2024-10-03 10:21:00
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/3/sao-brazil-an-tuong-voi-tien-dao-nhap-tich-viet-nam-1727925650400.jpg
Array

Sao Brazil ấn tượng với tiền đạo nhập tịch Việt Nam

Trong chuyến hành quân đến sân Thiên Trường ở trận đấu lượt 2 AFC Champions League Two 2024/25 mới đây, CLB Bangkok United đã cầm hòa Nam Định với tỷ số 0-0. Có thể nói, đây là kết quả khiến đội bóng Thái Lan hài lòng bởi họ đã gặp khá nhiều khó khăn trên sân khách.

Everton Saturnino thừa nhận gặp khó khăn trong trận đấu với Nam Định. Ảnh: Bangkok United

Sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Everton Saturnino đã có những chia sẻ cùng truyền thông về màn đối đầu với đại diện Việt Nam. Cụ thể, cầu thủ gốc Brazil cho biết:

“Thực sự trận đấu này rất khó khăn bởi đội bóng của chúng tôi không có 5 hay 6 cầu thủ Brazil như Nam Định. Tuy vậy, chúng tôi đã chuẩn bị những phương án đối phó từ trước trận. Mục tiêu của đội là giành chiến thắng nhưng tôi hài lòng với 1 điểm có được ngày hôm nay. 

Tất cả các cầu thủ của Nam Định đều rất chất lượng. Cá nhân tôi ấn tượng với Rafaelson, thực sự rất khó khăn để theo kèm anh ấy. Một cầu thủ khác cũng chơi rất tốt là số 10 (Hendrio), anh ấy có kỹ thuật và tạo ra nhiều nguy hiểm”. 

Sau trận hòa trên sân Thiên Trường, cả Nam Định lẫn Bangkok United đều đang có được 4 điểm. Dù thế, CLB xứ chùa vàng có chỉ số phụ tốt hơn nên tạm thời dẫn đầu bảng. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt sẽ chạm trán đối thủ Tampines Rovers trên sân khách trong trận đấu kế tiếp.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thông điệp rõ ràng của Arteta khiến Folarin Balogun rời Arsenal

Khi đội hình Pháo thủ tiếp tục phát triển, những cầu thủ tốt nghiệp Hale End ngày càng có ít cơ hội tỏa sáng....

Robert Lewandowski đứng ở đâu trong số những cầu thủ vĩ đại của Barcelona?

Hansi Flick thay đổi vận mệnh Robert LewandowskiMùa hè 2024, từng có nhiều đồn đoán về tương lai của Robert Lewandowski tại Barcelona. Tuy nhiên,...

Cựu trợ lý của Ten Hag nói hết sự thật về Ronaldo ở M.U

Trao đổi xoay quanh quãng thời gian Cristiano Ronaldo chơi bóng ở Manchester United, cựu trợ lý của HLV Erik Ten Hag, Benni McCarthy...

Năm 2025, sổ đỏ ghi tên hộ gia đình, con cái có quyền yêu cầu chia đất?

Nhiều người thắc mắc, khi hộ gia đình chỉ có một thửa đất mà thửa đất đó đứng tên hộ gia đình thì việc...

Từ nay tới 31/12/2024: 8 trường hợp cần đi đổi Giấy phép lái xe, cố tình giữ lại bị phạt tới 12 triệu đồng

Theo quy định những trường hợp này cần đi đổi Giấy phép lái xe, người dân nên biết sớm kẻo bị phạt nặng.Giấy phép...