2024-10-03 05:48:07
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/3/leipzig-2-3-juve-sat-thu-arsenal-them-khat-la-day-dang-so-ba-dam-gia-1727909277827.jpg
Array

Leipzig 2-3 Juve: Sát thủ Arsenal thèm khát là đây; Đáng sợ ‘Bà đầm già’

Cầu thủ hay nhất trận

Ngôi sao sáng giá nhất trong trận đấu này không ai khác là Dusan Vlahovic. Cầu thủ người Serbia có màn trình diễn chói sáng với cú đúp giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Không ngạc nhiên khi anh được Sofascore chấm 9,2 điểm – cao nhất trận.

Trong những phút có mặt trên sân, Vlahovic tung ra 3 cú sút và có 2 bàn – một hiệu suất tuyệt vời. Tiền đạo này còn 100% rê bóng thành công, chuyền chính xác 86%, có thêm một pha đánh chặn và 1 lần tắc bóng

Vlahovic chơi rất hay.

Ai tệ nhất?

Sofascore chấm thủ thành Michele Di Gregorio 6,0 điểm – thấp nhất trận, qua đó cho thấy màn trình diễn dưới sức khiến Juventus gặp nhiều khó khăn trên sân khách. Thủ thành này chỉ có một pha cứu thua, không có tình huống đấm bóng hay bắt bóng trên không nào. Anh làm rất ít trong 2 bàn thua của Bà đầm già.

Thống kê chiến thuật

Mặc dù phải làm khách, Juventus rõ ràng chơi nhỉnh hơn Leipzig. Trong hiệp một, thầy trò HLV Thiago Motta kiểm soát bóng lên tới 61%, tạo tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng vượt trội (0,71 – 0,58). Họ tung ra tới 10 cú sút, nhưng không có cơ hội ngon ăn nào, so với đội chủ nhà không tung ra 5 pha dứt điểm và có 1 cơ hội ngon ăn, qua đó mở tỷ số ở phút 30.

Tổng số đường chuyền của Juventus trong 45 phút đầu là 313, còn Monza là 199. Trong khi đó, Juventus tắc bóng 11 lần, còn với Leipzig là 9.

Sau giờ nghỉ, Juventus kiểm soát bóng ít hơn chỉ 46%, tạo tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng thấp hơn (0,51 – 2,73). Tuy nhiên, điều bất ngờ là Juventus chỉ có 6 cú sút, nhưng tạo ra tới 3 cơ hội ngon ăn. Ngược lại, Leipzig ép sân mạnh mẽ với 19 cú sút với 5 cơ hội ngon ăn. Trong thế trận như thế, Juve ghi 3 bàn, còn Leipzig chỉ có 1 bàn.

Tổng số đường chuyền của Juventus trong hiệp hai là 170, còn Leipzig là 191. Trong khi đó, số pha tắc bóng của 2 đội là tương đương nhau, với Leipzig 9, còn Juventus 10.

Tiếc cho Sesko.

Điểm nóng

Leipzig có lý do để tiếc nuối. Tổng cộng, họ tung ra 24 cú sút và 7 lần dứt điểm chính xác nhưng chỉ ghi được 2 bàn. Cá nhân Benjamin Sesko có trận đấu hay. Cầu thủ này cũng có cú đúp cho riêng mình, tiếc là Leipzig không thể chiến thắng. Từ đầu mùa, Sesko bay cao với 4 bàn, 3 kiến tạo sau 7 trận. Anh hứa hẹn sẽ có bến đỗ tốt hơn trong hè 2025 khgi được Arsenal liên hệ mạnh mẽ.

Trong khi đó, Juventus quá đáng sợ. Họ toàn thắng 2 trận ở Champions League. Tại mặt trận Serie A, Juventus thậm chí thắng 3, hòa 3 và chưa thủng lưới bàn nào. Bà đầm già chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm với bất kỳ CLB nào.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Obi Mikel: ”Sự so sánh đó không nên xuất hiện”

Sau mùa giải đầu tiên gây ấn tượng mạnh, Cole Palmer tiếp tục khiến giới mộ điệu trầm trồ với màn trình diễn dưới...

3 điểm nhấn trong trận thua sốc của Real: Màn tái xuất đáng quên

Chuỗi bất bại chấm dứtTrong suốt 9 tháng, Real Madrid đã trải qua 36 trận đấu mà không biết đến cảm giác thất bại....

Chuối chín mua về không ăn hết: Bảo quản theo cách này cả tuần không lo thâm đen

Dưới đây là bí quyết bảo quản chuối tươi ngon vòng 10 ngày, không lo thâm đen, bạn có thể tham khảo. Chuối là một...

Nhà vua và tội đồ ở 2 đầu chiến tuyến tại Villa Park

Rạng sáng nay, trận chung kết Champions League 41 năm trước giữa Villa và Bayern Munich được tái hiện, lần này, kết quả không...

Thử nghiệm thả rơi IPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra “máy trần”: Chiếc điện thoại nào bền hơn?

Kiểm tra độ bền giữa iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra, cả hai đều có thiết kế cao cấp vẫn dễ bị hư hỏng khi rơi. Sử dụng ốp lưng và kính bảo vệ là biện pháp cần thiết để tránh thiệt hại.