2024-10-02 16:16:14
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/2/su-dung-cau-thu-nhap-tich-tuyen-viet-nam-khong-the-quen-1-dieu-1727860564026.jpg
Array

Sử dụng cầu thủ nhập tịch, tuyển Việt Nam không thể quên 1 điều

Với việc đã có quốc tịch Việt Nam, Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) dĩ nhiên là cái tên thu hút nhiều sự chú ý nếu được gọi lên tuyển Việt Nam nhưng HLV Kim Sang-sik tỏ ra không vội vàng với việc sử dụng chân sút thuộc biên chế Nam Định.

Ngoài ra, trong thời gian tới, Jason Pendant Quang Vinh có thể là 1 nhân tố khác sẽ hoàn tất quá trình nhập tịch, qua đó bổ sung thêm 1 sự lựa chọn cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo BLV Vũ Quang Huy, việc sử dụng cầu thủ Việt kiều hay nhập tịch là điều tốt nhưng bên cạnh đó, chúng ta cũng không được lơi là ở công tác đào tạo trẻ.

Nguyễn Xuân Son vẫn có thể khoác áo tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm. Ảnh: CLB Nam Định.

Cụ thể, chia sẻ trên báo Dân Trí, BLV Vũ Quang Huy bày tỏ: “Bóng đá Việt Nam vẫn nên duy trì cách làm tìm kiếm những cầu thủ Việt kiều chất lượng để bổ sung cho đội tuyển, ngoài ra mạnh dạn sử dụng những cầu thủ nhập tịch như Rafaelson ở đội tuyển quốc gia.

Chúng ta nên linh hoạt trong vấn đề này, bất cứ cầu thủ nào đang có phong độ tốt đều cần cho tuyển quốc gia miễn họ có quốc tịch Việt Nam. Tất nhiên chúng ta vẫn phải chú trọng khâu đào tạo bóng đá trẻ, xây dựng lực lượng nội binh đủ tốt cho đội tuyển quốc gia“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...