2024-10-02 09:05:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzEwLzIvZGUtZG9uZy1kb2ktYm9jLWxvdC1xdWEtbmhpZXUtdHJ1LWNvdC1yZWFsLWdheS10aGF0LXZvbmctMTcyNzgzNDcxMTkzNS5qcGc=.webp
Array

Để đồng đội bọc lót quá nhiều, trụ cột Real gây thất vọng

Nhiều ý kiến tiêu cực đã được đưa ra về Real Madrid sau trận đấu. Bên cạnh những sự thay người muộn màng của Carlo Ancelotti, một số cầu thủ đã chơi dưới sức.

Theo Diario AS, có một số lo ngại nhất định về màn trình diễn của Aurelien Tchouameni. Một trong những lý do khiến Los Blancos gặp khó khăn là phong độ của Tchouameni, anh đã phải vật lộn để giữ vị trí trung tâm hàng tiền vệ.

Tờ báo có trụ sở tại Madrid lưu ý rằng Federico Valverde thường được nhìn thấy đang bọc lót cho Tchouameni, hoặc ở vị trí mà Tchouameni phải đảm nhiệm.

Tchouameni đã gây thất vọng trước Atletico.

Về mặt lý thuyết, cầu thủ người Uruguay này chơi ở vai trò tấn công nhiều hơn, nhưng đã giành lại bóng 9 lần, so với 5 lần của Tchouameni, và đôi khi được nhìn thấy chạy vượt qua đồng đội của mình để ngăn chặn các pha phản công.

Trong khi đó, Luka Modric rời sân 15 phút trước khi trận đấu kết thúc và anh đã có 4 lần lấy lại bóng, mặc dù đây không phải là trận đấu nổi bật của anh.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 ngôi sao sáng nhất Arsenal trong chiến thắng trước PSG

Tiếp đón đối thủ mạnh Paris Saint-Germain trên sân Emirates, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta vẫn quyết tâm giành trọn 3 điểm,...

Tuổi trung niên phải buông bỏ 3 điều này mới mong sống yên ổn

Con người khi đến tuổi trung niên không nên ngưỡng mộ hạnh phúc của người khác một cách mù quáng. Bởi hạnh phúc ấy...

Tháng 9 âm ai đen cứ đen: 4 tuổi này quá đỏ, một bước đổi đời, tài lộc đạt đỉnh

Tháng 9 âm lịch thường được coi là thời điểm có nhiều biến động trong vận mệnh của mỗi người, nhưng với bốn tuổi...

Đúng 36 ngày tới, 3 tuổi gặp thời đổi vận, tiền vào như nước, phúc khí vây quanh

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này trong 36 ngày tới có sự thay đổi tích cực,...