2024-10-02 16:49:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/phuongthao09vd/2024/10/02/thumb-174050.jpg
Array

Ông trùm hip hop P.Diddy đối mặt cáo buộc liên quan đến 25 trẻ vị thành niên

Tại buổi họp báo ngày 1/10, luật sư Tony Buzbee đến từ Texas đã tuyên bố ông đang đại diện cho 120 cá nhân trong các vụ kiện dân sự chống lại Sean Combs, được biết đến với nghệ danh Diddy. Các vụ kiện cáo buộc Diddy đã thực hiện những tội ác nghiêm trọng trong suốt 30 năm. 

Ông Buzbee tiết lộ rằng nạn nhân trẻ tuổi nhất chỉ mới 9 tuổi vào thời điểm bị Diddy xâm hại tình dục. Người này bị Sean Combs và một số người khác tại phòng thu lạm dụng tình dục cùng lời “dụ ngọt” với cha mẹ cũng như chính nạn nhân rằng sẽ ký hợp đồng thu âm. Nhiều cậu bé khác cũng có mặt tại phòng thu của hãng Bad Boy vào thời điểm đó. 

Ong-trum-hip-hop-P.Diddy-1
Tại buổi họp báo ngày 1/10, luật sư Tony Buzbee đại diện cho 120 nạn nhân đưa ra cáo buộc chống lại Diddy.

Vị luật sư này cũng liệt kê các trường hợp khác, bao gồm việc một trẻ vị thành niên bị ép thực hiện hành vi tình dục để đổi lấy hợp đồng thu âm, và một thiếu nữ 15 tuổi bị chuốc thuốc tại một bữa tiệc ở New York trước khi bị Diddy và nhiều người khác thay phiên cưỡng hiếp. 

Theo Buzbee, trong số 120 người tố cáo có đến 25 người là trẻ vị thành niên vào thời điểm bị hại, và số lượng nạn nhân nam và nữ gần như ngang nhau. Ông cũng khẳng định những cáo buộc này được hỗ trợ bởi các bằng chứng mạnh mẽ như hình ảnh, video và tài liệu văn bản.

Đáng chú ý, luật sư Buzbee cảnh báo rằng nhiều nhân vật quyền lực khác cũng có thể bị phơi bày trong tương lai. “Chúng tôi sẽ vạch trần những kẻ tiếp tay cho hành vi này sau cánh cửa đóng kín. Chúng tôi sẽ theo đuổi vấn đề này đến cùng bất kể bằng chứng liên quan đến ai. Sẽ đến ngày chúng tôi nêu tên những người khác ngoài Sean Combs và có rất nhiều cái tên. Danh sách đã dài rồi nhưng vì bản chất vụ án, chúng tôi cần đảm bảo chắc chắn chúng tôi đúng trước khi công khai. Những cái tên sẽ khiến các bạn sốc.

Những người biết mình là ai nên lên tiếng ngay bây giờ. Tôi hình dung rằng khi chúng ta nói chuyện ở đây có vô số người đang rất lo lắng. Bạn không thể giấu bộ xương trong tủ mãi được. Tôi cho rằng hiện tại có nhiều người đang tuyệt vọng tìm kiếm ký ức của họ khi họ xóa tin nhắn và dữ liệu của mình”, cố vấn pháp lý nêu rõ. 

Ong-trum-hip-hop-P.Diddy-2
Diddy bị tố lạm dụng tình dục 120 người, bao gồm 25 trẻ em dưới tuổi vị thành niên

Ông Buzbee cũng cho biết các vụ tấn công tình dục, hiếp dâm và lạm dụng trẻ vị thành niên đã kéo dài từ năm 1991, nhiều trong số đó xảy ra tại các Bữa tiệc Trắng thường niên và khách sạn mà Diddy tổ chức. Ông tiết lộ rằng một số nạn nhân đã phát hiện trong cơ thể có chứa thuốc an thần dành cho ngựa sau khi tham dự các bữa tiệc này.

Ong-trum-hip-hop-P.Diddy-4
Bữa tiệc Trắng khét tiếng của ông trùm hip hop Diddy

Luật sư tuyên bố sẽ đệ đơn kiện ở nhiều tiểu bang khác nhau (Texas, California, Georgia, Florida và New York) trong vòng 30 ngày tới. 

