2024-10-03 07:21:37
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/3/arne-slot-makes-liverpool-history-with-feat-even-jurgen-klopp-couldnt-manage-1727914286785.jpg
Array

Arne Slot làm điều Jurgen Klopp không làm được

Liverpool đã đánh bại Bologna nhờ các bàn thắng của Alexis Mac Allister và Mohamed Salah để giành chiến thắng thứ 2 sau 2 trận ở Champions League. Trên mọi đấu trường, đây đã là chiến thắng thứ 8 sau 9 trận đầu tiên của Slot kể từ ngày dẫn dắt The Kop.

Slot đang làm quá tốt ở Liverpool.

Dù có khởi đầu gần như hoàn hảo cùng đội chủ sân Anfield, Slot cho rằng ông và đội bóng vẫn còn nhiều việc phải làm: “Bạn sẽ không bao giờ đạt đến sự hoàn hảo, bạn luôn hướng tới điều đó nhưng sẽ không bao giờ đạt được

Liverpool có thể cải thiện, chúng tôi phải cải thiện. Điều đó là rõ ràng. Có những điểm tích cực từ đêm nay và các trận đấu khác, nhưng có một khoảng thời gian mà chúng tôi mất quyền kiểm soát. Bologna đã đe dọa chúng tôi.”

Những thử thách khó khăn hơn đang chờ đợi Liverpool sau kỳ nghỉ quốc tế, với lần đụng độ Chelsea, Arsenal, Aston Villa và Brighton ở Premier League trước khi kết thúc tháng 11.

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm khi trở thành HLV đầu tiên của Liverpool trong lịch sử giành 8 chiến thắng trong 9 trận đầu tiên: “Tôi không rút ra nhiều kết luận từ điều này. Nhưng nó thật tuyệt.

Rất nhiều HLV đáng kinh ngạc đã ở đây và làm nên những điều đặc biệt. Tôi hy vọng sẽ làm được nhiều điều đặc biệt hơn nữa.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Châu Tấn trẻ đẹp nhưng tình duyên lận đận ở tuổi 50

Châu Tấn có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên lại có phần trắc trở, người đẹp bị bạn trai kém tuổi lợi dụng suốt gần 3 năm yêu nhau mà không hề hay biết.

Người giàu thường đặt 2 thứ này ở đầu giường, muốn thoát nghèo hãy làm theo

Người giàu thường đặt 2 thứ này ở đầu giường, không phải mê tín nhưng làm theo sẽ thấy hiệu quả.- Đồng tiền cổ Theo...

Người giàu thường đặt 2 thứ này ở đầu giường, muốn thoát nghèo hãy làm theo

Người giàu thường đặt 2 thứ này ở đầu giường, ai muốn thoát nghèo hãy học theo sẽ không hối hận bao giờ.- Đồng...

7 đặc điểm của người vợ, trăm người mới có 1 người, đàn ông cưới về sớm muộn giàu có

Có người nói rằng để níu giữ người đàn ông bên mình thì cần chăm sóc tốt cái dạ dày của anh ta. Người...

Arsenal được hiến kế số 9 đình đám

Từ đầu mùa, Duran đang là một trong những chân sút làm mưa làm gió tại Premier League. Dù chưa có lần nào đá...