2024-10-02 20:55:11
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/2/dieu-khien-merino-bi-soc-khi-moi-gia-nhap-arsenal-1727877301936.jpg
Array

Điều khiến Merino bị sốc khi mới gia nhập Arsenal

Phiên chợ hè 2024, Arsenal đồng ý chi 37 triệu euro để sở hữu chữ ký tiền vệ Merino từ Real Sociedad. Ngôi sao người Tây Ban Nha sau khi trải qua kỳ EURO 2024 thành công đã trở thành mục tiêu hàng đầu gia cố tuyến giữa Pháo Thủ.

Dù đã trở thành người của CLB bắc London hơn 2 tháng nhưng phải đến rạng sáng nay, ở chiến thắng 2-0 trước Paris Saint-Germain tại Champions League, cầu thủ 28 tuổi mới có trận ra mắt đội bóng mới vì dính chấn thương ngay trong buổi tập đầu tiên.

Mới đây, trao đổi trên sóng The Express, tiền vệ sinh năm 1996 đã tiết lộ lý do đầu quân cho Arsenal.

“Arsenal sở hữu tâm thế tuyệt vời, không chỉ trên sân cỏ mà cả ở các buổi tập, họ luôn tập trung vì 1 mục tiêu lớn. Khi tôi nói chuyện với Arteta, tôi đã hiểu rõ kế hoạch, tôi nghĩ đây là đội bóng phù hợp cho mình. Tôi muốn phát triển, tôi muốn học hỏi nhiều hơn, Arsenal là nơi để tôi tiếp tục cải thiện và giành chiến thắng. Mọi người ở đây đều ám ảnh về những danh hiệu”, Merino nói.

Merino đã có trận ra mắt Arsenal.

Ngoài ra, cựu sao Newcastle United thừa nhận phần nào bị ngợp ở những ngày đầu đến Arsenal.

Trên sân tập, họ làm những điều tôi chưa từng thấy bao giờ. Phương thức tập luyện hoàn toàn mới mẻ với tôi nên tôi cần thời gian để hòa nhập. Nhưng tôi nghĩ một khi tôi hiểu được, tôi sẽ được nâng lên tầm cao mới vì bạn luôn phải đối mặt với các thách thức về thể chất lẫn tinh thần”, Merino nói thêm.

Nhiều khả năng ở trận gặp Southampton tại vòng 7 Premier League cuối tuần này, Merino sẽ tiếp tục góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Pháo Thủ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...

Ten Hag bị sa thải, một cầu thủ sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford

Sau quãng thời gian dài cân nhắc, ban lãnh đạo Manchester United vẫn quyết định gắn bó với HLV Erik Ten Hag, họ thậm...

Tại sao Mikel Merino hét vào mặt Riccardo Calafiori?

Tâm lý chiến thắngTrong trận đấu giữa Arsenal và PSG tại Champions League, một sự thay đổi rõ rệt trong tinh thần và tâm...