2024-10-03 07:47:21
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/3/cau-ay-den-chelsea-va-bat-dau-ghi-3000-ban-thang-ky-hop-dong-42-nam-1727916429824.jpg
Array

“Cậu ấy đến Chelsea và bắt đầu ghi 3000 bàn thắng, ký hợp đồng 42 năm”

Cole Palmer đang là tâm điểm chú ý của Giải Ngoại hạng Anh sau khi ghi 4 bàn thắng trong chiến thắng của Chelsea trước Brighton. Palmer đã chơi xuất sắc ở mùa giải trước và hiện đang phát huy phong độ đó ở mùa giải này.

Màn trình diễn của Palmer trong màu áo Chelsea thực sự nổi bật và hiện anh đang được nhắc đến là cầu thủ hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh. Không ai có thể lường trước được điều này khi Chelsea bất ngờ chiêu mộ Palmer từ Manchester City với giá 42,5 triệu bảng Anh vào năm ngoái, theo như BBC Sport đưa tin.

Cole Palmer nổi lên cùng Manchester City nhưng thực ra lại ủng hộ Manchester United. Jamie Carragher từng đề xuất Man United ký hợp đồng với Palmer, nhưng Gary Neville lại không tự tin như vậy.

Cole Palmer là một CĐV của Man United.

Phát biểu trên It’s Called Soccer, Neville tin rằng Palmer đến M.U lúc này, e rằng mọi thứ chỉ tồi tệ thêm. Đồng thời cựu hậu vệ cánh phải của Quỷ đỏ cảm thấy Palmer hoàn toàn không thể gia nhập Man United.

Tôi biết, công bằng mà nói, điều đó (Palmer đến M.U) chỉ làm vết thương thêm đau đớn mà thôi.

Cậu ấy chơi cho Manchester City khi còn nhỏ, cậu ấy ủng hộ Manchester United, sau đó cậu ấy đến Chelsea và bắt đầu ghi 3000 bàn thắng, ký hợp đồng 42 năm. Chính vì hành trình đó, Man United thật khó để đưa cậu ấy trở lại.

Bài viết mới nhất

Những nét tướng của gương mặt “sinh ra ở vạch đích”, có phúc khí hưởng phước cả đời

Vận mệnh tương lai luôn là chủ đề được nhắc đến nhiều khi nói về nhân tướng học. Theo đó, một số đặc điểm trên gương mặt được cho là thể hiện phúc khí và tài vận của người sở hữu nó

Thực hư việc tìm HLV thay thế Ten Hag của M.U

Ten Hag đang chịu áp lực rất lớn khi bước vào trận đấu ở Europa League với Porto. Quỷ đỏ đã phải chịu một...

Man City sẽ làm mọi cách để gia hạn với De Bruyne

Kevin De Bruyne, 33 tuổi, đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với nhà đương kim vô địch Premier League. Điều này khiến...

Nữ diễn viên Hollywood gây tranh cãi vì có hành động phân biệt chủng tộc với Jennie (BLACKPINK)

Vừa qua, tại Tuần lễ Thời trang Paris, Jennie đã trở thành tâm điểm chú ý khi nữ diễn viên Margaret Qualley đã có những hành động và phát ngôn được cho là mang hàm ý phân biệt chủng tộc.

Đổ muối xuống cống thoát nước, tác dụng thật kỳ diệu, cả đàn ông và phụ nữ đều thích

Có thể bạn không biết việc đổ muối xuống cống thoát nước có thể giảm tắc cống hiệu quả.Ưu Điểm Của Việc Đổ Muối...