2024-10-03 10:22:27
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/3/cau-thu-man-united-dau-tien-bao-ve-ten-hag-1727925736354.jpg
Array

Cầu thủ Man United đầu tiên bảo vệ Ten Hag

Thành tích bết bát của Man United sau 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường một lần nữa khiến HLV Ten Hag đối mặt với hàng loạt sức ép từ người hâm mộ.

Sau trận thua muối mặt 0-3 trước Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford cuối tuần qua, hàng loạt báo cáo trên truyền thông Anh đã đồng loạt chỉ trích lối chơi lẫn chiến thuật nghèo nàn nơi nhà cầm quân người Hà Lan dù phiên chợ hè qua, cựu HLV Ajax Amsterdam được ban lãnh đạo nâng cấp đội hình đáng kể bằng những tân binh đắt giá.

Dù vậy theo nhiều nguồn tin mới đây, Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ từ phần lớn cầu thủ trên đội 1 và trung vệ De Ligt là một trong những người đầu tiên lên tiếng bảo vệ ông thầy.

Phải, phần lớn là vậy. Ten Hag vẫn giống như thời điểm còn làm việc tại Ajax nhưng cường độ thi đấu tại Eredivisie có nhiều điểm khác hoàn toàn so với Premier League. Mọi đội bóng ở Premier League đều sở hữu những HLV có đẳng cấp chiến thuật cao và bạn phải luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu”, De Ligt nói trên sóng The Mirror.

De Ligt (áo đỏ) gửi thông điệp đến Ten Hag.

Trước khi ngồi ghế nóng tại sân Old Trafford hè năm 2022, Ten Hag từng có 5 năm dẫn dắt Ajax, cùng đội chủ sân Amsterdam Arena 3 lần liên tiếp vô địch Eredivisie. Mùa 2018/19, Ajax tiến đến vòng bán kết Champions League và chỉ chịu thua trước Tottenham.

Rạng sáng mai, Man United sẽ có chuyến làm khách đến Hang Rồng của Porto cho trận đấu thứ 2 thuộc khuôn khổ vòng phân hạng Europa League 2024/25.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Xúc động tấm ảnh khôi phục gia đình của cậu bé mất cha mẹ sau trận lũ quét Làng Nủ

Nguyện vọng phục chế ảnh gia đình như kỷ niệm thiêng liêng, giúp em và em trai thêm sức mạnh vượt qua nỗi đau mất mát mất cha mẹ sau trận lũ của cậu bé Hoàng Xuân Phúc gây xúc động mạnh.

CHÍNH THỨC: Thể Công Viettel lần thứ 2 chia tay cựu Vua phá lưới V-League

Trên fanpage chính thức, CLB Thể Công Viettel thông báo chia tay tiền đạo Bruno Cantanhede:"Cảm ơn, Bruno Cantanhede! Chúng tôi trân trọng mọi công...

Các cụ dặn chẳng sai: “3 kiểu đàn bà chỉ mang lại tai họa, đàn ông có yêu mấy cũng không nên lấy về”

Người xưa khuyên con cháu không nên chọn những kiểu phụ nữ này kẻo khó có hạnh phúc lâu dài.Phụ nữ chưa thể quên...

Vì sao những gia đình giàu có thường đặt bình hoa bên trái bàn thờ? Họ thực sự thông minh hơn người

Việc đặt bình hoa bên trái bàn thờ rất đúng với quy tắc phong thủy, giúp mời gọi tài lộc.Bình hoa là một vật...

Cùng Quân A.P, Orange và Quang Hùng Master D khám phá thử thách “Bền mượt vượt thời gian”

Chưa hết thích thú trước những đoạn video đậm chất hành động của Quân A.P, Orange và Quang Hùng, người hâm mộ lại xôn xao khi biết các sao Việt sẽ tiếp tục “du hành vượt thời gian” trong thử thách do vivo tổ chức.