​​Ngay sau buổi họp báo, đại diện của Diddy, luật sư Erica Wolff, đã mạnh mẽ phủ nhận các cáo buộc. Bà tuyên bố: “Như nhóm luật sư của ông Combs đã nhấn mạnh ông ấy không thể giải quyết mọi cáo buộc vô căn cứ trong trò hề truyền thông liều lĩnh này. Ông Combs kiên quyết và dứt khoát phủ nhận mọi cáo buộc nhắm vào mình. Thông tin ông lạm dụng tình dục bất kỳ ai, bao gồm cả trẻ vị thành niên, là sai sự thật và phỉ báng. Ông mong muốn chứng minh sự vô tội của mình và minh oan cho mình tại tòa án trong trường hợp các khiếu nại được đệ trình và xét xử. Ở đó, sự thật sẽ được xác lập dựa trên bằng chứng, không phải suy đoán“.

Ong-trum-hip-hop-P.Diddy-3
Luật sư Ariel Mitchell-Kidd tuyên bố có đoạn video nhạy cảm ghi lại cảnh Diddy và một ngôi sao có địa vị cao hơn.

Trong cuộc phỏng vấn trên NewsNation ngày 27/9 với Laura Ingle, luật sư Ariel Mitchell-Kidd đã tiết lộ thông tin gây chấn động một đoạn băng sex của Sean Combs. Nữ luật sư cho biết có người đã tiếp cận cô để rao bán đoạn video nhạy cảm giữa Diddy và một ngôi sao hạng A, người được cho là có địa vị cao hơn nam rapper.

Mặc dù không nêu tên người xuất hiện trong đoạn băng, Mitchell-Kidd khẳng định cả Diddy và ngôi sao này đều được quay rõ mặt. “Tôi có thể nói rằng video đó là khiêu dâm. Video này được quay tại nhà của anh ta ở Atlanta và có vẻ như người đó không nhìn về phía máy quay. Theo tôi, người đó không biết mình bị quay video”, cô chia sẻ. 

Ngoài ra, Mitchell-Kidd cũng đề cập đến vụ cưỡng hiếp vào năm 2018 liên quan đến thân chủ giấu tên của mình và Diddy. Nạn nhân kể lại rằng cô gặp Diddy tại nhà của một người bạn làm trong ngành giải trí, nơi cô bị chuốc một loại đồ uống khiến cô choáng váng. Sau đó, cô bị tấn công tình dục bằng một vật vô tri, và một người đàn ông khác cũng tham gia xâm hại dưới sự chỉ đạo của Diddy, trong khi anh ta quan sát và tự thỏa mãn bản thân.

Nạn nhân đã vùng chạy thoát ra khỏi ngôi nhà và được một người hàng xóm chứng kiến. Theo Mitchell-Kidd, thân chủ của cô đã báo cảnh sát ngay sau đó, nhưng vụ việc không được tiếp tục điều tra.

Hiện tại, Sean Combs đang bị giam giữ tại Brooklyn, New York, với cáo buộc buôn bán tình dục và các tội danh khác. Nam rapper tai tiếng này đã không nhận tội và yêu cầu được bảo lãnh tại ngoại, nhưng đơn xin của anh đã bị từ chối.

Linh San

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

10 ngày đầu tháng 10: 3 tuổi tình yêu và tiền bạc rủng rỉnh, phát tài bất ngờ

10 ngày đầu tháng 10 này, vận trình của 12 con giáp sẽ có những biến động bất ngờ. Đặc biệt, có 3 tuổi...

Saka có “hành động đẳng cấp” với huyền thoại Arsenal

Cách đây không lâu, trong 1 buổi bình luận trên sóng truyền hình, cựu danh thủ Robert Pires đã khiến cộng đồng CĐV Arsenal...

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng: 3 tuổi lộc bất tận hưởng, tháng 9 âm lịch đếm tiền mỏi tay

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng đây là 3 tuổi nhận được nhiều may mắn trong tháng 9 âm lịch. Bản mệnh...

Người xưa nói “Tắm nước giờ Ngọ dịch khí bất xâm”, tại sao lại như vậy?

Dưới đây là tác dụng và phương pháp sử dụng của “nước giờ Ngọ”, bạn cũng đừng quên thử lưu lại “nước giờ Ngọ”...

HLV Maresca tìm ra vai trò lý tưởng cho “Lampard mới” tại Chelsea

Trưởng thành từ lò đào tạo Inter Milan, Cesare Casadei gia nhập Chelsea từ mùa giải 2022. Anh có thời gian khoác áo Leicester...