2024-10-03 10:19:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/kieunguyen/2024/10/03/chau-tan-trac-viet-103934.png
Array

Châu Tấn trẻ đẹp nhưng tình duyên lận đận ở tuổi 50

Ngày 2/10 trên Weibo, dư luận xôn xao khi một blogger tung tin Châu Tấn bị Trác Việt bỏ rơi. Người này cho biết Châu Tấn lụy tình, yêu không hối tiếc nhưng đằng trai lại toan tính. Trong khi Châu Tấn thường trả tiền mỗi khi hẹn hò, chủ động nấu ăn, giặt giũ… cho người yêu thì Trác Việt lạnh lùng, thờ ơ, coi cô như một cái máy ATM. Nữ diễn viên bị bạn trai kém 13 tuổi bỏ rơi sau khi anh thành công bòn được 1 căn nhà bạc tỷ.

chau-tan-trac-viet

Gần đây, Trác Việt đã dùng lời lẽ ngọt ngào để thuyết phục nữ minh tinh mua cho anh một căn nhà trị giá hàng chục triệu NDT. Sau khi có được những gì mình muốn, anh đã quyết định chia tay, mặc cho sự níu kéo của Châu Tấn. Việc tình cảm tan vỡ cùng việc bị bạn trai lừa dối cả tình cảm lẫn tiền bạc đã khiến “quốc bảo diễn xuất” rất đau khổ. Trong khi đó, bạn bè của cô lại vui mừng khi biết tin Châu Tấn chia tay Trác Việt. Họ cho rằng cô thật may mắn khi sớm nhận ra bộ mặt thật của anh, giúp cô tránh được một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và có thể mất mát nhiều tài sản hơn trong trường hợp ly hôn.

Châu Tấn và Trác Việt công khai mối quan hệ từ tháng 10/2021, sau khi cả hai tham gia chương trình Mùa hè của nhóm nhạc. Ngay từ đầu, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự không đồng tình với mối quan hệ này, chỉ trích Trác Việt là kẻ “đào mỏ” và cho rằng anh không xứng đáng với Châu Tấn cả về ngoại hình lẫn địa vị xã hội.

1727737704-tan-7744-1727675992-width538height341
Châu Tấn cùng Trác Việt bị bắt gặp hẹn hò

Bất chấp những phản ứng trái chiều từ công chúng, Châu Tấn và Trác Việt vẫn duy trì mối quan hệ và thậm chí đã quyết định sống chung từ tháng 5/2023. Tuy nhiên, những căng thẳng và nghi ngờ giữa họ dần trở nên không thể giải quyết.

Trác Việt là người đàn ông đã giúp Châu Tấn mở lòng sau cuộc hôn nhân với nam diễn viên Cao Thánh Viễn, vì vậy cô rất trân trọng và nghiêm túc với mối quan hệ này. Nữ diễn viên đã đưa Trác Việt về ra mắt gia đình. Đến tháng 5/2023, Châu Tấn và nam ca sĩ kém 13 tuổi đã chính thức sống cùng nhau.

chau-tan-2205-1697251489

Châu Tấn, trong thời trẻ, từng được nhiều báo chí gọi là “bộ não yêu đương” vì có rất nhiều mối tình. Ở tuổi 17, khi đến Bắc Kinh theo đuổi sự nghiệp, cô gặp người tình đầu tiên, ca sĩ Lôi Minh. Mặc dù Châu Tấn có tham vọng lớn trong sự nghiệp, nhưng bạn trai lại mong muốn cô tập trung lo cho gia đình, dẫn đến việc hai người chia tay không lâu sau đó.

Vào năm 1993, khi biểu diễn tại một quán bar, Châu Tấn gặp Đậu Bằng, em họ của Đậu Duy – chồng cũ của Vương Phi. Chung niềm đam mê âm nhạc, cả hai nhanh chóng có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, sau 5 năm, họ nhận ra có những kế hoạch khác nhau cho tương lai và quyết định kết thúc mối quan hệ.

Năm 1998, trong khi quay bộ phim Sông Tô Châu của đạo diễn Lâu Diệp, Châu Tấn yêu Giả Hoành Thanh, người lớn hơn cô 7 tuổi và đã từng qua một đời vợ. Giả Hoành Thanh không chỉ là người yêu mà còn giúp đỡ cô rất nhiều trong sự nghiệp, thậm chí còn giới thiệu cô tham gia vai Tiểu Thái Bình trong Đại Minh Cung Từ, giúp cô trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi đạt thành công, Châu Tấn lại nảy sinh tình cảm với nhạc sĩ tài năng Phác Thụ. Theo một nguồn tin, Giả Hoành Thanh từng thấy Châu Tấn mặc trang phục của Phác Thụ tại một lễ trao giải, và điều này dẫn đến việc hai người chia tay. Giả Hoành Thanh, sau nhiều thất bại trong tình cảm và sự nghiệp, đã rơi vào trầm cảm và tự tử vào năm 2010.

chau-tan-phac-thu
Châu Tấn và Phác Thụ mối tình không kéo dài

Mối tình giữa Châu Tấn và Phác Thụ cũng không kéo dài lâu. Đến năm 2001, cô gặp người mẫu trẻ 19 tuổi Tống Ninh khi quay phim Người đẹp rỗng tuếch, và bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.

