2024-10-02 11:22:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvMTAvMi9yby1seS1kby10aW1iZXItYmktdGhheS1yYS1zb20tdHJhbi1wc2ctMTcyNzg0Mjk1MDI4Ny5qcGc=.webp
Array

Rõ lý do Timber bị thay ra sớm trận PSG

Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng không mấy vất vả trước các nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG với tỷ số 2-0 trên sân nhà Emirates tại Champions League. Hai bàn thắng trong hiệp 1 của Kai Havertz và Bukayo Saka trực tiếp mang về thắng lợi đầu tay cho Pháo Thủ tại Champions League mùa này.

Trận này, HLV Arteta tiếp tục tin tưởng Timber trong vai trò hậu vệ phải thay thế cho Ben White và Takehiro Tomiyasu vắng mặt vì chấn thương. Ngôi sao người Hà Lan thi đấu không tệ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự với 1 lần đánh chặn và 2 pha tắc bóng chính xác.

Tuy nhiên ngay sau hiệp 1, cầu thủ 23 tuổi phải rời sân để nhường chỗ cho Jakub Kiwior. Sau trận, HLV Arteta thừa nhận hậu vệ sinh năm 2001 đã gặp vấn đề ở cơ bắp và phải nghỉ sớm nhằm tránh khiến vấn đề trở nặng.

“Timber có màn trình diễn không tin được trong hiệp 1 nhưng cậu ấy đã bị đau ở phần cơ bắp nên tôi không muốn mạo hiểm. Cậu ấy đã ngồi ngoài phần lớn mùa trước và đã chơi nhiều phút hơn dự định của đội giai đoạn đầu mùa này. Chúng tôi cần cẩn trọng hơn với Timber”, Arteta nói.

Timber chỉ thi đấu 45 phút trận gặp PSG.

Mùa này, Timber đã có 8 trận ra sân trên mọi đấu trường cho CLB bắc London, trong đó có 7 lần đá chính và để lại 1 pha kiến tạo.

Về phần Arsenal, sau trận thắng PSG, đội chủ sân Emirates sẽ có khoảng 3 ngày nghỉ trước khi chạm mặt Southampton thuộc khuôn khổ vòng 7 Premier League.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những người này có vàng nhớ cất cho kỹ, đừng dại đeo lên người mà họa sát thân

Vàng là trang sức quý giá nhưng chúng không phải là món đồ mà ai cũng nên đeo.Vàng là trang sức quý giá bậc...

Kể từ 2025, 5 trường hợp đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ: Người dân cần nắm rõ

Luật mới quy định Nhà nước sẽ cấp sổ đỏ với hộ gia đình hay cá nhân đang sử dụng đất mà không có...

Những cầu thủ làm nên chiến thắng của Arsenal trước PSG

William SalibaParis Saint-Germain đã liên tiếp ghi bàn ở 51 trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, trước khi họ phải chạm...

Sao TP.HCM được triệu tập dự Nations League

Trong tháng 10 tới, các giải đấu cấp CLB trên toàn thế giới sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho các trận đấu của...

Có 7 điều người khôn ngoan không bao giờ nói, kẻ dại khờ thường treo ở miệng

Người khôn ngoan họ luôn biết mình nên nói gì và không nên nói gì trong các trường hợp. Chắc chắn, bạn sẽ không...