2024-10-02 08:30:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvMTAvMS9hc3Rvbi12aWxsYS12cy1iYXllcm4tbXVuaWNoLTAyaDAwLTAzMTAtMTcyNzc4Mjk5MTc3MC5qcGc=.webp
Array

Aston Villa vs Bayern Munich (02h00, 03/10): Phục hận sau 42 năm

Thời gian & địa điểm

– Thời gian: 02h00, ngày 03 tháng 10, thứ Năm

– Địa điểm: Villa Park (Anh)

Phong độ

Trong lần gặp nhau duy nhất trước đó, Villa đã đánh bại đội bóng xứ Bavaria với tỷ số 1-0 để lên ngôi vô địch châu Âu.

Lâu lắm rồi Villa mới đụng độ Bayern.

Cả 2 đội đều giành chiến thắng thuyết phục ở trận mở màn Champions League năm nay. Trong đó, Villa ghi 3 bàn vào lưới Young Boys ở Thụy Sĩ, còn Bayern gây ấn tượng mạnh mẽ hơn khi ghi 9 bàn vào lưới Dinamo Zagreb.

10 trận gần nhất, Aston Villa thắng 7, hòa 2, thua 1. Tỷ lệ thắng đạt 70%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài 50%.

Vào cuối tuần, tưởng như Villa đã có thể giành chiến thắng thứ 7 trong 8 trận đấu để có vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, thì họ lại để đội bóng mới thăng hạng Ipswich Town cầm hòa 2-2 vào phút cuối.

Dưới thời Unai Emery, Villa không chỉ tiến bộ vượt bậc ở đấu trường quốc nội, mà còn giành chiến thắng trong 6 trận đấu trên sân nhà đầu tiên trên đường vào bán kết Conference League mùa giải trước.

Là một chiến lược gia lão luyện, Emery đã đánh bại Bayern Munich 2 lần. Đội bóng của ông cũng chỉ thua 3 trong số 20 trận vòng bảng tại Champions League.

10 trận gần nhất, Bayern Munich thắng 9, hòa 1, thua 0. Tỷ lệ thắng đạt 90%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 60%. Tỷ lệ tài 70%.

Bayern Munich bắt đầu chiến dịch Champions League bằng một chiến thắng kỷ lục. Die Roten hiện là đội duy nhất ghi được 9 bàn trong một trận đấu tại Champions League, đồng thời tung ra đến 19 cú sút trúng đích – một kỷ lục khác của giải đấu.

Chiến thắng 9-2 trước nhà vô địch Croatia Dinamo Zagreb đã giúp Bayern ghi đến 30 bàn thắng từ 7 trận đầu tiên dưới thời tân HLV Vincent Kompany. Mặc dù thành tích toàn thắng của Kompany kết thúc với trận hòa 1-1 trước nhà đương kim vô địch Bundesliga Bayer Leverkusen mới đây, nhưng những gì mà Bayern thể hiện thật sự ấn tượng.

Lực lượng

Aston Villa

HLV Unai Emery sẽ không có sự phục vụ của Boubacar Kamara, Tyrone Mings và John McGinn vì chấn thương, trong khi Matty Cash nhiều khả năng sẽ vắng mặt.

Bayern Munich

Khả năng ra sân của Harry Kane còn để ngỏ, khi phải rời sân vì chấn thương mắt cá chân trong trận hòa với Bayer Leverkusen vào thứ Bảy.

Josip Stanisic, Hiroki Ito và Sacha Boey là 3 cầu thủ chắc chắn vắng mặt bên phía đội khách.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: BongDa.com.vn.

Thống kê

Bayern Munich không thua bất kỳ trận nào trong 6 trận sân khách gần nhất.

Aston Villa ghi được trung bình 2,10 bàn khi chơi trên sân nhà và Bayern Munich ghi được 2,76 bàn khi chơi trên sân khách mùa này.

Aston Villa đã ghi được ít nhất một bàn trong 5 trận liên tiếp.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Aston Villa bước vào trận đại chiến tại Villa Park sau trận hòa 2-2 với Ipswich vào ngày Chủ Nhật. Đội bóng của Unai Emery đã lội ngược dòng để dẫn trước 2-1 tại Portman Road, nhưng cuối cùng không thể giành 3 điểm trọn vẹn ra về.

Bayern Munich cũng đã bị cầm hòa vào cuối tuần ngay tại sân nhà trước đương kim vô địch Bundesliga, Bayer Leverkusen. Họ dĩ nhiên được đánh giá cao hơn về nhiều mặt, như lực lượng, kinh nghiệm hay đẳng cấp.

Cả 2 đội đều có ngày mở màn Champions League suôn sẻ vào 2 tuần trước. Và nếu không có gì bất ngờ, đội khách có thể giành chiến thắng thứ 2.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 1-2 Bayern Munich (theo Whoscored)

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 ngôi sao sáng nhất Arsenal trong chiến thắng trước PSG

Tiếp đón đối thủ mạnh Paris Saint-Germain trên sân Emirates, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta vẫn quyết tâm giành trọn 3 điểm,...

Tuổi trung niên phải buông bỏ 3 điều này mới mong sống yên ổn

Con người khi đến tuổi trung niên không nên ngưỡng mộ hạnh phúc của người khác một cách mù quáng. Bởi hạnh phúc ấy...

Tháng 9 âm ai đen cứ đen: 4 tuổi này quá đỏ, một bước đổi đời, tài lộc đạt đỉnh

Tháng 9 âm lịch thường được coi là thời điểm có nhiều biến động trong vận mệnh của mỗi người, nhưng với bốn tuổi...

Đúng 36 ngày tới, 3 tuổi gặp thời đổi vận, tiền vào như nước, phúc khí vây quanh

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này trong 36 ngày tới có sự thay đổi tích cực,...