2024-10-02 14:49:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/10/02/vo-ca-si-to-thanh-phuong-bac-bo-thong-tin-chong-nhay-lau-tiet-lo-tinh-hinh-hien-tai-155509.jpg
Array

Vợ ca sĩ Tô Thanh Phương bác bỏ thông tin chồng nhảy lầu, tiết lộ tình hình hiện tại

Tô Thanh Phương, một ca sĩ nổi tiếng với ca khúc “Bài Ca Đất Phương Nam”, đã không còn hoạt động biểu diễn trong hơn một thập kỷ qua do mắc nhiều bệnh tật như Parkinson, dẫn đến teo não, suy thận và tai biến.

Gần đây, mạng xã hội xôn xao với thông tin cho rằng Tô Thanh Phương đã nhảy lầu, nghi ngờ là do có ý nghĩ quẩn. Trong cuộc phỏng vấn với SAOstar, bà Ngọc Được – vợ của nam ca sĩ – đã bác bỏ tin đồn này: “Ông ấy bị bệnh nhiều năm nay, dẫn đến ảo giác rồi chẳng may bị ngã lầu, không phải tự tử. Hôm qua (1/10), tôi nhỏ mắt cho chồng rồi tranh thủ đi giặt đồ. Bình thường, tôi đều khóa cửa cẩn thận nhưng lần này ông ấy lấy chìa khóa, mở cửa đi ra ngoài rồi chẳng may ngã khỏi lan can, rớt xuống tầng 1 và lăn xuống đất”.

vo-ca-si-to-thanh-phuong-bac-bo-thong-tin-chong-nhay-lau-tiet-lo-tinh-hinh-hien-tai-2
Ca sĩ Tô Thanh Phương lúc còn trẻ

Vợ ca sĩ Tô Thanh Phương cho biết, khi nghe hàng xóm la lên, bà hoảng hồn chạy xuống. Sau đó, nhiều người đã hỗ trợ đưa nam ca sĩ vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán Tô Thanh Phương bị tụ máu bầm trong não và hiện tại chỉ cần uống thuốc để tan, chưa cần phẫu thuật.

“Ông ấy không bị gãy tay hay gãy chân nhưng mặt đang bị sưng do ngã từ lầu 2 xuống. Lúc vào bệnh viện, ông còn tỉnh táo trả lời khi bác sĩ hỏi tên. Tôi cũng hỏi ông ấy ‘tại sao lại nhảy lầu’, ông cho biết lúc đó bị ngã lầu, không có ý muốn tự tử. Chồng tôi sợ chết lắm”, vợ nam ca sĩ chia sẻ với SAOstar.

Hiện tại, vợ và con gái của Tô Thanh Phương đang luân phiên chăm sóc nam ca sĩ tại bệnh viện. Khi đưa chồng nhập viện, bà đã thanh toán viện phí hơn 3 triệu. “Bác sĩ nói cần theo dõi, chắc ông ấy sẽ nằm viện khoảng 1 tuần”, bà Ngọc Được cho biết.

Về tình hình sức khỏe và tinh thần của ca sĩ Tô Thanh Phương, vợ ông cho biết những ngày qua chồng rất vui vì có nhiều đồng nghiệp đến thăm.

“Gần đây, ca sĩ Bích Phượng có đến thăm hỏi, động viên. Ông ấy vẫn nhận ra vì ngày xưa 2 người hay đi hát chung với nhau. Nhiều nghệ sĩ và khán giả biết đến hoàn cảnh của chồng tôi nên hết lòng giúp đỡ. Nhờ đó, ông ấy mới có thêm tiền để chữa bệnh. Được nhiều người giúp, vợ chồng tôi rất vui và biết ơn, làm sao mà nghĩ đến chuyện tự tử được”, vợ Tô Thanh Phương chia sẻ với SAOstar.

vo-ca-si-to-thanh-phuong-bac-bo-thong-tin-chong-nhay-lau-tiet-lo-tinh-hinh-hien-tai-1
Nhóm nghệ sĩ Phi Phụng, Phương Dung… đến thăm hỏi, hỗ trợ ca sĩ Tô Thanh Phương cách đây không lâu
vo-ca-si-to-thanh-phuong-bac-bo-thong-tin-chong-nhay-lau-tiet-lo-tinh-hinh-hien-tai-3
Hùng Thuận (đóng vai bé An trong phim truyền hình Đất Phương Nam) đến thăm hỏi, động viên ca sĩ Tô Thanh Phương

Tô Thanh Phương, sinh năm 1961 và quê Cà Mau, đã hoạt động nghệ thuật từ thập niên 70. Ông từng thể hiện ca khúc “Bài Ca Đất Phương Nam” trong phim truyền hình “Đất Phương Nam” (1997), để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim.

Trong hơn mười năm qua, Tô Thanh Phương đã mắc bệnh và rơi vào tình trạng kinh tế khó khăn, bế tắc. Vì ông ít bạn bè và không sử dụng điện thoại, nên khi bệnh tình trở nặng, nhiều người không hay biết để kịp thời hỗ trợ. Gần đây, một người bạn đến thăm và rất bất ngờ khi phát hiện ra tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ, đã chia sẻ thông tin lên truyền thông với hy vọng mọi người cùng chung tay giúp đỡ.

Hằng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 ngày tới (3/10 – 5/10), 3 con giáp ‘xuôi chèo mát mái’, một bước vào hàng đại gia

Trong ba ngày tới từ 3/10 đến 5/10, ba con giáp sẽ có những cơ hội vàng giúp họ "xuôi chèo mát mái" và...

Sergio Gomez suýt khóc, cầu xin CEO để được tới Man City

Hậu vệ trái này đến Manchester City từ Anderlecht vào năm 2022, 1 năm sau khi gia nhập đội bóng Jupiler Pro League. Tới...

Loại quả “đến từ thiên đường” cực tốt cho sức khỏe, Việt Nam ở đâu cũng có

Loại quả này không chỉ là nguyên liệu nấu ăn truyền thống trong văn hóa Việt Nam mà còn là một "thần dược" tự...

Man City đang chuẩn bị mang về ‘một cái tên lớn’ thay Rodri

Theo chuyên gia chuyển nhượng Mick Brown, bộ phận tuyển trạch của câu lạc bộ đã biết những cầu thủ nào họ muốn tìm...

Indonesia nhập tịch tràn lan, mất 24 ngày cho 2 cầu thủ, đắt gấp đôi Bahrain, bị phản đối

Không thể phủ nhận thành công của bóng đá Indonesia thời gian qua có sự đóng góp lớn của những cầu thủ nhập tịch....