2024-10-02 17:55:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nganphan/2024/10/02/img_6371-174551.png
Array

Thu Trang lần đầu bị áp lực sai thoại trong phim “Cô dâu hào môn” của Vũ Ngọc Đảng

Trong buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh “Cô dâu hào môn”, nữ diễn viên Thu Trang đã có những chia sẻ thú vị về hành trình nhận vai bà Phượng – một nhân vật đòi hỏi chiều sâu nội tâm, khác hẳn những vai diễn hài hước mà cô từng thể hiện. Đặc biệt, cô tiết lộ lý do chính khiến cô nhận lời tham gia dự án lần này chính là đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Theo lời kể của Thu Trang, cả hai đã từng hợp tác thành công trong bộ phim “Con Nhót mót chồng”, và chính sự ăn ý trong công việc đã khiến Vũ Ngọc Đãng mời cô tiếp tục tham gia “Cô dâu hào môn”. Tuy nhiên, Thu Trang ban đầu cảm thấy vai diễn mẹ chồng không phù hợp với mình và đã từ chối lời mời đến ba lần.

thu-trang-lan-dau-bi-ap-luc-sai-thoai-trong-phim-co-dau-hao-mon-cua-vu-ngoc-dang
Thu Trang chia sẻ lý do đồng ý đóng phim sau 3 lần từ chối Vũ Ngọc Đảng

Thu Trang chia sẻ: “Khi đọc sơ qua kịch bản, tôi cảm thấy vai bà Phượng không hợp. Tuy nhiên, anh Đãng thuyết phục rằng nên thử thách mình ở dạng vai mới hơn là quanh quẩn với hình ảnh quen thuộc. Tôi bị thuyết phục, đọc kỹ lại kịch bản thì thấy nhân vật có chiều sâu nội tâm, những ẩn ý và mới tự nhủ rằng đây có lẽ là điều mà đạo diễn chọn mình thể hiện.Tôi cũng muốn thử thách bản thân, mang đến màu sắc mới cho khán giả”.

Vai bà Phượng trong “Cô dâu hào môn” không chỉ đòi hỏi khả năng diễn xuất nội tâm mà còn thách thức Thu Trang ở khía cạnh diễn xuất nghiêm túc, cốt cách của nhân vật và sự chỉn chu trong từng lời thoại. Nữ diễn viên cho biết đây là bộ phim đầu tiên cô cảm thấy áp lực về việc không được sai thoại. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng yêu cầu cao trong từng câu thoại và yêu cầu mọi thứ phải chính xác, điều này đôi khi khiến cô cảm thấy căng thẳng.

thu-trang-lan-dau-bi-ap-luc-sai-thoai-trong-phim-co-dau-hao-mon-cua-vu-ngoc-dang

“Khó khăn nhất của tôi trong phim là lời thoại và cốt cách của nhân vật bà Phượng. Riêng phim này, tôi thường xuyên xem lại kịch bản để học lại từng câu chữ. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng không cho tôi sai thoại. Nhiều lúc tôi cũng hơi khó chịu nhưng anh nói cứ cố gắng đúng thoại. Đây là phim đầu tiên tôi bị áp lực về vấn đề này”, nữ diễn viên cho biết. 

Bộ phim “Cô dâu hào môn” dự kiến ra mắt vào ngày 18/10 sắp tới, được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng xây dựng với nội dung xoay quanh câu chuyện làm dâu trong một gia đình thượng lưu. Phim khai thác chủ đề môn đăng hộ đối, lối sống và những quy tắc hà khắc của giới thượng lưu dưới góc nhìn hài hước và châm biếm.

thu-trang-lan-dau-bi-ap-luc-sai-thoai-trong-phim-co-dau-hao-mon-cua-vu-ngoc-dang
Bộ phim Cô dâu hào môn quy tụ dàn diễn viên đình đám

Nhân vật chính, Tú Lạc, là cô gái đến từ một gia đình nghèo nhưng luôn mơ ước trở thành dâu nhà giàu bằng mọi giá. Trong khi đó, bố mẹ của Tú Lạc, dù được giới thiệu là gia đình làm nghề thủ công truyền thống đầy danh giá, nhưng thực tế lại làm nghề sản xuất vàng mã. Tuy nhiên, để có thể kết hôn với Bảo Hoàng – CEO của một tập đoàn y tế, cô phải đối mặt với thử thách lớn nhất là chinh phục bà Phượng, mẹ chồng tương lai do Thu Trang thủ vai.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt kịch bản và sự tham gia của các diễn viên tên tuổi, “Cô dâu hào môn” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười và cả những suy ngẫm cho khán giả.

Bảo Hân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Các trường hợp bắt buộc phải đổi sang mẫu sổ đỏ mới kể từ 1/2025: Người dân cần lưu ý

Luật Đất đai 2024 đã chính thức có hiệu lực. Vậy những trường hợp nào buộc phải đổi sang sổ đỏ mẫu mới? Các trường...

HLV Vũ Hồng Việt: Nam Định kém may, lo lắng 1 điều

Nam Định không thể tận dụng lợi thế sân nhà khi để Bangkok United cầm hòa không bàn thắng dù đã 2 lần đưa...

Bí quyết dưỡng gan, bổ máu với củ ‘trường thọ’ Việt Nam

Bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh, làn da tươi trẻ? Hãy thử ngay loại củ "thần dược" này. Với nhiều công dụng...

Những điểm sáng tối sau chiến thắng của Arsenal tại Champions League

Điểm sángKai Havertz lại ghi bànMột trong những quyết định đúng đắn của HLV Mikel Arteta chính là chuyển Kai Havertz từ vị trí...

“Cậu ấy chỉ nghĩ về Real”

Thời gian qua, hàng loạt báo cáo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định Real đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền...