2024-10-03 08:17:02
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/3/man-utd-xac-dinh-tan-binh-dau-tien-trong-he-2024-1727918213744.jpg
Array

Man Utd xác định tân binh đầu tiên trong hè 2024

Thảm đỏ đã Man Utd được trải ra để chào đón thần đồng 18 tuổi Leny Yoro khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 59 triệu bảng từ Lille vào đầu mùa hè này. Nhưng trung vệ trẻ không may dính chấn thương ở giai đoạn trước mùa giải, phải phẫu thuật và ngồi ngoài trong ba tháng tới.

Hiện tại, đội hình Man Utd vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Và mục tiêu tiếp theo của CLB chủ sân Old Trafford vẫn là nâng cấp hàng thủ.

Mục tiêu của Man Utd.

Theo Daily Mail, Man Utd vẫn quan tâm Jarrad Branthwaite của Everton. Man United đánh giá cao hậu vệ trẻ này và các báo cáo cho biết họ có thể quay lại nếu The Toffees hạ mức định giá 70 triệu bảng.

Nguồn tin khẳng định Man Utd sẽ không chiêu mộ Branthwaite vào tháng 1/2025. Thay vào đó, họ xác định Branthwaite là thương vụ số một trong mùa hè 2025.

Ngược lại, Man Utd sẽ để Victor Lindelof nhằm dọn đường đón Branthwaite. Thực tế, trung vệ trẻ này muốn cập bến Old Trafford trong hè 2023, nhưng gặp trở ngại bởi Everton hét mức giá quá cao.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Xúc động tấm ảnh khôi phục gia đình của cậu bé mất cha mẹ sau trận lũ quét Làng Nủ

Nguyện vọng phục chế ảnh gia đình như kỷ niệm thiêng liêng, giúp em và em trai thêm sức mạnh vượt qua nỗi đau mất mát mất cha mẹ sau trận lũ của cậu bé Hoàng Xuân Phúc gây xúc động mạnh.

CHÍNH THỨC: Thể Công Viettel lần thứ 2 chia tay cựu Vua phá lưới V-League

Trên fanpage chính thức, CLB Thể Công Viettel thông báo chia tay tiền đạo Bruno Cantanhede:"Cảm ơn, Bruno Cantanhede! Chúng tôi trân trọng mọi công...

Các cụ dặn chẳng sai: “3 kiểu đàn bà chỉ mang lại tai họa, đàn ông có yêu mấy cũng không nên lấy về”

Người xưa khuyên con cháu không nên chọn những kiểu phụ nữ này kẻo khó có hạnh phúc lâu dài.Phụ nữ chưa thể quên...

Vì sao những gia đình giàu có thường đặt bình hoa bên trái bàn thờ? Họ thực sự thông minh hơn người

Việc đặt bình hoa bên trái bàn thờ rất đúng với quy tắc phong thủy, giúp mời gọi tài lộc.Bình hoa là một vật...

Cùng Quân A.P, Orange và Quang Hùng Master D khám phá thử thách “Bền mượt vượt thời gian”

Chưa hết thích thú trước những đoạn video đậm chất hành động của Quân A.P, Orange và Quang Hùng, người hâm mộ lại xôn xao khi biết các sao Việt sẽ tiếp tục “du hành vượt thời gian” trong thử thách do vivo tổ chức.