2024-10-02 10:22:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzEwLzIvbGl2ZXJwb29sLXZpbmRpY2F0ZWQtYnktaW5jcmVkaWJsZS00LTAtY2hhbXBpb25zLWxlYWd1ZS1kZWZlYXQtMTcyNzgzNTI0NjcyMi5qcGc=.webp
Array

Màn hủy diệt 4-0 ở C1 đã minh oan cho Liverpool

Những đóng góp của cặp đôi này là lý do quan trọng bậc nhất trong việc đưa Liverpool trở lại bản đồ bóng đá thế giới. Có một thời điểm, Lijnders thực sự được coi là người kế nhiệm Jurgen sau khi học hỏi từ một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong hơn 9 năm; đó dường như là điều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra khi cựu trợ lý huấn luyện viên Liverpool đảm nhận vị trí chính thức tại Red Bull Salzburg ở Áo. Có vẻ như Liverpool muốn chọn một cái tên khác mặc dù Lijnders tuyên bố ông đã nói về việc tiếp quản ghế nóng của Klopp.

Slot là người được Liverpool chọn.

Bây giờ, những người hâm mộ sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi Lijnders không nhận công việc của The Reds khi huấn luyện viên người Hà Lan tiếp tục gặp khó khăn với thất bại thảm hại ở Champions League mới đây. Tất nhiên, Liverpool của Arne Slot đang phát triển mạnh mẽ.

Salzburg lại phải chịu thêm một thất bại nữa ở giải đấu châu Âu mới đây, thua 0-4 trên sân nhà trước đội bóng Pháp, tân binh C1 Brest. Điều này diễn ra sau màn trình diễn tệ hại trước Sparta Praha ở tuần thi đấu đầu tiên, đội của Lijnders vẫn chưa ghi được bàn nào trong giải đấu này và đã để thủng lưới 7 lần trong 2 trận. Lijnders đã chiêu mộ 2 cầu thủ trẻ của The Reds là Stefan Bajcetic theo dạng cho mượn và Bobby Clark theo hợp đồng mua đứt, nhưng họ vẫn chưa tạo được tác động nào.

Về mặt phong độ tại giải quốc nội, họ đứng thứ 3 tại Bundesliga của Áo sau khi có khởi đầu khá tốt, giành chiến thắng ở 4 trong 6 trận đầu tiên của giải đấu. Tuy nhiên, Pepijn sẽ còn nhiều việc phải làm với đội hình của mình khi họ thi đấu kém hiệu quả đáng kể trên các sân khấu lớn của châu Âu.

Lijnders đang gặp khó khăn khi đóng vai trò chính.

Đối với những người hâm mộ Liverpool, họ sẽ cảm thấy nhiều cảm xúc lẫn lộn trước tình thế của người cũ. Tất nhiên, họ không thích nhìn thấy một cựu trợ lý tuyệt vời phải vật lộn để làm tốt vai trò quản lý đầu tiên của mình, nhưng cũng sẽ có cảm giác nhẹ nhõm khi ông không được bổ nhiệm làm người chỉ huy tại Liverpool.

Rõ ràng Lijnders còn nhiều việc phải làm. Vẫn còn quá sớm để đánh giá ông trong mùa giải này, nhưng mọi thứ sẽ cần phải thay đổi nhanh chóng nếu ông không muốn đối mặt với việc bị sa thải.

Ngược lại, quyết định bổ nhiệm một người Hà Lan khác là Arne Slot đã từng khiến Liverpool bị đặt câu hỏi, nhưng việc họ đứng đầu Premier League với lối chơi hấp dẫn đã khiến những nghi ngờ lắng xuống. Cho đến nay, Liverpool vẫn đang đúng với những quyết định lớn của họ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lý Quí Khánh hé lộ bộ sưu tập đánh dấu 15 năm làm nghệ thuật

Trong tập 2 của series vlog "Art of Living", Lý Quí Khánh có những trải lòng về quãng đường 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

Loại cỏ dại là thuốc bổ gan, mọc khắp nơi nhưng nhiều người không biết

Loại cỏ dại này dễ kiếm, có nhiều công dụng với sức khỏe nếu sử dụng đúng cách.Loại cỏ được nhắc đến ở đây...

Henry chỉ ra “đội trưởng đích thực” của Arsenal

Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng đầu tay tại Champions League mùa này khi dễ dàng vượt qua chướng ngại mang tên...

Chữ ký 53 triệu vẫn chưa đáp lại niềm tin của Pep Guardiola

"Chúng tôi đã thảo luận – câu lạc bộ sẽ thi đấu ở FIFA Club World Cup vào cuối mùa, không có kỳ nghỉ...

Soi tủ đồ sang chảnh bắt mắt của “Thẩm phán từ địa ngục” Park Shin Hye

Các bộ đồ phong cách thời trang của Park Shin Hye, phù hợp với diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật trong...