2024-10-03 05:44:43
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/3/dinamo-2-2-as-monaco-hut-chet-tren-dat-khach-noi-dai-mach-bat-bai-1727908347257.jpg
Array

Dinamo 2-2 AS Monaco: “Hút chết” trên đất khách; Nối dài mạch bất bại

Cầu thủ hay nhất trận

Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 75 phút có mặt trên sân, tiền vệ của đội chủ nhà, Martin Baturina xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngoài ra, anh còn bỏ túi 2 đường chuyền mang tính quyết định (key passes).

Martin Baturina bỏ túi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Trước AS Monaco, Martin Baturina còn sở hữu 61 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 81% (26/32), giành chiến thắng 8 pha tranh chấp tay đôi với hậu vệ đối phương.

Bản đồ nhiệt của cầu thủ mang áo số 10 chỉ ra rằng anh hoạt động năng nổ ở mọi vị trí trên sân. Ngoài hoàn thành tốt nhiệm vụ tổ chức tấn công, tiền vệ này cũng chủ động lùi sâu khi cần để hỗ trợ phòng ngự.

Cả Whoscored lẫn Sofascore đều chấm cho Martin Baturina số điểm cao nhất trận, lần lượt 8.6 và 8.9. Màn trình diễn ấn tượng trên sân Maksimir của tiền vệ 21 tuổi hoàn toàn thuyết phục các chuyên trang thống kê.

Ai tệ nhất?

Để Dinamo Zagreb dẫn trước trong phần lớn thời gian, không có gì khó hiểu khi một cái tên bên phía AS Monaco bị chấm điểm thấp nhất trận, đó là Takumi Minamino (6.1). Tuyển thủ Nhật Bản gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Takumi Minamino có một màn trình diễn thất vọng.

Suốt 90 phút xuất hiện trên sân, anh chạm bóng 56 lần, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 68% (28/41), giành chiến thắng vỏn vẹn 1 lần trong những tình huống tranh chấp tay đôi. 

Thống kê chiến thuật

Trong 45 phút đầu tiên, AS Monaco sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng áp đảo lên tới 63%, đi kèm theo đó là số lần thực hiện đường chuyền vượt trội (256) so với 148 bên phía đội chủ Dinamo Zagreb.

Dù đại diện Ligue 1 sở hữu nhiều cú dứt điểm về phía khung thành đối phương hơn, 3 so với 4, nhưng Dinamo Zagreb lại bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 45+3’ do công của Petar Sucic.

AS Monaco suýt ôm hận dù chơi áp đảo đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, thế trận cũng không có nhiều thay đổi. Trong thế bị dẫn trước, thầy trò Adi Hutter tiếp tục vượt trội hơn về thời lượng kiểm soát bóng, lên tới 60%, thực hiện 261 đường chuyền so với 171 của đội chủ nhà.

5 cú dứt điểm, 3 cơ hội ngon ăn được AS Monaco tạo ra trong hiệp hai, với tỷ lệ xG 1,24. Chính nỗ lực đó giúp họ chuyển hóa thành hai bàn thắng của Mohammed Salisu ở phút 74 và Denis Zakaria (phút 89).

Dù bị Dinamo Zagreb dẫn trước 2-0 cho đến phút 74, tuy nhiên, những điều chỉnh về mặt chiến thuật của huấn luyện viên Adi Hutter đã giúp đội khách mang về 2 bàn thắng trong 15 phút, qua đó nhọc nhằn rời sân Maksimir với 1 điểm, qua đó nối dài chuỗi trận bất bại từ đầu mùa lên con số 9.

Điểm nóng

Denis Zakaria tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay. Cựu tiền vệ Juventus và Chelsea sở hữu 89 pha chạm bóng trong trận đấu với Dinamo Zagreb, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 94% (64/68), thắng 5 tình huống tranh chấp tay đôi.

Denis Zakaria giúp AS Monaco tránh khỏi 1 trận thua.

Tiền vệ người Thụy Sĩ cũng tự mình thực hiện cú đá phạt đền thành công ở phút  89, gỡ hòa 2-2 cho AS Monaco, qua đó khép lại một ngày thi đấu hoàn hảo của anh.

Sofascore chấm cho Denis Zakaria số điểm 7.8, chỉ thấp hơn cầu thủ xuất sắc nhất trận, Martin Baturina (8.9).

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Top 3 chòm sao có sức mạnh tiềm ẩn, luôn toả sáng dù áp lực đến đâu

Áp lực luôn là một phần trong cuộc sống của mỗi người. Với những cung hoàng đạo này, áp lực chính là động lực...

3 phước lành lớn nhất mà nhiều tiền cũng không mua được, mong bạn có 1 cái để hạnh phúc

Sự trưởng thành của mỗi người đều gắn liền với sự hướng dẫn của một người thầy tốt, nhất là những dấu mốc quan...

Loại cá rẻ hơn thuốc, bổ như nhân sâm ngàn năm: Đi chợ nhìn thấy đừng tiếc tiền mua

Loại cá dưới đây bổ dưỡng tốt cho sức khỏe lại không tốn nhiều tiền khi mua, ai không biết quá phí.Dinh dưỡng của...

Szczesny: “Tôi cũng không biết khi nào mình ra sân trở lại”

Trao đổi xoay quanh tình hình của bản thân ở Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:"Barca đã yêu cầu tôi giúp đỡ họ, và tôi...

Tại sao Tôn Ngộ Không vẫn đi bộ cùng Đường Tăng lúc thỉnh kinh? Dù có thể cưỡi mây

Tôn Ngộ Không sở hữu cân đẩu vân có thể di chuyển ngàn dặm, nhưng vẫn đi bộ thỉnh kinh cùng Đường Tăng. Nguyên nhân sâu xa nằm ở quy luật tam giới và ý nghĩa của lòng thành kính trong tu hành.