2024-10-02 17:46:55
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/2/cau-thu-dang-kinh-ngac-cua-mu-nhung-it-ai-de-y-1727866004461.jpg
Array

Cầu thủ đáng kinh ngạc của M.U nhưng ít ai để ý

Manchester United đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng sớm, chỉ vài vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25. Erik ten Hag và các cộng sự đang đau đầu tìm cách tháo gỡ, làm sao để Quỷ đỏ trở lại với phong độ chiến thắng.

Điều quan trọng là tinh thần của các cầu thủ, nhiều ngôi sao của Man United cho thấy đôi chân đã rất nặng nề. Tuy nhiên, với các sao trẻ của Quỷ đỏ, một khi động lực trở lại, họ sẽ biết cách thể hiện mình. Benni McCarthy, cựu HLV tiền đạo của M.U dành lời khen ngợi cho một số học trò cũ, trong đó có Amad Diallo.

Phát biểu với hãng tin ZeroZero của Bồ Đào Nha, McCarthy đã chọn ra những cầu thủ khiến ông ấn tượng nhất:

Amad Diallo nhận lời khen từ cựu trợ lý Benni McCarthy.

Amad Diallo là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Cậu ấy khiên mọi người bất ngờ với tiềm năng đáng kinh ngạc, nhưng vẫn còn ít được biết đến.

Amad phòng ngự và tấn công tốt, luôn đưa ra những quyết định tốt nhất và biết cách ghi bàn.

Sau Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, Amad Diallo là tài năng trẻ tiếp theo thực sự được Erik ten Hag trọng dụng. Mùa trước, Amad ra sân 12 trận và đóng góp 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Mùa này, đến hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi 9 trận, có 1 bàn thắng. Thời gian tới, cầu thủ sinh năm 2002 chắc chắn vẫn là cái tên nhận được sự tín nhiệm trên hàng công Man United.

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...