2024-10-03 08:24:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_thinh/2024/10/3/motta-cac-cau-thu-cua-toi-da-the-hien-duoc-ban-linh-1727918579454.jpg
Array

Motta: “Các cầu thủ của tôi đã thể hiện được bản lĩnh”

Với vai trò là khách, Juventus gặp nhiều khó khăn trước đại diện của Bundesliga. Họ là bên chịu bàn thua trước ở phút thứ 30, từ cú dứt điểm của Benjamin Sesko

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Dusan Vlahovic đã giúp cho Bianconeri hai lần gỡ hoà. Cuối cùng, pha lập công ở phút thứ 82 của Francisco Conceicao đã mang về thắng lợi ngược dòng 3-2 cho Juve.

Đáng chú ý, Juventus chỉ còn chơi với 10 người kể từ phút thứ 59, do Michele Di Gregori nhận thẻ đỏ. Điều đó cho thấy rằng bản lĩnh của đội bóng nước Ý thực sự đáng nể.

Chia sẻ sau trận đấu với Sky Sports Italia, huấn luyện viên trưởng Thiago Motta đã ca ngợi màn trình diễn của các học trò:

HLV Motta tự hào về học trò.

“Những chàng trai của tôi đã cống hiến hết mình. Tôi đã yêu cầu toàn đội chỉ tập trung vào chơi bóng, và cuối cùng thì thành quả cũng đến”, Motta khẳng định.

Nhà cầm quân người Ý cũng tuyên bố rằng ông đã yêu cầu các học trò mạnh dạn tấn công, mặc dù thiếu người trong phần lớn hiệp hai.

“Tinh thần này của các cầu thủ mang lại niềm tự hào lớn cho những người hâm mộ và đội ngũ nhân viên. Tôi rất vui. Các học trò của tối đã làm rất tốt, ngay cả khi phải đối mặt với nghịch cảnh”, Motta nhấn mạnh.

Bài viết mới nhất

Xúc động tấm ảnh khôi phục gia đình của cậu bé mất cha mẹ sau trận lũ quét Làng Nủ

Nguyện vọng phục chế ảnh gia đình như kỷ niệm thiêng liêng, giúp em và em trai thêm sức mạnh vượt qua nỗi đau mất mát mất cha mẹ sau trận lũ của cậu bé Hoàng Xuân Phúc gây xúc động mạnh.

CHÍNH THỨC: Thể Công Viettel lần thứ 2 chia tay cựu Vua phá lưới V-League

Trên fanpage chính thức, CLB Thể Công Viettel thông báo chia tay tiền đạo Bruno Cantanhede:"Cảm ơn, Bruno Cantanhede! Chúng tôi trân trọng mọi công...

Các cụ dặn chẳng sai: “3 kiểu đàn bà chỉ mang lại tai họa, đàn ông có yêu mấy cũng không nên lấy về”

Người xưa khuyên con cháu không nên chọn những kiểu phụ nữ này kẻo khó có hạnh phúc lâu dài.Phụ nữ chưa thể quên...

Vì sao những gia đình giàu có thường đặt bình hoa bên trái bàn thờ? Họ thực sự thông minh hơn người

Việc đặt bình hoa bên trái bàn thờ rất đúng với quy tắc phong thủy, giúp mời gọi tài lộc.Bình hoa là một vật...

Cùng Quân A.P, Orange và Quang Hùng Master D khám phá thử thách “Bền mượt vượt thời gian”

Chưa hết thích thú trước những đoạn video đậm chất hành động của Quân A.P, Orange và Quang Hùng, người hâm mộ lại xôn xao khi biết các sao Việt sẽ tiếp tục “du hành vượt thời gian” trong thử thách do vivo tổ chức.