2024-10-03 13:02:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nguyetthao/2024/10/03/untitled-design-9-135520.png
Array

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh gây sốt với chiếc váy dạ hội “Glow of Purity”, sẵn sàng “nghinh chiến” trong vòng Jury Session

Hành trình chinh phục vương miện Miss Cosmo 2024 của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo fan sắc đẹp trong nước. Độ phủ sóng của cô nàng trên các diễn đàn sắc đẹp đã chứng tỏ được sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Xuân Hạnh, đập tan mọi hoài nghi trước đó lúc cô vừa mới đăng quang tại cuộc thi Miss Cosmo Vietnam. 

Vào 20 giờ ngày 3/10/2024, đại diện nước chủ nhà Việt Nam và gần 60 đại diện nhan sắc sẽ chính thức bước vào thềm Jury Session – Vòng Thẩm định/Đánh giá của Ban giám khảo của Miss Cosmo 2024. Tất cả người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới sẽ lần lượt thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của mình qua các phần thi trang phục bikini và trang phục dạ hội.

hoa-hau-bui-xuan-hanh-gay-sot-voi-chiec-vay-da-hoi-san-sang-nghinh-chien-tai-vong-jurry-seesion

Chưa đầy 24 giờ trước thềm Jury Session, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh khiến người hâm mộ xôn xao khi tung ra thiết kế dạ hội mang tên “Glow of Purity” mà cô sẽ diện trong đêm thi quan trọng này. Thiết kế nhanh chóng nhận được nhiều lời khen có cánh cho sự mới lạ và cảm giác quyền lực mà chiếc váy mang lại. Theo NKT Đỗ Long cho biết “Glow of Purity” là sự kết hợp tinh tế giữa các đường cut-out, tua rua, đính kết đá Swarovski, pha lê và kim sa. Những chi tiết này tạo nên sự uyển chuyển và hiệu ứng thị giác nổi bật trên sàn diễn. Một số khán giả còn dành lời khen ngợi: “Lần đầu thấy một bộ EG xuyên thấy của Việt Nam đẹp như vậy”.

hoa-hau-bui-xuan-hanh-gay-sot-voi-chiec-vay-da-hoi-san-sang-nghinh-chien-tai-vong-jurry-seesion
NTK ĐỖ LONG – Người tạo ra “tác phẩm” Glow of Purity

“Glow of Purity” không chỉ là một thiết kế, mà còn là đại diện cho câu chuyện về một người phụ nữ hiện đại, độc lập, bản lĩnh, luôn tỏa sáng và chinh phục mọi thử thách. Thiết kế này lấy ý tưởng từ hình ảnh hạt mưa rơi tự do trên không trung, đầy năng lượng và sức sống được phản chiếu ánh nắng mặt trời rực rỡ tạo nên vẻ đẹp lấp lánh đầy tỏa sáng. Mỗi hạt mưa là một lời nhắc nhở về sự kiên cường và sức sống mãnh liệt, giống như chính tinh thần của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh mang đến Miss Cosmo 2024. Bộ trang phục không chỉ tôn vinh nhan sắc của người đẹp Việt mà còn thể hiện một thông điệp sâu sắc về sự kiên cường và ý chí quyết tâm – điều mà Xuân Hạnh đã nói đến trong phần giới thiệu tại cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2024 gây sốt sốt 1 khoảng thời gian dài. 

z5892218882195_31139f3d54b260bb3a3a1348ab57fa78

Sau quá trình mài dũa kỹ năng trình diễn cũng như trau dồi tư duy và kiến thức, khán giả hy vọng Xuân Hạnh sẽ làm cho nước chủ nhà Việt Nam tự hào, rạng danh với bạn bè quốc tế. Không khí của buổi Jury Session (Vòng Thẩm định/Đánh giá của Ban giám khảo) của Miss Cosmo 2024 đang nóng hơn bao giờ hết, cùng đón chờ những màn thể hiện của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh trên sân khấu Miss Cosmo

Bảo Nhi

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cú đúp thần sầu, Messi tái khẳng định bản thân vẫn đầy khát khao

Inter Miami đã làm nên lịch sử khi giành được danh hiệu Supporters' Shield đầu tiên và Lionel Messi là người hùng trong trận...

Tử vi ngày 4/10 con số may mắn cho 12 con giáp thu hút tài lộc giàu có

Những con số này sẽ mang lại may mắn cho 12 con giáp trong hôm nayTuổi tý - Con số may mắn 66, 99 Tử...

HAGL bất bại trận thứ 4 liên tiếp; Hà Tĩnh chia điểm cùng Quảng Nam

HAGL bất bại trận thứ 4 liên tiếpNếu như HAGL đang thi đấu ấn tượng tại V.League 2024/2025 với 3 trận bất bại thì...

Showbiz 3/10: Diệu Nhi lên tiếng bênh vực Anh Tú, Việt Trinh tiết lộ từng bị đàn chị chửi thẳng mặt

Dù không xuất hiện cùng chồng nhưng theo dõi diễn biến cả câu chuyện cô đã lên tiếng. Việt Trinh cho rằng trong nghệ...

Chỉ khi quản lý được 3 thứ này, nửa đời sau của bạn mới có nhiều phúc đức

Có nhiều người khi làm việc thì thường xuyên tiệc tùng, ăn uống, đi giao lưu với nhiều người nên khó mà từ chối...