2024-10-02 22:28:57
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/2/slna-bo-nhiem-loat-hlv-pphn-vo-dich-luot-di-u19-nu-qg-1727882927529.jpg
Array

SLNA bổ nhiệm loạt HLV, PPHN vô địch lượt đi U19 nữ QG

SLNA bổ nhiệm loạt HLV

Sông Lam Nghệ An là một trong những lò đào tạo trẻ danh tiếng của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên thành tích gần đây của đại diện xứ Nghệ không thật sự ấn tượng.

Mới đây báo Nghệ An cho biết SLNA đã quyết định bổ nhiệm 3 huấn luyện viên cho các lứa trẻ của đội. Đó là Phạm Hải Nam, đảm nhiệm vai trò Huấn luyện viên trưởng đội U16, Âu Văn Hoàn làm huấn luyện viên trưởng U12 trong khi Trần Đình Đồng là trợ lý huấn luyện viên U15.

HLV Phạm Hải Nam. Ảnh: báo Nghệ An.

Cả 3 đều từng là cầu thủ nổi tiếng của làng bóng đá Việt Nam và được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới trong cách huấn luyện cho lò đào tạo bóng đá trẻ của đội bóng xứ Nghệ.

“Trên cương vị là Giám đốc Trung tâm tôi đánh giá khá cao năng lực của cả 3 huấn luyện viên nói trên và cũng đã mạnh dạn để trao cho họ những trọng trách mới tại Trung tâm. Tôi hy vọng với kinh nghiệm mà họ đã tích lũy được sẽ giúp Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai,” báo Nghệ An dẫn lời ông Trần Quang Dũng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ SLNA.

PPHN vô địch lượt đi U19 nữ QG 2024

Ngày hôm nay 2/10 đã diễn ra 2 cặp trận thuộc khuôn khổ lượt 5 giải bóng đá nữ U19 Quốc gia 2024. Ở trận đấu lúc 18h00 giữa Phong Phú Hà Nam và TP Hồ Chí Minh, cô trò HLV Trần Lệ Thuỷ chỉ cần 1 điểm là đảm bảo cho vị trí dẫn đầu sau lượt đi. Tuy nhiên PPHN đã thi đấu xuất sắc để đánh bại TP.HCM bằng bàn thắng duy nhất của Vũ Thị Hoa ở hiệp 2, qua đó tạo khoảng cách 4 điểm so với đội nhì bảng là Hà Nội sau giai đoạn lượt đi. Về phần TP HCM, đại diện thành phố mang tên Bác hiện xếp áp chót với 4 điểm sau 5 lượt trận.

Bảng xếp hạng giải bóng đá nữ U19 Quốc gia 2024 sau lượt 5. Ảnh: VFF.

Ở màn đọ sức trước đó, Thái Nguyên T&T có chiến thắng 2-0 trước Zantino Vĩnh Phúc để tiếp tục đeo bám 2 đội xếp trên với 8 điểm sau 5 lượt trận.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...