2024-10-02 22:37:04
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/2/tien-ve-hoan-hao-voi-arne-slot-da-roi-liverpool-1727883414079.jpg
Array

Tiền vệ hoàn hảo với Arne Slot đã rời Liverpool

Liverpool của HLV Arne Slot có khởi đầu mùa giải ấn tượng. The Kop giành 5 chiến thắng sau 6 trận đấu đầu tiên. Thành quả đến khi Liverpool chiếm ngôi đầu BXH Premier League, nhỉnh hơn nhà ĐKVĐ Man City.

Theo cựu danh thủ John Barnes, việc Liverpool chia tay Thiago Alcantara thực sự là điều nuối tiếc. Tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định treo giày sau khi rời đội chủ sân Anfield.

Chia sẻ trên kênh podcast Seaman Says, John Barnes nêu quan điểm: “Tôi đã đồng hành cùng Liverpool giai đoạn tiền mùa giải ở Hoa Kỳ. Ban huấn luyện nhận định Gravenberch phù hợp cho vị trí số 6. Hàng tiền vệ Liverpool nỗ lực cải thiện khả năng chuyền bóng”.

Thiago trong màu áo Liverpool.

“Hiện tại khu trung tuyến Liverpool không có những Henderson, Milner và Fabinho. Họ thuộc mẫu những tiền vệ chơi chăm chỉ, tích cực pressing. Arne Slot muốn hàng tiền vệ kiểm soát bóng nhiều hơn”.

“Theo tôi, Thiago là mẫu tiền vệ phù hợp, hoàn hảo với hệ thống chiến thuật của Arne Slot. Ông ấy rất ưa chuộng những cầu thủ như Thiago”.

Chấn thương liên miên trở thành nguyên nhân lớn nhất khiến sự nghiệp của Thiago chững lại và sa sút. Điều nuối tiếc với cá nhân tiền vệ người Tây Ban Nha.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...