2024-10-03 08:44:05
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Hà Anh Tuấn gửi lời hẹn đến khán giả ở mùa xuân đầu năm 2025 tại TP.HCM

Sau những thành công vang dội tại các “thánh đường” âm nhạc của thế giới như nhà hát Esplanade ở Singapore và nhà hát Sydney Opera House ở Úc, nghệ sĩ Hà Anh Tuấn đã không giấu được sự hồi hộp và tự hào khi đứng trên những sân khấu danh giá này cũng như hé lộ đến khả giả về một concert tương tự sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại hai đêm diễn tại Sydney Opera House, anh đã mang tới 60.000 bông hoa hồng từ Việt Nam, tạo nên không gian đầy sắc hoa và hương, khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Đây cũng là điểm nhấn của Sketch the Rose nói chung và dấu ấn của riêng Hà Anh Tuấn mang đến một diện đêm nhạc tuyệt vời và đầy cảm xúc.

Hà Anh Tuấn 'Sketch a rose' rực rỡ tại Sydney - Ảnh 2.
Ca sĩ Hà Anh Tuấn mang tới 60.000 bông hoa hồng đến  “thánh đường” âm nhạc tại Sydney. Ảnh: Cười tuổi trẻ.

Không chỉ mang đến những tiết mục đỉnh cao về âm nhạc, Hà Anh Tuấn còn gây ấn tượng với những hành động thiện nguyện ý nghĩa. Trong đêm diễn ở Sydney, anh cùng khán giả đã chung tay quyên góp 500 triệu đồng cho Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, nhằm hỗ trợ các em là nạn nhân của nạn mua bán người và giúp đỡ những trẻ em lang thang cơ nhỡ trên đường phố Việt Nam.

Hà Anh Tuấn trên sân khấu Sketch a rose tại Úc. Ảnh: Kênh 14.

Đỉnh điểm của đêm diễn, Hà Anh Tuấn đã bất ngờ chia sẻ với khán giả về một tin vui: anh sẽ tổ chức một live concert mang tên “Sketch A Rose” tại TP.HCM vào mùa xuân đầu năm 2025. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện âm nhạc hoành tráng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Với những thành công vang dội trên các sân khấu quốc tế, chắc chắn “Sketch A Rose” sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người yêu nhạc.

Hà Anh Tuấn gửi lời hẹn đến khán giả ở mùa xuân đầu năm 2025 tại TP HCM.
Hà Anh Tuấn chụp cùng các fan tại nhà hát Sydney Opera House ở Úc. Ảnh: Báo mới.

Trong bối cảnh âm nhạc Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế trên trường quốc tế, sự kiện “Sketch A Rose” do Hà Anh Tuấn tổ chức là một minh chứng rõ nét về tài năng và uy tín của các nghệ sĩ Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là một mốc son quan trọng, góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hẹn gặp lại Hà Anh Tuấn và những “đóa hồng rực rỡ nhất của Việt Nam” tại TP.HCM vào mùa xuân đầu năm 2025!

Đan Thùy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link

Bài viết mới nhất

Thử nghiệm thả rơi IPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra “máy trần”: Chiếc điện thoại nào bền hơn?

Kiểm tra độ bền giữa iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra, cả hai đều có thiết kế cao cấp vẫn dễ bị hư hỏng khi rơi. Sử dụng ốp lưng và kính bảo vệ là biện pháp cần thiết để tránh thiệt hại.

Cựu sao Liverpool nhắn tin gạ gẫm 15 người đẹp

John Arne Riise từng là cái tên nổi bật ở làng bóng xứ sương mù. Cựu cầu thủ người Na Uy gặt hái vinh...

15 ngày đầu tháng 9 Âm: 3 tuổi được lộc Bề Trên rũ sạch vận xui Tiền – Tình – Danh đủ cả

Tử vi từ nay tới Rằm tháng 9 Âm lịch, những con giáp dưới đây được lộc bề trên, làm gì cũng thuận lợi,...

7 món mỹ phẩm mà chị em nào cũng cần có để có diện mạo xinh đẹp hơn

Các sản phẩm như dầu gội, dầu xả, mặt nạ tóc hay serum dưỡng tóc luôn được chị em yêu thích.Son môi Son môi là...