2024-10-02 10:00:53
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/02/my-nhan-tan-cuong-dung-cach-tieu-cuc-de-cham-soc-da-nhung-hieu-qua-bat-ngo-091816.jpg
Array

Mỹ nhân Tân Cương dùng cách tiêu cực để chăm sóc da nhưng hiệu quả bất ngờ

Cổ Lực Na Trát cho biết vì làn da của cô thuộc tuýp nhạy cảm nên cô rất để tâm đến việc chăm sóc và dưỡng ẩm.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, sinh ra tại Tân Cương, Trung Quốc. Năm 2019, Cổ Lực Na Trát góp mặt trong “Top 4 mỹ nhân được phái nam Trung Quốc hâm mộ nhất”. Cổ Lực Na Trát khiến nhiều người mê mẩn vì nhan sắc xinh đẹp tựa thần tiên. Một trong những yếu tố giúp cô có vẻ ngoài xinh đẹp chính là làn da trắng mịn màng.

Để có làn da mịn màng căng bóng, mỹ nữ Tân Cương có thói quen dùng lực mạnh để làm sạch, chà xát mặt với miếng bông tẩy trang. Cường độ này khiến da có dấu hiệu đỏ ửng thế nhưng may mắn là da của cô vẫn rất căng mịn. Bí quyết riêng của cô từng gây ra những tranh cãi trong cộng đồng mạng. 

Để có làn da mịn màng căng bóng, mỹ nữ Tân Cương có thói quen dùng lực mạnh để làm sạch, chà xát mặt với miếng bông tẩy trang.

Để có làn da mịn màng căng bóng, mỹ nữ Tân Cương có thói quen dùng lực mạnh để làm sạch, chà xát mặt với miếng bông tẩy trang.

Tuy nhiên, ngoài cách tiêu cực trên, cô nàng cũng sở hữu cẩm nang chăm sóc da cẩn thận mà ai cũng nên học hỏi. 

Chia sẻ về bí quyết dưỡng da trắng hồng của ‘mỹ nhân Tân Cương’, Cổ Lực Na Trát cho biết vì làn da của cô thuộc tuýp nhạy cảm nên cô rất để tâm đến việc chăm sóc và dưỡng ẩm.

Cổ Lực Na Trát cho biết vì làn da của cô thuộc tuýp nhạy cảm nên cô rất để tâm đến việc chăm sóc và dưỡng ẩm.

Cổ Lực Na Trát cho biết vì làn da của cô thuộc tuýp nhạy cảm nên cô rất để tâm đến việc chăm sóc và dưỡng ẩm.

Hàng ngày, cô tuân thủ 5 bước dưỡng da, bắt đầu chu trình với làm sạch, cấp ẩm, sử dụng tinh chất cô đặc ampoule và thoa 2 loại kem dưỡng. Lớp kem dưỡng ẩm dày có thể đóng vai trò như lớp mặt nạ ngủ để cấp ẩm cho da.

Đối với nữ diễn viên, yếu tố quan trọng trong chăm da là dưỡng ẩm, làm dịu. Đặc biệt, những người có da nhạy cảm phải chú ý đến thành phần khi lựa chọn mỹ phẩm. Cô cố gắng tối giản các sản phẩm chăm sóc và loại bỏ thành phần không cần thiết để giảm gánh nặng cho da.

Cổ Lực Na Trát thoa kem chống nắng thường xuyên, che chắn kỹ càng khi ra ngoài. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1992 còn dặn trợ lý sắp xếp trước phòng quay, chụp có thiết bị tránh nắng. Nhờ skincare chỉn chu như vậy nên làn da của Cổ Lực Na Trát luôn khỏe và mịn màng.

Bên cạnh nhan sắc thì vóc dáng của cô cũng rất đẹp. Cổ Lực Na Trát là người chăm chỉ vận động, nếu không thể đến phòng tập gym thì cô nàng sẽ lựa chọn việc tập luyện ở nhà. Dù chẳng cần đến bất kỳ dụng cụ tập luyện nào nhưng Na Trát vẫn có thể giữ gìn vóc dáng hiệu quả bằng hình thức tập luyện này. Cô thường theo dõi các bài tập thể dục nhịp điệu và những bài tập hướng dẫn trên mạng. Na Trát hé lộ bản thân thường dùng hai chiếc cốc có trọng lượng tương đương để tập tay. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần giữ chặt hai chiếc cốc này bằng cả hai tay. Sau đó, bạn kéo hai chiếc cốc này về phía gần sát ngực rồi mở rộng cánh tay đẩy lên trước. Thực hiện việc đóng mở này trong 2 phút và làm nhiều lần trong 1 ngày.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lý Quí Khánh hé lộ bộ sưu tập đánh dấu 15 năm làm nghệ thuật

Trong tập 2 của series vlog "Art of Living", Lý Quí Khánh có những trải lòng về quãng đường 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

YeaH1 và O2 Production “bùng nổ” thị trường phim Boy Love Việt với “Thẩm Phán Học Đường”

Bộ phim Boy Love Việt với "Thẩm Phán Học Đường" hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các “mọt phim” Việt.

Tổ Tiên đã dạy: Thắp hương chuối phải nhớ đại kỵ này kẻo Thần Tài không ban lộc

Nếu định dâng chuối lên bàn thờ mùng một, ngày rằm, thì đây là những điều bạn nên nắm rõ để tránh phạm vào...

Chấm điểm AC Milan: Leao nhạt nhòa; Cơn mưa điểm 6

Mike Maignan (7.5 – MOTM): Thủ môn người Pháp đã có một trận đấu ấn tượng khi liên tục thực hiện những pha cứu...

Thu Trang lên tiếng khi bị réo tên trong ồn ào của Minh Dự

Thu Trang phản hồi đã đọc qua các bài đăng của Phan Đạt nhưng thấy sự việc này bình thường và không hiểu rõ...