàn có thể vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại ngay mùa này, hiện do Joe Hayes nắm giữ với 141 bàn thắng.

Tuy nhiên, Haaland hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rõ ràng dễ đáp ứng hơn về chế độ đã ngộ và lương bổng cho cầu thủ đang thuộc biên chế The Citizens. Chính vì điều này, tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, nếu Barcelona hụt Haaland, chủ tịch Joan Laporta sẽ nhắm đến động thái đưa Neymar trở lại Nou Camp.

Barca sẽ chiêu mộ lại Neymar?

Người đứng đầu Blaugrana ấp ủ kế hoạch này một cách nghiêm túc sau 7 năm, cầu thủ 32 tuổi rời Camp Nou để chuyển đến Paris Saint-Germain trong thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới trị giá 222 triệu euro (198 triệu bảng Anh, 260 triệu đô la).

Neymar hiện đang chơi ở Saudi Arabia cho Al Hilal, nhưng vì hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, Laporta được cho là đang nhắm đến việc đưa Neymar trở lại Catalan với tư cách là cầu thủ tự do.

Bài viết mới nhất

Marseille vs Angers (01h45, 05/10): Quyết thắng, bám đuổi top 1

Phong độMarseilleSau một khởi đầu ấn tượng ở Ligue I với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, trong đó có thắng lợi điên...

Mất trung vệ số một hết mùa, Juventus xoay sở ra sao?

Gleison Bremer nghỉ thi đấu hết mùaMới đây, Juventus đánh bại Leipzig đầy kịch tính với tỉ số 3-2 tại lượt đấu thứ hai...

Leverkusen vs Kiel (20h30, 5/10): Hủy diệt nhược tiểu

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h30, ngày 03 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: sân Bay Arena, Leverkusen, ĐứcPhong độVô địch Bundesliga...

Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?

Một câu hỏi đặt ra là: "Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?"Bằng...

Mẹo đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt cực hiệu quả, an toàn

Dưới đây là những phương pháp hiệu quả để đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt một cách an toàn.Muỗi là một trong những...