2024-10-03 09:01:58
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/3/hinh-anh-cau-hon-gay-sot-cua-van-toan-1727916968841.jpg
Array

Hình ảnh “cầu hôn” gây sốt của Văn Toàn

Tối 2/10, hình ảnh Nguyễn Văn Toàn trong trang phục vest bảnh bao quỳ gối cầu hôn một cô gái xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trước đó, không có thôn tin nào về việc hẹn hò của tiền đạo 28 tuổi.

Hình ảnh gây chú ý của Văn Toàn.

Thực tế, hình ảnh Văn Toàn quỳ gối cầu hôn bạn gái được chia sẻ trong một MV vừa ra mắt của nhóm nhạc nổi tiếng Da LAB. Chân sút gốc Hải Dương đóng vai trò cameo, là người yêu mới của nữ chính trong MV.

Trong lần hiếm hoi xuất hiện ở một MV ca nhạc, Văn Toàn chia sẻ cảm nhận: “Mình luôn có những kỷ niệm đẹp với nhóm từ khi còn trẻ tới lúc trưởng thành. Mình rất thích Da LAB, ngày trước cũng hay ghép các bài hát của nhóm vào những video cuộc sống của mình.

Nên là khi được mời thì cũng thấy đây là một vinh dự, trải nghiệm mới mẻ để xuất hiện trong một hình ảnh khác của Văn Toàn ngoài sân cỏ. Lần đầu tiên mình quỳ xuống cầu hôn trước mặt mọi người, điều đó mình còn chưa bao giờ nghĩ tới trong đời nữa.

Sau khi làm việc mình cảm thấy rất vui và cũng muốn xuất hiện thêm ở những MV khác của nhóm nữa. Nhưng mà chắc khó”.

Hiện tại, Văn Toàn đang cùng CLB Nam Định bảo vệ ngôi vương tại V-League 2024/25. Đội bóng thành Nam cũng thi đấu khá tốt ở đấu trường AFC Champions League Two mùa này. Cựu tiền đạo HAGL là một trong những nhân tố ở hàng công được HLV Kim Sang-sik triệu tập ở đợt hội quân tháng 10 này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Obi Mikel: ”Sự so sánh đó không nên xuất hiện”

Sau mùa giải đầu tiên gây ấn tượng mạnh, Cole Palmer tiếp tục khiến giới mộ điệu trầm trồ với màn trình diễn dưới...

3 điểm nhấn trong trận thua sốc của Real: Màn tái xuất đáng quên

Chuỗi bất bại chấm dứtTrong suốt 9 tháng, Real Madrid đã trải qua 36 trận đấu mà không biết đến cảm giác thất bại....

Chuối chín mua về không ăn hết: Bảo quản theo cách này cả tuần không lo thâm đen

Dưới đây là bí quyết bảo quản chuối tươi ngon vòng 10 ngày, không lo thâm đen, bạn có thể tham khảo. Chuối là một...

Nhà vua và tội đồ ở 2 đầu chiến tuyến tại Villa Park

Rạng sáng nay, trận chung kết Champions League 41 năm trước giữa Villa và Bayern Munich được tái hiện, lần này, kết quả không...

Thử nghiệm thả rơi IPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra “máy trần”: Chiếc điện thoại nào bền hơn?

Kiểm tra độ bền giữa iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra, cả hai đều có thiết kế cao cấp vẫn dễ bị hư hỏng khi rơi. Sử dụng ốp lưng và kính bảo vệ là biện pháp cần thiết để tránh thiệt hại.