2024-10-03 08:22:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/trongtin/2024/10/03/untitled-1-092731.jpg
Array

Hòa Minzy liệu có ‘nhăn nhó’ khi Văn Toàn đóng cảnh cầu hôn trong MV Da LAB?

Tối ngày 2/10, nhóm nhạc Da LAB đã chính thức ra mắt MV “Bầu Trời Mới”, ca khúc chủ đề trong album sắp ra mắt của nhóm. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm cuối cùng mà trưởng nhóm Cào đồng hành cùng Da LAB trước khi anh chính thức rời nhóm. MV không chỉ thu hút sự chú ý bởi âm nhạc sôi động và chất nghệ sĩ riêng biệt của Da LAB, mà còn bởi sự xuất hiện bất ngờ của tuyển thủ quốc gia Văn Toàn trong vai trò cameo.

Untitled-1

Trong MV “Bầu Trời Mới”, Văn Toàn đóng vai nam phụ – người yêu của nữ chính, xuất hiện ở đoạn cuối với cảnh cầu hôn đầy cảm xúc. Dù chỉ xuất hiện vài giây, vai diễn của anh tạo nên cú twist buồn cho mạch câu chuyện của cặp đôi chính, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem. Đây cũng là lần hiếm hoi một cầu thủ bóng đá quốc gia góp mặt trong một sản phẩm âm nhạc chính thức, điều khiến nhiều người không khỏi tò mò và thích thú.

Khi được hỏi về việc chưa từng xuất hiện trong MV của Hòa Minzy dù cả hai là bạn thân, Văn Toàn cười và đáp: “Mình cũng không nhớ Hòa đã từng mời mình đóng MV chưa, nhưng nếu MV này ra mắt công khai thì chắc Hòa sẽ nhăn nhó với mình tí thôi. Nhưng mình luôn ủng hộ các sản phẩm của Hòa nhiệt tình mà. Với cả mình nghĩ mình không hợp với các MV của Hòa đâu (cười).”

z5891363958869_3d43d71ac670b58b5be51e9aa47275ab

Với sự xuất hiện đặc biệt của Văn Toàn và câu chuyện thú vị đằng sau hậu trường, MV “Bầu Trời Mới” của Da LAB không chỉ là một sản phẩm âm nhạc, mà còn là món quà bất ngờ dành cho người hâm mộ cả hai lĩnh vực âm nhạc và thể thao.

Da LAB chia sẻ rằng sự hợp tác với Văn Toàn hoàn toàn tự nhiên, xuất phát từ mối quan hệ quen biết giữa các thành viên. “Vợ của Thỏ (thành viên Da LAB) là fan hâm mộ của Văn Toàn từ hơn 20 năm trước, vì vậy chúng tôi đã quen biết từ lâu. Toàn cũng rất thích nghe nhạc của nhóm, nên khi cần một gương mặt nổi tiếng để tham gia vai cameo, chúng tôi đã mời Toàn. Cậu ấy đồng ý ngay lập tức và không nhận bất kỳ cát sê nào. Thật sự, chúng tôi hy vọng được Văn Toàn mời biểu diễn trong đám cưới của anh ấy, nhưng cần phải sớm vì có lẽ nhóm chúng tôi cũng sẽ tan rã trước đó” – Da LAB hóm hỉnh chia sẻ.

z5891363958871_d608a27c3dde5194fbbd80c1624c544c

Về phần mình, Văn Toàn cũng cho biết việc nhận lời tham gia MV là một quyết định không dễ dàng. Dù yêu thích âm nhạc của Da LAB từ trước, anh vẫn mất khá nhiều thời gian cân nhắc do lo ngại việc tham gia các hoạt động ngoài chuyên môn bóng đá. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã quyết định tham gia và có được trải nghiệm đáng nhớ: “Mình luôn có những kỷ niệm đẹp với Da LAB từ khi còn trẻ. Trước đây, mình thường ghép nhạc của nhóm vào những video cuộc sống của mình. Nên khi được mời, mình coi đó là một vinh dự và trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt khi đây là lần đầu tiên mình quỳ gối cầu hôn trước mọi người – một việc mà mình chưa từng nghĩ đến trong đời.”

Dù ban đầu khá lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến tiến độ quay, Văn Toàn nhanh chóng thoải mái hơn nhờ sự hỗ trợ từ các thành viên của Da LAB. “Ban đầu, mình hơi ngại vì sợ làm hỏng và khiến mọi người phải quay lại nhiều lần. Nhưng khi đến trường quay, các anh trong Da LAB rất vui vẻ, nói chuyện thoải mái nên mình cũng tự tin hơn. Thật may là mình chỉ xuất hiện ít thôi! Sau khi hoàn thành, mình cảm thấy rất vui và thậm chí muốn tham gia thêm các MV khác của nhóm, nhưng chắc là hơi khó (cười).”

Nhung

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuối chín mua về không ăn hết: Bảo quản theo cách này cả tuần không lo thâm đen

Dưới đây là bí quyết bảo quản chuối tươi ngon vòng 10 ngày, không lo thâm đen, bạn có thể tham khảo. Chuối là một...

Nhà vua và tội đồ ở 2 đầu chiến tuyến tại Villa Park

Rạng sáng nay, trận chung kết Champions League 41 năm trước giữa Villa và Bayern Munich được tái hiện, lần này, kết quả không...

Thử nghiệm thả rơi IPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra “máy trần”: Chiếc điện thoại nào bền hơn?

Kiểm tra độ bền giữa iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra, cả hai đều có thiết kế cao cấp vẫn dễ bị hư hỏng khi rơi. Sử dụng ốp lưng và kính bảo vệ là biện pháp cần thiết để tránh thiệt hại.

Cựu sao Liverpool nhắn tin gạ gẫm 15 người đẹp

John Arne Riise từng là cái tên nổi bật ở làng bóng xứ sương mù. Cựu cầu thủ người Na Uy gặt hái vinh...