2024-10-03 08:45:06
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/3/3-diem-an-tuong-sau-luot-tran-thu-hai-vong-bang-champions-league-1727919897260.jpg
Array

3 điếm ấn tượng sau lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League

1. Real Madrid bế tắc trước hàng phòng ngự của Lille

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Pierre Mauroy của Lille, với chất lượng đội hình vượt trội, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn đại diện Ligue 1 về mọi mặt. Dẫu vậy, thầy trò Carlo Ancelotti lại bất ngờ nhận thất bại tối thiểu 0-1. Người sút tung lưới “Los Blancos” là Jonathan David.

Dù tung ra đến 12 cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Lucas Chevalier, tuy nhiên, số cơ hội mà đội bóng Hoàng gia tạo ra không đáng là bao. Một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là sự vắng mặt của Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ vào sân từ phút 57.

Thất bại bất ngờ này chẳng phải điều quá tồi tệ với Real Madrid, nhưng nếu muốn sớm giành vé lọt vào vòng 16 đội, thầy trò Carlo Ancelotti không thể tiếp tục đánh rơi điểm số một cách lãng xẹt như hôm nay. “Los Blancos” phải đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo càng sớm càng tốt.

2. “Người nhện” Emiliano Martinez khiến Bayern Munich thua đau

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga kể từ đầu mùa, không có gì khó hiểu khi Bayern Munich là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc chạm trán Aston Villa. Dẫu vậy, thầy trò Vincent Kompany lại bất ngờ nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1.

Công bằng mà nói, “Hùm xám xứ Bavaria” chơi không hề tệ trong 90 phút trên sân Villa Park. Đội khách tung ra đến 17 cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Emiliano Martinez. Dẫu vậy, từ Serge Gnabry đến Harry Kane đều chào thua trước tài năng của tuyển thủ Argentina.

Trận thua này sẽ là lời cảnh tỉnh kịp thời dành cho Bayern Munich. Khác với sự nhàm chán của Bundesliga, Champions League vẫn luôn tìm ẩn nhiều rủi ro, bất chấp việc giải đấu này đã thay đổi thể thức đôi chút.

3. Một Arsenal thực dụng “quật ngã” PSG

Sau trận hòa trước Atalanta, thầy trò Mikel Arteta có màn tiếp đón Paris Saint-Germain trên sân nhà Emirates ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Trái với sự lo ngại của một bộ phận cổ động viên, Arsenal không gặp nhiều khó khăn để đánh bại nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Dù chỉ kiểm soát bóng 35%, số cơ hội mà đại diện Bắc London tạo ra mang đến mối đe dọa rõ rệt với PSG. Nếu các chân sút bên phía đội chủ nhà chỉn chu hơn, tỷ số chung cuộc sẽ không dừng lại ở 2-0. Dẫu sao, hai bàn thắng của Kai Havertz và Bukayo Saka là đủ để “Pháo thủ” đạt mục tiêu.

Sự thực dụng của Arsenal có thể gây bất ngờ với nhiều người, nhưng điều này là cần thiết ở một vài thời điểm nhất định, nhất là khi thầy trò Mikel Arteta đang hướng đến việc cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuối chín mua về không ăn hết: Bảo quản theo cách này cả tuần không lo thâm đen

Dưới đây là bí quyết bảo quản chuối tươi ngon vòng 10 ngày, không lo thâm đen, bạn có thể tham khảo. Chuối là một...

Nhà vua và tội đồ ở 2 đầu chiến tuyến tại Villa Park

Rạng sáng nay, trận chung kết Champions League 41 năm trước giữa Villa và Bayern Munich được tái hiện, lần này, kết quả không...

Thử nghiệm thả rơi IPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra “máy trần”: Chiếc điện thoại nào bền hơn?

Kiểm tra độ bền giữa iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra, cả hai đều có thiết kế cao cấp vẫn dễ bị hư hỏng khi rơi. Sử dụng ốp lưng và kính bảo vệ là biện pháp cần thiết để tránh thiệt hại.

Cựu sao Liverpool nhắn tin gạ gẫm 15 người đẹp

John Arne Riise từng là cái tên nổi bật ở làng bóng xứ sương mù. Cựu cầu thủ người Na Uy gặt hái vinh...