2024-10-03 11:59:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/trongtin/2024/10/03/untitled-1-130506.jpg
Array

Clip của ông trùm Diddy và 1 ngôi sao hạng A bị rao bán trên MXH với giá gây choáng

Ngày 2/10, tờ Page Six đưa tin nữ luật sư Ariel Mitchell-Kidd tiết lộ rằng một đoạn video nhạy cảm giữa rapper Diddy và một ngôi sao hạng A đã bị rò rỉ và hiện đang được rao bán. 

Untitled-1

Mitchell-Kidd cho biết: “Đã có những tin đồn về việc các video nhạy cảm của nghệ sĩ Hollywood bị rao bán. Gần đây, có người đã liên hệ với tôi để bán một clip nóng của Diddy và một người nổi tiếng khác. Tôi đã xem qua ảnh tĩnh từ clip này và có thể khẳng định nó được quay tại nhà riêng của Diddy ở Atlanta. Người trong video rất dễ nhận ra và có vẻ như không biết mình bị quay lén.”

Mặc dù Mitchell-Kidd từ chối tiết lộ danh tính, giới tính, hoặc lĩnh vực hoạt động của ngôi sao hạng A nói trên trong buổi phỏng vấn với NewsNation, cô cho biết người nắm giữ clip đã liên hệ với ngôi sao này và đang thương lượng về việc có công khai đoạn video hay không.

Trước đó, cựu vệ sĩ của Diddy, Gene Deal, cũng từng lên tiếng cáo buộc rằng nam rapper giữ nhiều đoạn clip nhạy cảm của các nghệ sĩ và nhân vật quyền lực. Những video này được ghi lại sau các buổi tiệc thác loạn do Diddy tổ chức từ năm 1998 đến 2009. Theo Page Six, nếu những video này bị phát tán, làng giải trí Hollywood có thể sẽ phải đối mặt với một cú sốc lớn.

Diddy đối diện loạt cáo buộc nghiêm trọng

z5892143849119_99a446886be8e48abf35e889c0050647

Ngoài vụ việc rò rỉ clip nhạy cảm, Diddy hiện đang bị giam giữ tại Trung tâm Giam giữ Metropolitan ở Brooklyn (Mỹ) với nhiều cáo buộc tống tiền, xâm hại tình dục, buôn bán tình dục và mại dâm. Vào tháng 9, nam rapper đã hai lần bị từ chối xin tại ngoại. Trong phiên tòa vào ngày 17/9, Diddy không nhận tội và phủ nhận mọi cáo buộc.

Đến ngày 1/10, Diddy tiếp tục đối diện với thêm cáo buộc từ 120 nạn nhân mới, trong đó có 25 trẻ vị thành niên. Luật sư Tony Buzbee, đại diện cho các nạn nhân, gây sốc khi tiết lộ rằng một trong những nạn nhân nhỏ nhất của Diddy chỉ mới 9 tuổi. Buzbee cũng cáo buộc Diddy và đồng phạm đã lợi dụng các buổi thử giọng để thực hiện hành vi tấn công tình dục.

Phơi bày sự thật sau cánh cửa Hollywood

z5892143849099_f01d37186c0940c3df6bf2d3296d79f7

Tại một buổi họp báo, luật sư Tony Buzbee khẳng định sẽ phơi bày những bí mật đen tối của Diddy và những người liên quan. Ông tuyên bố: “Chúng tôi sẽ vạch trần những kẻ đã tiếp tay cho hành vi tàn ác của Diddy. Dù bằng chứng có liên quan đến ai, chúng tôi sẽ không bỏ qua.” Luật sư cũng cho biết đội ngũ của ông đã thu thập đủ bằng chứng gồm hình ảnh, video và các tài liệu văn bản để đưa ra trước tòa.

Buzbee cảnh báo rằng những người quyền lực có dính líu đến tội ác này nên chủ động nhận tội trước khi mọi chuyện bị phanh phui.

Nhung

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Wharton là sự thay thế hoàn hảo cho Rodri trong tương lai

Tất cả những ai theo dõi bóng đá Anh trong vài năm qua đều không ít lần nghe được về tầm quan trọng của...

Arsenal cử người “xem giò” 2 tiền đạo

Bất chấp phong độ ghi bàn tương đối tốt của Kai Havertz kể từ đầu mùa, ban lãnh đạo Arsenal và huấn luyện viên...

‘Mudryk nếu chọn Arsenal, mọi thứ đã khác’

Mykhailo Mudryk gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định bản thân kể từ khi chuyển đến Chelsea với mức phí khổng lồ 89...

Tuổi già không còn phải lo lắng gì nếu có thể làm được “3 chữ”này

Một người khi đến tuổi già, nếu vẫn còn có vợ chồng kề bên bầu bạn, con cái hiếu thuận, hàng xóm vui vẻ...

Nêu tên thủ môn xuất sắc nhất, Schmeichel khẳng định Arsenal đã mắc sai lầm

Huyền thoại người Đan Mạch là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong những ngày còn thi đấu, và ông...