2024-10-02 08:54:37
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/2/benni-mccarthy-tiet-lo-2-cau-thu-man-utd-khien-dong-doi-xau-ho-du-suc-da-cho-real-madrid-1727831596431.jpg
Array

Trợ lý cũ Ten Hag chỉ rõ hai cầu thủ Man Utd khác biệt, một người đủ sức đá cho Real Madrid

Trước khi chia tay Man Utd nhường chỗ cho Ruud van Nistelrooy, Benni McCarthy từng đóng vai trò trợ lý kiêm HLV tiền đạo của đội chủ sân Old Trafford. Trong khoảng thời gian đồng hành cùng nửa đỏ thành Manchester, cựu cầu thủ người Nam Phi tỏ ra ấn tượng với Bruno Fernandes và Diogo Dalot.

Nếu vài cầu thủ Man Utd có được tinh thần của Bruno và Dalot, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Cả đội đều cho thấy sự tập trung đáng kinh ngạc, thế nhưng một số cầu thủ lại không được như vậy. Với Bruno, cậu ấy đã vươn đến đẳng cấp thế giới. Tôi tin rằng Bruno đủ sức đá cho Real Madrid”, Benni McCarthy trả lời trên sóng ZeroZero.

Man Utd sở hữu 2 cầu thủ Bồ Đào Nha chất lượng.

Benni McCarthy nói thêm, nhiều cầu thủ Man Utd chưa thể hiện hết khả năng làm ảnh hưởng đến phong độ chung của Man Utd. Tuy nhiên, cá nhân Bruno Fernandes lại cho thấy bộ mặt sa sút. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha ra sân 9 trận tính trên mọi đấu trường nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

Ở trận Man Utd thua Tottenham Hotspur 0-3, Bruno Fernandes bị truất quyền thi đấu vì pha phạm lỗi với James Maddison. Dù vậy, nửa đỏ thành Manchester quyết định kháng cáo và thành công. Theo thông báo mới nhất, FA đã xóa thẻ đỏ khi xác nhận Bruno Fernandes không có ý định triệt hạ đồng nghiệp.

Điều đó đồng nghĩa với việc, Bruno Fernandes không bị cấm thi đấu 3 trận. Trước mắt thầy trò Erik ten Hag sẽ là trận đấu gặp FC Porto tại Europa League. Đến ngày 6/10, Man Utd đụng độ Aston Villa tại Villa Park. Đây được xem như hai trận đấu định đoạt số phận của Erik ten Hag.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

10 ngày đầu tháng 10: 3 tuổi tình yêu và tiền bạc rủng rỉnh, phát tài bất ngờ

10 ngày đầu tháng 10 này, vận trình của 12 con giáp sẽ có những biến động bất ngờ. Đặc biệt, có 3 tuổi...

Saka có “hành động đẳng cấp” với huyền thoại Arsenal

Cách đây không lâu, trong 1 buổi bình luận trên sóng truyền hình, cựu danh thủ Robert Pires đã khiến cộng đồng CĐV Arsenal...

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng: 3 tuổi lộc bất tận hưởng, tháng 9 âm lịch đếm tiền mỏi tay

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng đây là 3 tuổi nhận được nhiều may mắn trong tháng 9 âm lịch. Bản mệnh...

Người xưa nói “Tắm nước giờ Ngọ dịch khí bất xâm”, tại sao lại như vậy?

Dưới đây là tác dụng và phương pháp sử dụng của “nước giờ Ngọ”, bạn cũng đừng quên thử lưu lại “nước giờ Ngọ”...

HLV Maresca tìm ra vai trò lý tưởng cho “Lampard mới” tại Chelsea

Trưởng thành từ lò đào tạo Inter Milan, Cesare Casadei gia nhập Chelsea từ mùa giải 2022. Anh có thời gian khoác áo Leicester...