2024-10-02 21:04:02
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/2/man-utd-bungle-ten-hag-sack-and-four-other-premier-league-summer-mistakes-1727861619742.jpg
Array

M.U giữ Ten Hag và 4 sai lầm lớn nhất Ngoại hạng Anh hè này

Man United không sa thải Erik ten Hag

Sir Jim Ratcliffe biết rõ Ten Hag không phải là cái tên lý tưởng đối với Quỷ đỏ và đã chủ động thăm dò những người thay thế tiềm năng. Họ không tìm được ai thay thế nên đã quay sang làm lành với Ten Hag bằng cách ký hợp đồng mới, và giờ đây M.U thậm chí còn chơi tệ hơn những mùa trước.

Ten Hag không có dấu hiệu cải thiện được M.U.

Man United lại mua cầu thủ cho tương lai

Việc mua những cầu thủ trẻ tiềm năng thường là phương châm của những đội bóng đã quá no nê với thành công và đang bước vào giai đoạn chuyển giao. Nhưng sẽ không phù hợp khi đội bóng đã chật vật nhiều năm liền.

Joshua Zirkzee và Leny Yoro là những bản hợp đồng đáng mơ ước khi bạn có một đội hình đã hoạt động tốt cùng một huấn luyện viên có tầm nhìn dài hạn rõ ràng. Chấn thương của Yoro là điều vô cùng đáng tiếc và không thể lường trước được, nhưng với tất cả những tiềm năng của mình, anh sẽ không thể vào sân và cải thiện ngay lập tức đội hình.

Zirkzee là một sự lặp lại sai lầm mà Man United đã mắc phải với Rasmus Hojlund 12 tháng trước. Không phải những cầu thủ này không giỏi; mà họ không phải là những gì đội cần thiết vào thời điểm này.

Crystal Palace bán Joachim Andersen thay vì Marc Guehi

Palace đã sai lầm khi bán Michael Olise, bởi vì họ tệ hơn nhiều khi không có anh. Nhưng việc ký hợp đồng với cầu thủ giá rẻ và bán giá cao là cách mà Palace và rất nhiều câu lạc bộ khác phải làm. Nhưng họ đã phạm phải một sai lầm khi chọn người hy sinh để kiếm tiền hè này.

Liệu Marc Guehi có giỏi hơn Joachim Andersen không? Có thể. Nhưng anh có giỏi gấp đôi đồng đội hay không? Chắc chắn là không. Sau vài tháng, việc bán Andersen với giá 30 triệu bảng Anh khi họ có thể nhận được gấp đôi số tiền đó từ Newcastle cho Guehi có vẻ như là một quyết định kinh doanh mang tính cảm xúc hơn là sáng suốt.

Wolves trao cho Gary O’Neil một hợp đồng mới béo bở

Wolves mới có 1 điểm mùa này.

Cùng ngày Pedro Neto được bán cho Chelsea, huấn luyện viên Gary O’Neil đã được trao một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. O’Neil rõ ràng được khen thưởng vì đã đạt được mục tiêu của mùa giải: giữ Wolves ở lại Premier League. Nhưng rồi Wolves chỉ thắng 1 trận và thua 7 trong số 10 trận Premier League cuối của mùa giải 2023/2024.

Thành tích 1 trận thắng trong 10 trận của họ giờ chỉ còn là 1 trận thắng trong 16 trận, khi họ hòa 1 và thua 5 lần mùa này.

Aaron Ramsdale ký hợp đồng với Southampton

Việc anh rời Arsenal là động thái rất cần thiết. Và rõ ràng là anh là một người hâm mộ Southampton, nên sự kết hợp này tưởng chừng rất tuyệt vời. Nhưng việc chơi cho một đội bóng trụ hạng rõ ràng sẽ không có ích cho mục tiêu cạnh tranh suất bắt chính trong khung thành tuyển Anh.

Ramsdale, người đáng lẽ ít nhất phải là lựa chọn thứ hai cho Tam sư, giờ đây đang ở sau Dean Henderson, thậm chí là Sam Johnstone.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...

Ten Hag bị sa thải, một cầu thủ sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford

Sau quãng thời gian dài cân nhắc, ban lãnh đạo Manchester United vẫn quyết định gắn bó với HLV Erik Ten Hag, họ thậm...