2024-10-03 15:36:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/phuongthao09vd/2024/10/03/thumbs-162043.png
Array

Độc lạ: Một nàng hậu vẫn đi thi Miss Cosmo 2024 ở Việt Nam dù phải ngồi xe lăn

Maria Ahtisa Manalo, Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế 2018, đang tham gia cuộc thi Miss Cosmo 2024 diễn ra tại Việt Nam, nhưng bị chấn thương khiến cô phải sử dụng xe lăn trong các hoạt động của cuộc thi. Sự cố này đã thu hút sự chú ý và lo ngại từ phía khán giả và các diễn đàn sắc đẹp.

Vào ngày 2/10, vòng thi phỏng vấn kín của Miss Cosmo 2024 đã diễn ra với sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu và bà Paula Shugart, cựu chủ tịch Miss Universe, trong vai trò giám khảo. Trong quá trình thi, hình ảnh Maria Ahtisa Manalo di chuyển bằng xe lăn đến khu vực phỏng vấn đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn sắc đẹp, khiến nhiều người quan tâm và lo lắng về sức khỏe của cô.

miss-cosmo-2024
Maria Ahtisa Manalo phải ngồi xe lăn để tham dự vòng phỏng vấn kín

Trong một buổi livestream gần đây trên trang cá nhân, Ahtisa chia sẻ rằng cô bị bong gân ở mắt cá chân do chấn thương và phải dùng xe lăn để di chuyển. Dù gặp khó khăn, Maria Ahtisa quyết tâm tham gia biểu diễn trong đêm chung kết bằng cách sử dụng thuốc giảm đau. Cô cũng cho biết đây là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng mà cô tham dự và đã dành nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho Miss Cosmo 2024.

hinh-2
Cô chia sẻ đang gặp chấn thương và bị bong gân ở mắt cá chân và phải dùng xe lăn để di chuyển trong livestream mới nhất của mình.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ sắc đẹp tại Philippines lo lắng, đặc biệt khi Maria Ahtisa được xem là ứng viên sáng giá cho mùa giải Miss Cosmo 2024, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Cô nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các fan và các diễn đàn hoa hậu.

Sau sự cố sập sân khấu vào ngày 28/9 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, ban tổ chức Miss Cosmo 2024 đã thay đổi lịch trình bán kết bằng sự kiện Jury Session (Vòng thẩm định và đánh giá của ban giám khảo) diễn ra vào ngày 3/10. Tình trạng phải ngồi xe lăn khiến nhiều khán giả lo ngại Maria Ahtisa sẽ gặp khó khăn trong việc tỏa sáng trong các đêm thi quan trọng sắp tới.

Miss-cosmo-2024
Cô được xem là ứng viên tiềm năng hàng đầu tại Miss Cosmo 2024.

Maria Ahtisa Manalo được xem là một trong những người đẹp nổi bật nhất của cuộc thi năm nay, với nhiều tiềm năng giành chiến thắng. Cô là Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024 và đã đại diện Philippines tại Hoa hậu Quốc tế 2018, nơi cô giành ngôi Á hậu 1. Sinh năm 1997 tại Candelaria, Quezon, Maria Ahtisa tốt nghiệp chuyên ngành kế toán và đã theo đuổi lĩnh vực này trong nhiều năm. Với chiều cao 1,73 m, thân hình quyến rũ và gương mặt sang trọng, cô luôn là gương mặt quen thuộc và được yêu mến trong giới sắc đẹp.

Linh San

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 điều rút ra sau trận thua của Real: “Cú lừa” Endrick

Coi chừng khủng hoảngTrước chuyến hành quân đến Pháp, Real Madrid đã không có tinh thần tốt nhất sau những sự kiện xảy ra...

Calafiori hồi tưởng khoảnh khắc đen tối tuổi 16

Riccardo Calafiori là một trụ cột của Arsenal ở mùa giải này. Cầu thủ này hòa nhập rất nhanh ở đội bóng mới và...

Đối tượng nào không phải cấp đổi thẻ Căn cước khi đủ 14, 25, 40, 60 tuổi?

Công dân đã được cấp thẻ căn cước phải thực hiện thủ tục cấp đổi thẻ căn cước khi đủ 14, 25, 40 và...

Liverpool chấm được cái tên thay thế Salah

Hợp đồng giữa Liverpool và Mohamed Salah chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2025. Cách đây chưa lâu, chân sút người Ai Cập...