Năm 2002, Châu Tấn hợp tác với Lý Á Bằng trong phim Thần điêu đại hiệp, và hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Cô từng công khai tuyên bố rằng Lý Á Bằng đã “thỏa mãn mọi tưởng tượng của cô về đàn ông”. Thời điểm đó, Lý Á Bằng đang hẹn hò với người mẫu Cù Dĩnh và thậm chí đã lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, anh đã bỏ rơi Cù Dĩnh để đến với Châu Tấn. Nhưng chỉ một năm sau, Lý Á Bằng lại phải lòng Vương Phi và chia tay Châu Tấn.

chau-tan-ly-a-bang
Châu Tấn và Lý Á Bằng

Sau hàng loạt ồn ào, Châu Tấn hẹn hò với nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề, thiếu gia Vương Thước – một trong tứ thiếu gia Bắc Kinh, là con riêng của chồng “Tình nhi cách cách” Vương Diễm.

Châu Tấn được thiếu gia Bắc Kinh chiều hết lòng. Để theo đuổi nữ thần, anh từng mua tặng cô một mô hình cung điện gỗ đàn hương đỏ trị giá 3,8 triệu NDT, tổ chức buổi trình diễn pháo hoa mừng sinh nhật… Nhưng cả hai cũng chia tay sau chưa đầy nửa năm hẹn hò.

Năm 2014, Châu Tấn, 40 tuổi, kết hôn với nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn và giữ hôn nhân kín tiếng. Tháng 12/2020, Cao Thánh Viễn bất ngờ bị đồn ngoại tình. Lúc này, Châu Tấn thông báo hai người đã ly hôn.

Mối quan hệ của Châu Tấn với Trác Việt đến sau đó vài năm. Tuy nhiên, lần này Châu Tấn rất kín tiếng chuyện tình cảm.

chau-8813-1653030076

Châu Tấn, sinh năm 1974, là một trong những đại hoa đán hàng đầu của màn ảnh Trung Quốc, với sự nghiệp rực rỡ. Tuy nhiên, đường tình duyên của cô lại đầy trắc trở. Dù trải qua nhiều mối tình, Châu Tấn luôn tự nhận mình là người si tình, sẵn sàng dâng trọn trái tim mà không màng đến việc bản thân chịu tổn thương hay bị dư luận đánh giá. Đáng tiếc, những mối tình ấy đều không có kết thúc viên mãn.

To Duy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Xúc động tấm ảnh khôi phục gia đình của cậu bé mất cha mẹ sau trận lũ quét Làng Nủ

Nguyện vọng phục chế ảnh gia đình như kỷ niệm thiêng liêng, giúp em và em trai thêm sức mạnh vượt qua nỗi đau mất mát mất cha mẹ sau trận lũ của cậu bé Hoàng Xuân Phúc gây xúc động mạnh.

CHÍNH THỨC: Thể Công Viettel lần thứ 2 chia tay cựu Vua phá lưới V-League

Trên fanpage chính thức, CLB Thể Công Viettel thông báo chia tay tiền đạo Bruno Cantanhede:"Cảm ơn, Bruno Cantanhede! Chúng tôi trân trọng mọi công...

Các cụ dặn chẳng sai: “3 kiểu đàn bà chỉ mang lại tai họa, đàn ông có yêu mấy cũng không nên lấy về”

Người xưa khuyên con cháu không nên chọn những kiểu phụ nữ này kẻo khó có hạnh phúc lâu dài.Phụ nữ chưa thể quên...

Vì sao những gia đình giàu có thường đặt bình hoa bên trái bàn thờ? Họ thực sự thông minh hơn người

Việc đặt bình hoa bên trái bàn thờ rất đúng với quy tắc phong thủy, giúp mời gọi tài lộc.Bình hoa là một vật...

Cùng Quân A.P, Orange và Quang Hùng Master D khám phá thử thách “Bền mượt vượt thời gian”

Chưa hết thích thú trước những đoạn video đậm chất hành động của Quân A.P, Orange và Quang Hùng, người hâm mộ lại xôn xao khi biết các sao Việt sẽ tiếp tục “du hành vượt thời gian” trong thử thách do vivo tổ chức.