2024-10-02 21:03:45
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/02/tu-vi-ngay-3-10-chon-con-so-may-man-so-dep-tai-loc-cho-12-cung-hoang-dao-but-toc-giau-co-van-may-122638.jpg
Array

Tử vi ngày 3/10, chọn con số may mắn số đẹp tài lộc cho 12 cung hoàng đạo bứt tốc giàu có vận may

Những con số này có thể mang lại vận may cho các cung hoàng đạo để gặp thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) – Số may mắn 30, 90

Bạch Dương cảm thấy không thoải mái trong công việc vì bạn thấy bị bất công. Tuy nhiên bạn cần có thời gian để giải quyết từng vấn đề một. Trong tình cảm bạn thường vội vàng nên gặp một số mâu thuẫn. Tài chính của Bạch Dương không có nhiều biến động. 

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) – Số may mắn 3, 53

Kim Ngưu cần chăm chỉ hơn trong công việc bởi bạn đang xao nhãng và có thể mất vị trí của mình. Bạn nên tập trung và nghiêm túc hơn. Trong quan hệ tình cảm bạn cũng đang gặp một số vấn đề nên bình tĩnh nhìn nhận lại. 

Kim Ngưu nên tập trung cho công việc

Kim Ngưu nên tập trung cho công việc

Cung Song Tử (21/5-21/6) – Con số may mắn 17, 68

Song Tử hãy cẩn thận hơn trong việc đặt niềm tin vào ai đó nhé vì bạn đang có nguy cơ bị lừa. Trong công việc bạn sẽ có một ngày nhẹ nhàng không có nhiều phức tạp. Tài chính đang bình ổn nhưng bạn đang có ý muốn kiếm thêm thì cần tập trung hơn. 

Cung Cự Giải (22/6-22/7) – Con số may mắn 91, 98

Cự Giải không được thuận lợi trong tình cảm vì tính bạn thường hay bốc đồng. Trong công việc sự bốc đồng có thể gây ra những hậu quả khó lường. Do đó bạn cần điều chỉnh lại tâm trạng và quyết định của mình, cách hành xử nên điềm đạm hơn. 

Cự Giải nên điềm đạm

Cự Giải nên điềm đạm

Cung Sư Tử (23/7-22/8) – Con số may mắn 5, 10

Sư Tử gặp khó chịu trong công việc vì bạn cảm thấy luẩn quẩn mãi không có đường thoát. Sư Tử cũng gặp tình huống không may mắn vì bạn thường xốc nổi. Tài chính không nhiều biến động. May mắn là bạn có nửa kia khá thấu hiểu và bao dung với bạn.

Cung Xử nữ (23/8-22/9) – Con số may mắn 75, 78

Xử Nữ có nhiều cảm hứng trong công việc nên bạn gặt hái thành công hơn trong hôm nay. Từ đó mà tài chính cũng thêm dư dả thuận lợi cho bạn trong những khoản chi tiêu cần thiết. Trong tình cảm bạn nên công bằng hơn và tránh cảm xúc quá nhiều sẽ khiến nửa kia mệt mỏi. 

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) – Con số may mắn 22, 44

Thiên Bình ơi bạn cẩn thận vì có thể bị dính thị phi nhé. Mọi mối quan hệ nên chú ý hơn trong ứng xử lời nói. Bạn cũng cần chú ý công việc nên rõ ràng hơn với đồng nghiệp tránh hiểu lầm. Trong tài chính không có nhiều biến động. 

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11) – Con số may mắn 9, 69

Bọ cạp hôm nay có một ngày căng thẳng trong quan hệ tình cảm nên bạn và nửa kia cần chú ý nhé kẻo có mâu thuẫn nghiêm trọng. Trong công việc bạn gặp thuận lợi, mọi việc tốt lành và mở ra cơ hội mới. 

Bọ Cạp gặp nhiều thuận lợi

Bọ Cạp gặp nhiều thuận lợi

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) – Con số may mắn 3, 9

Nhân Mã có một ngày tốt lành, công việc thuận lợi và tài chính dư dả. Vì thế hôm nay Nhân Mã có thể có một ngày hẹn hò và chi tiêu nhiều cho gia đình. Tình cảm cũng từ đó mà thăng hoa hơn. 

Cung Ma Kết (22/12-19/1) – Con số may mắn43, 73

Ma Kết đang gặp thuận lợi trong công việc và có cơ hội làm ăn mới. Bạn có thể có cơ hội kinh doanh buôn bán mới. Tài chính hôm nay cũng rất tốt lành với bạn nhưng chú ý tiết kiệm nhé. Tình cảm ở mức bình ổn. 

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) – Con số may mắn 46, 71

Bảo Bình đang gặp vận đen nên mọi việc không thực sự tốt. Tài chính có trục trặc, tiên bạc không tụ lại khiến bạn gặp khó khăn. Tình cảm cũng có những mây thuẫn. Lúc này bạn cần bình tĩnh giải quyết từng việc một nhé. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3) – Con số may mắn 18, 38

Song Ngư hôm nay bị sao xấu chiếu nên bạn bị soi mói và gây khó trong công việc. Bạn cần kiên nhẫn hơn nhé. Trong tài chính và tinh cảm cũng không mấy khả quan nên rất cần kiên trì.  

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm, giải trí.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...

Ten Hag bị sa thải, một cầu thủ sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford

Sau quãng thời gian dài cân nhắc, ban lãnh đạo Manchester United vẫn quyết định gắn bó với HLV Erik Ten Hag, họ thậm...