2024-10-03 15:01:24
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/03/loi-khuyen-tu-jack-ma-du-ngheo-kho-den-dau-cung-dung-ninh-bo-3-kieu-nguoi-nay-144633.jpg
Array

Lời khuyên từ Jack Ma: Dù nghèo khó đến đâu cũng đừng nịnh bợ 3 kiểu người này

Nếu muốn đạt được điều gì đó, chúng ta phải làm những gì Jack Ma đã cảnh báo: dù nghèo đến đâu, chúng ta cũng không bao giờ nên nịnh nọt ba loại người này.

Mọi người đều ngưỡng mộ những thành tựu mà Jack Ma đã đạt được, nhưng ít ai biết rằng ông đã phải trải qua nhiều nỗi buồn trong những ngày đầu khởi nghiệp. Nhắc đến Jack Ma, từ những người già 80 tuổi đến những đứa trẻ 3 tuổi đều biết đến ông. Hiện nay, Jack Ma đã trở thành một nhân vật nổi tiếng, giúp chúng ta tiêu dùng một cách tiện lợi và nhanh chóng chỉ với chiếc điện thoại di động trên tay.

Tuy nhiên, Jack Ma không đạt được những thành công lớn lao chỉ sau một đêm. Ông đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn và thiếu thốn, nhưng nhờ sự kiên trì, ông đã vượt qua tất cả để có được thành công như ngày hôm nay. Nếu muốn đạt được điều gì đó, chúng ta cần ghi nhớ lời cảnh báo của Jack Ma: dù trong hoàn cảnh nào, chúng ta cũng không nên nịnh nọt ba loại người này.

Dù có nghèo đến đâu, bạn cũng đừng bao giờ nịnh bợ ba loại người này:

Kẻ dối trá

Có những người ở nơi làm việc luôn nói những điều sáo rỗng và có vẻ như là người tốt, nhưng thực chất họ lại rất hai mặt. Khi bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn, họ có thể sẽ đâm sau lưng bạn mà bạn không hề hay biết.

Có những người ở nơi làm việc luôn nói những điều sáo rỗng và có vẻ như là người tốt, nhưng thực chất họ lại rất hai mặt.

Có những người ở nơi làm việc luôn nói những điều sáo rỗng và có vẻ như là người tốt, nhưng thực chất họ lại rất hai mặt.

Kẻ hợm hĩnh

Ở đâu cũng có những người kiêu ngạo, họ chỉ biết đến bản thân và không coi trọng bạn bè. Khi bạn nghèo hoặc mất đi quyền lực, họ sẽ dễ dàng coi thường bạn và thậm chí chế nhạo bạn. Đây là điều mà ngay cả Jack Ma cũng đã phải trải qua khi khởi nghiệp. Bạn có một người bạn như vậy không?

Những người tiêu cực

Nếu bạn đã nghèo mà vẫn kết giao với những người luôn mang năng lượng tiêu cực, điều đó chỉ làm cho tinh thần bạn sa sút và khó khăn hơn trong việc trở thành người giàu có. Bạn có biết đến trường năng lượng chưa? Nếu bạn thường xuyên ở bên cạnh những người tiêu cực, họ sẽ vô tình lấy đi mọi may mắn của bạn. Để gặp được vận may, hãy dành thời gian với những người tích cực và tránh xa những điều tiêu cực.

Nếu bạn đã nghèo mà vẫn kết giao với những người luôn mang năng lượng tiêu cực, điều đó chỉ làm cho tinh thần bạn sa sút và khó khăn hơn trong việc trở thành người giàu có.

Nếu bạn đã nghèo mà vẫn kết giao với những người luôn mang năng lượng tiêu cực, điều đó chỉ làm cho tinh thần bạn sa sút và khó khăn hơn trong việc trở thành người giàu có.

Tóm lại, mọi người cần phải cẩn trọng khi chọn bạn bè. Hãy kết bạn với những người “tốt” thay vì “xấu”. Dù bạn có ít bạn bè cũng không sao, miễn là họ chân thành và sẵn sàng giúp đỡ bạn trong những lúc khó khăn. Nếu bạn có hàng ngàn người bạn nhưng không có ai thực sự chân thành, họ sẽ bỏ rơi bạn ngay khi bạn gặp rắc rối. Vì vậy, hãy nhìn nhận rõ ràng về những người bạn xung quanh mình.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cú đúp thần sầu, Messi tái khẳng định bản thân vẫn đầy khát khao

Inter Miami đã làm nên lịch sử khi giành được danh hiệu Supporters' Shield đầu tiên và Lionel Messi là người hùng trong trận...

Tử vi ngày 4/10 con số may mắn cho 12 con giáp thu hút tài lộc giàu có

Những con số này sẽ mang lại may mắn cho 12 con giáp trong hôm nayTuổi tý - Con số may mắn 66, 99 Tử...

HAGL bất bại trận thứ 4 liên tiếp; Hà Tĩnh chia điểm cùng Quảng Nam

HAGL bất bại trận thứ 4 liên tiếpNếu như HAGL đang thi đấu ấn tượng tại V.League 2024/2025 với 3 trận bất bại thì...

Showbiz 3/10: Diệu Nhi lên tiếng bênh vực Anh Tú, Việt Trinh tiết lộ từng bị đàn chị chửi thẳng mặt

Dù không xuất hiện cùng chồng nhưng theo dõi diễn biến cả câu chuyện cô đã lên tiếng. Việt Trinh cho rằng trong nghệ...

Chỉ khi quản lý được 3 thứ này, nửa đời sau của bạn mới có nhiều phúc đức

Có nhiều người khi làm việc thì thường xuyên tiệc tùng, ăn uống, đi giao lưu với nhiều người nên khó mà từ chối...