2024-10-03 11:13:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/yenle/2024/10/03/untitled-1-121457.jpg
Array

Thử nghiệm thả rơi IPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra “máy trần”: Chiếc điện thoại nào bền hơn?

Một cuộc kiểm tra độ bền mới đây giữa hai siêu phẩm iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra đã được thực hiện bởi kênh YouTube PhoneBuff, sử dụng cánh tay robot để mô phỏng các tình huống rơi thường gặp ở độ cao từ 1,5 đến 1,8 mét. Cuộc thí nghiệm này đã cung cấp những kết quả thú vị về khả năng chịu va đập của hai thiết bị khi không được bảo vệ bằng ốp lưng hoặc kính cường lực.

6cc644039946201879576

Với lớp vỏ titan cấp 5 và mặt kính Ceramic Shield thế hệ thứ hai, iPhone 16 Pro Max tỏ ra cứng cáp, nhưng không thể tránh khỏi các vết nứt khi rơi ở nhiều tư thế. Kết quả cho thấy, nếu sử dụng các phụ kiện bảo vệ như kính cường lực và ốp lưng, chiếc iPhone vẫn có thể giữ được sự nguyên vẹn tương đối. Tuy nhiên, khi không có lớp bảo vệ, cả IPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra đều gặp phải hư hại nghiêm trọng khi rơi, đặc biệt là khi rơi bằng mặt trước hoặc mặt sau.

822d88e855adecf3b5bc5

Galaxy S24 Ultra, dù được trang bị thiết kế vuông vức, lại bị trầy xước nặng ở các góc, trong khi iPhone 16 Pro Max với các góc bo tròn giảm thiểu phần nào thiệt hại ở khu vực này. Một điểm đáng chú ý là ống kính camera sau của iPhone bị nứt, trong khi Galaxy S24 Ultra dường như không hề hấn gì về phần camera.

ee232ce7f1a248fc11b34

Dù cả hai thiết bị vẫn hoạt động sau khi màn hình bị vỡ, Galaxy S24 Ultra được PhoneBuff đánh giá là chiếc điện thoại chịu lực tốt hơn trong bài kiểm tra. Tuy nhiên, sau những cú va đập mạnh vào bề mặt thép, iPhone 16 Pro Max đôi khi không phản hồi, buộc người dùng phải khởi động lại, nhưng sau đó máy vẫn tiếp tục vận hành như bình thường.

Kết quả cuối cùng của bài thử nghiệm cho thấy, dù cả hai chiếc flagship đều có chất lượng hoàn thiện cao, chúng vẫn dễ bị tổn thương khi gặp va chạm mạnh. Do đó, sử dụng ốp lưng và kính bảo vệ là biện pháp quan trọng để giảm thiểu rủi ro, đồng thời, nên cân nhắc thêm gói bảo hiểm mở rộng để tiết kiệm chi phí sửa chữa trong trường hợp hư hỏng màn hình hay mặt kính sau.

Tuyết Băng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rúng động truyền thông Hàn Quốc: Người đàn ông có 7 nhân tình, 5 đứa con bí mật bị lật tẩy!

Người đàn ông gây sốc khi ngoại tình đồng thời 7 nhân tình, có 5 đứa con ngoài giá thú. Bí mật bị lộ làm dư luận xôn xao với chủ đề đây có phải là đỉnh cao của sự phản bội?

“Vấn đề của Real nằm ở tuyến giữa, quá cơ bắp”

Trao đổi xoay quanh trận thua sốc của Real Madrid, cựu cầu thủ Predrag Mijatovic nhận định:"Xét về mặt phòng ngự, chúng ta chơi...

Arne Slot muốn Liverpool kiếm tiền từ Wataru Endo

Arne Slot đã không thành công trong nỗ lực chiêu mộ Zubimendi của Real Sociedad sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha quyết...

6 nhóm đối tượng được cấp thẻ BHYT miễn phí 100%

Theo các quy định mới nhất, năm 2024 đã có thêm một số nhóm đối tượng mới sẽ được bổ sung vào danh sách...

Arsenal nhòm ngó trụ cột Valencia

Dù sở hữu cặp đôi trung vệ thuộc top đầu châu Âu hiện tại là William Saliba và Gabriel Magalhaes, tham vọng tăng cường...