2024-10-03 09:45:02
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/03/3-not-ruoi-tren-co-the-tuyet-doi-khong-xoa-keo-tai-loc-troi-sach-092359.jpg
Array

3 nốt ruồi trên cơ thể tuyệt đối không xóa kẻo tài lộc trôi sạch

Những người có nốt ruồi ở vị trí này mang tới tài lộc cho chủ nhân của mình, đừng dại xóa đi.

Nốt ruồi ở đầu chóp mũi

Người có nốt ruồi ở khu vực chóp mũi vô cùng quan trọng. Những nốt ruồi này nằm ở cung Tài Bạch nên giúp chủ nhân chiêu tài đón lộc, điều đó cho thấy bạn sẽ có địa vị cao quý. Người nào có nốt ruồi ở khu vực eo sẽ có vận may về công danh lớn và tài chính cực kỳ thịnh vượng.

Người có nốt ruồi ở vị trí này có tính cách khá mạnh mẽ, đôi khi còn có sự bảo thủ nhưng lại là người chu đáo, tận tâm, biết suy nghĩ trước sau nên khi thực hiện mọi việc đều thuận lợi, không gặp nhiều trở ngại.

Theo như dân gian nói thì kiểu người này sở hữu vận mệnh “Thần tài ở phía trước, Bồ tát ở phía sau”. Điều này có ý nghĩa là, trong cuộc đời, dù sớm hay muộn, người này cũng sẽ có tiền tài và phúc đức, không chỉ có may mắn mà còn được trường thọ, tài sản dồi dào.

Nốt ruồi ở chóp mũi may mắn

Nốt ruồi ở chóp mũi may mắn

Nốt ruồi giữa lông mày

Theo Nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi giữa lông mày hầu hết đều có tấm lòng nhân hậu và sinh ra đã có trái tim thiện lương. Mặt khác, trong cuộc sống, họ cũng là những người luôn nỗ lực vươn lên, không ngừng cố gắng để phát triển mọi thứ.

Không ít thì nhiều tài lẻ, người có nốt ruồi giữa lông mày thường nổi tiếng và được yêu mến. Nốt ruồi ẩn giữa lông mày là điềm báo may mắn, người này coi trọng tình yêu và công lý, cũng có tinh thần trách nhiệm và ý thức nghề nghiệp cao. Chủ nhân của những nốt ruồi này có ý chí nên có thể tạo dựng được sự nghiệp riêng cho mình. 

Ngoài ra, người có nốt ruồi ở lông mày thường có năng lực tài chính tốt, họ cũng rất thông minh và nhanh nhẹn trong lĩnh vực kinh doanh. Họ có thể đạt được thành công vượt trội trong sự nghiệp nhờ điều này. 

Trong đường tình duyên những người này cũng rất may mắn có thể tìm được một nửa đích thực cho mình, có cuộc hôn nhân viên mãn. 

not ruoi

 Người có nốt ruồi ở cằm

Trong phong thủy người có nốt ruồi mọc ở cằm là vị trí dễ quan sát trên khuôn mặt. Trong cuộc sống những người có nốt ruồi này cũng đại diện cho hậu vận, bởi vậy nốt ruồi nằm ở cằm cũng đại diện cho việc hậu vận người này dư dả, không lo cơm áo gạo tiền. Nốt ruồi xuất hiện ở cằm bên phải, tượng trưng cho quyền lực và địa vị. Người này sẽ có sự nghiệp thành công và phát triển thuận lợi, làm gì cũng được như ý. Dù trong công việc bình thường hay theo nghiệp quan chức, nếu đủ thời gian mài giũa ắt sẽ được như mong đợi.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuối chín mua về không ăn hết: Bảo quản theo cách này cả tuần không lo thâm đen

Dưới đây là bí quyết bảo quản chuối tươi ngon vòng 10 ngày, không lo thâm đen, bạn có thể tham khảo. Chuối là một...

Nhà vua và tội đồ ở 2 đầu chiến tuyến tại Villa Park

Rạng sáng nay, trận chung kết Champions League 41 năm trước giữa Villa và Bayern Munich được tái hiện, lần này, kết quả không...

Thử nghiệm thả rơi IPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra “máy trần”: Chiếc điện thoại nào bền hơn?

Kiểm tra độ bền giữa iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra, cả hai đều có thiết kế cao cấp vẫn dễ bị hư hỏng khi rơi. Sử dụng ốp lưng và kính bảo vệ là biện pháp cần thiết để tránh thiệt hại.

Cựu sao Liverpool nhắn tin gạ gẫm 15 người đẹp

John Arne Riise từng là cái tên nổi bật ở làng bóng xứ sương mù. Cựu cầu thủ người Na Uy gặt hái vinh...