2024-10-03 04:18:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/3/bayern-munich-om-han-vi-phung-phi-co-hoi-1727903910106.jpg
Array

Bayern Munich ôm hận vì phung phí cơ hội

Rõ ràng, Bayern Munich được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Aston Villa. Những năm qua, Hùm Xám xứ Bavaria là một trong những mạnh nhất châu Âu. Ở chiều ngược lại, Aston Villa mới chỉ đánh dấu sự trở lại tại Champions League sau một quãng thời gian rất dài.

Và thực tế, diễn biến trên sân trong phần lớn thời gian của trận đấu đã phản ánh được điều này. Có điều, trong bóng đá thì không phải cứ đội nào mạnh hơn thì sẽ giành chiến thắng.

Hàng công Bayern Munich có một ngày thi đấu thất vọng.

Bayern Munich làm chủ hoàn toàn thế trận. Đoàn quân của Vincent Kompany áp đảo đối thủ khi chiếm tới 70% thời lượng kiểm soát bóng.

Tuy nhiên, đột biến trong lối chơi của Hùm Xám xứ Bavaria trong hiệp 1 gần như không có. Trong ngày nhạc trưởng Jamal Musiala ngồi dự bị, Bayern Munich thiếu trầm trọng ý tưởng tấn công để uy hiếp khung thành thủ môn Emiliano Martinez.

Mọi chuyện chỉ phần nào được cải thiện khi tiền vệ số 42 được tung vào sân trong hiệp 2. Những đợt tấn công được Bayern Munich tạo ra nhiều hơn nhưng họ không tài nào khoan thủng được hàng thủ vững chắc và đầy kỉ luật của Aston Villa. Đoàn quân của HLV Unai Emery chơi phòng ngự số đông và chờ đợi thời cơ từ những pha phản công. Điều này đã gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng tới từ Bundesliga.

Trong suốt 90 phút thi đấu, Bayern Munich tung ra 17 cú dứt điểm, 7 trong số đó đi trúng đích. Nhưng Emiliano Martinez không bị khuất phục. Nhà vô địch World Cup 2022 thể hiện phong độ rất cao để cùng Aston Villa giữ sạch lưới. Trong đó, không thể không kể tới ít nhất 3 pha cứu thua mười mươi trong hiệp 2 giúp đội nhà tránh khỏi bàn thua.

Bàn thắng của Jhon Duran đem về chiến thắng cho Aston Villa.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, cuối cùng Bayern Munich cũng đã phải nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 78, Hùm Xám xứ Bavaria để Aston Villa chọc thủng lưới.

Pau Torres từ sân nhà có đường chuyền dài chuyển trạng thái đúng đà băng xuống của Jhon Duran. Khi Dayot Upamecano nhận ra tình hình và nỗ lực ngăn chặn thì đã quá muộn.

Tiền đạo số 9 của Aston Villa lốp bóng qua đầu Manuel Neuer để mở tỉ sô trận đấu. Đây đã là bàn thắng thứ 7 của Jhon Duran mùa này trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, 6 trong số đó đến từ những lần anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Pha lập công của Jhon Duran đem về chiến thắng 1-0 cho Aston Villa. Đây là kết quả không nhiều người ngờ tới trước giờ bóng lăn. Bayern Munich đánh dấu trận thua đầu tiên trong mùa giải mới. Thất bại trước Aston Villa bộc lộ nhiều vấn đề của Hùm Xám xứ Bavaria, đặc biệt ở khả năng tấn công.

Unai Emery tiếp tục cho thấy mình là khắc tinh của Bayern Munich. Mùa giải 2021/22, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vượt qua Hùm Xám xứ Bavaria ở Tứ kết Champions League với tổng tỉ số 2-1 chung cuộc.

Bài viết mới nhất

Indonesia nhập tịch tràn lan, CĐV phản đối mạnh mẽ

ĐT Indonesia đang có sự tăng cường đáng kể về sức mạnh thời gian gần đây. Đội bóng xứ vạn đảo tận dụng tối...

Bao giờ Jason Quang Vinh và Nguyễn Xuân Son Khoác Áo ĐT Việt Nam?

Jason Quang Vinh sắp lên tuyển…Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những trao đổi với CLB CAHN về việc...

Man City theo đuổi cầu thủ trẻ ‘xuất sắc bậc nhất hành tinh’

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè mới đây, ngoài việc đạt được các thỏa thuận để ký hợp đồng với Savinho và Ilkay Gundogan,...

Sneijder đặt câu hỏi cho M.U về Ten Hag: “Chuyện này là sao?”

Trao đổi về tương lai của HLV Erik Ten Hag, cựu tiền vệ Wesley Sneijder tỏ ra hoài nghi trước những báo cáo cho...

Khi đến tuổi trung niên, chỉ cần làm được 3 điều này thì cuộc sống sẽ yên ổn

Công việc chỉ là phương tiện kiếm sống. Nó không có trách nhiệm mang lại cho bạn niềm đam mê, cũng không có trách...