2024-10-03 07:30:32
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/3/jack-grealish-chi-ten-dong-doi-kho-an-nhat-tren-san-tap-1727915416261.jpg
Array

Jack Grealish chỉ tên đồng đội ‘khó ăn’ nhất trên sân tập

Jack Grealish đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt dành cho đồng đội Manuel Akanji. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Pro Direct Soccer, Grealish đã gọi Akanji là một trong những đối thủ khó chịu nhất trên sân tập, bên cạnh Kyle Walker.

Akanji là một hòn đá tảng của Man City.

Tiền vệ người Anh đánh giá cao sức mạnh và tốc độ của Akanji, đồng thời nhấn mạnh rằng trung vệ người Thụy Sĩ “rất khó bị vượt qua” trong các buổi tập. Grealish còn so sánh Akanji với Walker, một trong những hậu vệ nhanh nhất Premier League.

Không chỉ trong phòng thay đồ, Grealish cũng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Akanji trên mạng xã hội. Sau trận thắng Slovan Bratislava tại Champions League, anh đã viết: “Quả là một cầu thủ xuất sắc” dưới bài đăng Instagram của Akanji, thể hiện sự tôn trọng với màn trình diễn của đồng đội.

Những lời khen ngợi của Grealish phản ánh tầm ảnh hưởng to lớn của Akanji kể từ khi gia nhập Man City. Bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Borussia Dortmund ban đầu được xem là một sự bổ sung mang tính xoay tua nhưng giờ đây anh đã là trụ cột trong đội hình của Pep Guardiola.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Loại cá rẻ hơn thuốc, bổ như nhân sâm ngàn năm: Đi chợ nhìn thấy đừng tiếc tiền mua

Loại cá dưới đây bổ dưỡng tốt cho sức khỏe lại không tốn nhiều tiền khi mua, ai không biết quá phí.Dinh dưỡng của...

Szczesny: “Tôi cũng không biết khi nào mình ra sân trở lại”

Trao đổi xoay quanh tình hình của bản thân ở Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:"Barca đã yêu cầu tôi giúp đỡ họ, và tôi...

Tại sao Tôn Ngộ Không vẫn đi bộ cùng Đường Tăng lúc thỉnh kinh? Dù có thể cưỡi mây

Tôn Ngộ Không sở hữu cân đẩu vân có thể di chuyển ngàn dặm, nhưng vẫn đi bộ thỉnh kinh cùng Đường Tăng. Nguyên nhân sâu xa nằm ở quy luật tam giới và ý nghĩa của lòng thành kính trong tu hành.

Thầy phong thủy chỉ rõ: 5 phúc tướng trên khuôn mặt, chỉ cần sở hữu 1/5 cũng may mắn, cả đời giàu sang

Trong nhân tướng học, đây chính là 5 nét tướng tốt báo hiệu người sở hữu có vận mệnh giàu sang phú quý, dù...

Cầu thủ Man United đầu tiên bảo vệ Ten Hag

Thành tích bết bát của Man United sau 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường một lần nữa khiến HLV Ten Hag đối...