2024-10-03 10:26:18
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/03/thay-phong-thuy-chi-ro-5-phuc-tuong-tren-khuon-mat-chi-can-so-huu-cung-may-man-ca-doi-giau-sang-100413.jpg
Array

Thầy phong thủy chỉ rõ: 5 phúc tướng trên khuôn mặt, chỉ cần sở hữu 1/5 cũng may mắn, cả đời giàu sang

Trong nhân tướng học, đây chính là 5 nét tướng tốt báo hiệu người sở hữu có vận mệnh giàu sang phú quý, dù công việc hay tiền tài cũng đều vượng phát.

Đôi mắt sáng, có hồn

Là một trong những bộ phận quan trọng trên khuôn mặt, đôi mắt phản ánh khá rõ tính cách và năng lượng bên trong của một người. Cụ thể, những người có đôi mắt trong sáng, lấp lánh thường là người vui vẻ, nhiệt tình và tràn trề sức sống. Họ thường làm việc với tinh thần lạc quan, thái độ tích cực và trí thông minh nhanh nhạy.

Ngoài ra, những người có nét tướng này cũng có khả năng quan sát tốt và có cái nhìn đa chiều về mọi việc xung quanh. Nhờ vậy mà họ luôn đưa ra những quyết định đúng đắn, mang lại lợi ích lớn cho bản thân cũng như người xung quanh.

Trán cao rộng, đầy đặn

Trong nhân tướng học, trán không chỉ là bộ phận thể hiện vận mệnh của một người mà còn cho biết sự thông minh cũng như khả năng nhận thức của họ. Một người sở hữu vầng trán rộng, cao và tròn đầy thường thông minh, lanh lợi, nhạy bén và có khả năng thích ứng cao. Vì vậy, khi gặp tình huống bất ngờ đến mấy thì họ vẫn có thể phán đoán nhanh và đưa ra phương án xử lý hiệu quả.

Một người sở hữu vầng trán rộng, cao và tròn đầy thường thông minh, lanh lợi, nhạy bén.

Một người sở hữu vầng trán rộng, cao và tròn đầy thường thông minh, lanh lợi, nhạy bén.

Cũng nhờ ưu điểm này mà người có vầng trán cao rộng, đầy đặn thường trở thành lãnh đạo, có khả năng điều hành tổ chức và thành công trong lĩnh vực đang theo đuổi.

Sống mũi cao thẳng

Trong nhân tướng học, nếu muốn tìm hiểu về khả năng tài chính cũng như con đường phát triển sự nghiệp của một người, bạn có thể quan sát phần sống mũi của họ. Những người có một sống mũi vừa cao vừa thẳng thường may mắn có tài chính vững chắc và một sự nghiệp ổn định.

Đặc biệt, người có sống mũi cao thẳng được nhận xét là tự tin, có lòng tự trọng cao và kiên quyết bảo vệ quan điểm của bản thân đến cùng. Khi gặp khó khăn, họ cũng hiếm khi sợ hãi mà luôn dũng cảm tiến về phía trước.

Những người có một sống mũi vừa cao vừa thẳng thường may mắn có tài chính vững chắc và một sự nghiệp ổn định.

Những người có một sống mũi vừa cao vừa thẳng thường may mắn có tài chính vững chắc và một sự nghiệp ổn định.

Cằm đầy đặn

Để nhận biết hai khía cạnh quan trọng trong cuộc sống và hậu vận và đường phúc lộc của con cháu, bạn có thể quan sát phần cằm của một người. Theo đó, những người sở hữu một chiếc cằm đầy đặn, đường nét tự nhiên thường có một tuổi già an yên, con cháu ngoan hiền và sức khoẻ ổn định.

Bên cạnh đó, những người có cằm đầy đặn cũng rất kiên định, quyết liệt và có bản lĩnh vững vàng. Họ thường nỗ lực hết mình để bảo vệ những gì bản thân đã gây dựng và từng bước hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Sẽ rất khó để có thể ngăn cản người này tiến bước trên con đường đã chọn.

Những người sở hữu một chiếc cằm đầy đặn, đường nét tự nhiên thường có một tuổi già an yên, con cháu ngoan hiền.

Những người sở hữu một chiếc cằm đầy đặn, đường nét tự nhiên thường có một tuổi già an yên, con cháu ngoan hiền.

Môi hồng hào

Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy đôi môi chính là một trong những bộ phận quan trọng để nhận biết sức khoẻ và khả năng cảm xúc của chúng ta. Những người có sức khoẻ dồi dào, năng lượng tích cực thường sở hữu một đôi môi căng mọng, hồng hào và mềm mại. 

Ngoài ra, người có nét tướng này còn khéo léo, tinh tế, có trí tuệ cảm xúc và khả năng thấu hiểu cao. Cũng nhờ vậy mà họ giỏi giao tiếp, dễ dàng kết nối với mọi người và đi đến đâu cũng xây dựng được một mối quan hệ tốt đẹp với người xung quanh.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì sao những gia đình giàu có thường đặt bình hoa bên trái bàn thờ? Họ thực sự thông minh hơn người

Việc đặt bình hoa bên trái bàn thờ rất đúng với quy tắc phong thủy, giúp mời gọi tài lộc.Bình hoa là một vật...

Cùng Quân A.P, Orange và Quang Hùng Master D khám phá thử thách “Bền mượt vượt thời gian”

Chưa hết thích thú trước những đoạn video đậm chất hành động của Quân A.P, Orange và Quang Hùng, người hâm mộ lại xôn xao khi biết các sao Việt sẽ tiếp tục “du hành vượt thời gian” trong thử thách do vivo tổ chức.

Biển Đông sắp hứng chịu 2 cơn bão mới, dự báo những khu vực bị ảnh hưởng

Thông tin về 2 cơn bão dự kiến sắp đổ bộ vào biển Đông đã khiến nhiều người xôn xao và chú ý hướng đi cơn bão ảnh hưởng những nơi nào.

3 vị quan xử án ‘như thần’ trong lịch sử Việt Nam: Bài học về công lý và trí tuệ

Thời Trần, một thời kỳ hoàng kim của lịch sử Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với những chiến công oanh liệt mà còn...

Facebook bất lực trước “vườn địa đàng” của các nhóm kín, không thể kiểm soát là do đâu?

Facebook là nơi tính kín đáo của các nhóm kín đôi khi trở thành tấm màn che cho những hành vi đi ngược lại chuẩn mực xã hội. Những trò đùa thô tục, khiếm nhã dần được coi là tiêu chuẩn của sự "hài hước".